Chương 9. Thao đảo hoa tâm 【H】

2.1K 49 0
                                    


Lương Tuần không liếm vài cái tử, kia huyệt khẩu liền như oa chi phun tiên, chảy ra nước trong tới.

Ngốc tử thấy quả nhiên hữu hiệu, càng thêm ra sức mà liếm láp, đem đầu lưỡi liều mạng hướng phụ nhân hoa kính duỗi.

Trẻ tuổi Càn Nguyên hỏa khí chính vượng, kia lửa nóng đầu lưỡi như là muốn đem Nguyễn Dục Trinh liếm hóa dường như, thô ráp lưỡi mặt ma nàng non mềm vách tường thịt, giáo nàng ngăn không được mà run lên.

Ngốc tử cơ hồ đem cả khuôn mặt cũng dán ở phụ nhân âm hộ thượng, cái mũi đúng lúc chống lại kia hoa hạch, thỉnh thoảng cọ quá, Nguyễn Dục Trinh liền giác cả người một trận tê dại.

Nàng phủng trụ Lương Tuần đầu, ý bảo nàng hướng lên trên cũng liếm liếm.

Lương Tuần đều bị từ chi, đầu lưỡi chui vào khe thịt, cẩn thận tỉ mỉ.

Đương liếm đến kia cổ khởi hoa đế khi, Nguyễn Dục Trinh tức khắc nắm khẩn Lương Tuần đầu tóc, nhẹ suyễn nói: "Ngô, chính là chỗ đó. . ."

Ngốc tử tức khắc mưa rền gió dữ cuốn liếm, lại cảm thấy bên trong viên châu mềm mại đạn đạn, bị cánh hoa bọc ăn không đến, vì thế động thủ lột ra thịt cánh, lột ra hột, một ngụm ngậm đi lên, mãnh mút hạ.

Nguyễn Dục Trinh "A" một tiếng kẹp lấy Lương Tuần đầu, bụng nhỏ hơi củng, gót ngọc cuộn lại, hoa huyệt chảy ra chảy nhỏ giọt quỳnh tương.

Lương Tuần từ bỉ cập này, nghĩ lúc ấy Nguyễn Dục Trinh cao hứng cũng là như vậy kẹp lấy nàng eo, liền biết phụ nhân lúc này định là sung sướng, cho nên lại hút lại liếm, cắn không bỏ.

Nguyễn Dục Trinh ăn nàng như vậy một lộng, yêu kiều rên rỉ không ngừng, dâm thủy không ngừng, không trong chốc lát liền ném một lần.

Ngốc tử dính đầy mặt chất nhầy, ngẩng đầu hướng mở miệng hơi suyễn Nguyễn Dục Trinh vui vẻ nói: "Tỷ tỷ, thủy đủ rồi ——" không đợi trả lời, đỡ kia lời nói hướng phụ nhân âm môn đưa vào đi.

Lương Tuần nghẹn đến mức hồi lâu, kia đồ vật sớm đã trướng đến thô to phi thường, còn chưa toàn tiến, liền đem hoa kính tắc đến tràn đầy.

Nguyễn Dục Trinh mới vừa rồi ném một lần, lúc này lại bị đảo nhập, không khỏi ôm lấy Lương Tuần, run thân mình lại chảy ra rất nhiều dâm dịch.

Lương Tuần từ tính tình kiệt lực đại lộng, đem Nguyễn Dục Trinh thao đến một tiếng tiếp một tiếng, kêu cũng không kịp kêu, suyễn cũng không kịp suyễn, giương miệng ô ô a a, ôm ngốc tử bả vai, hừ kêu không dứt.

Kia Nguyễn Dục Trinh vốn là hoàng oanh giọng nói, lúc này càng là uyển chuyển động lòng người, thiên kiều bá mị, ngốc tử nghe được hai mắt huyết hồng, không nhẹ không nặng mà ở phụ nhân trong cơ thể va chạm.

"A. . . Ngươi nhẹ chút! . . ." Nguyễn Dục Trinh ở Lương Tuần trên lưng dùng sức bắt một chút, hoa tâm bị đỉnh, khó qua đến nàng trong mắt chứa đầy nước mắt.

Lương Tuần nghe vậy chậm rãi đưa đẩy một thời gian, phục lại bay nhanh mà kích thích eo bụng, trong miệng kêu: "Tỷ tỷ. . . Tỷ tỷ bên trong lại nhiệt lại mềm, thật thoải mái. . ."

Nguyễn Dục Trinh trên mặt nóng lên, quay đầu đi không để ý tới lời này.

Kia lời nói vẫn có một đoạn hệ rễ lộ ở bên ngoài, Lương Tuần tưởng lại hướng trong tễ tễ, lại không chỗ gắng sức, nhân nói: "Tỷ tỷ, ngươi đem mông nâng nâng, ta hảo đi vào."

Đến tột cùng không thể so mưa móc kỳ khi, Nguyễn Dục Trinh không chịu chính mình đón ý nói hùa, chỉ mắng ngốc tử "Nơi nào tới nhiều chuyện như vậy" .

Lương Tuần lại đột nhiên đột nhiên nhanh trí, khiêng lên Nguyễn Dục Trinh hai cái đùi trên vai, cúi người đem nguyên cụ tạc nhập phụ nhân mái trung.

Lần này tẫn căn hoàn toàn đi vào, tròn xoe quan đầu vừa đánh vào hoa tâm, Lương Tuần gầm nhẹ một tiếng, chỉ cảm thấy vui sướng vô cùng.

Kia Nguyễn Dục Trinh lại là lại toan lại ngứa, vừa muốn mắng chửi người, Lương Tuần liền thở hổn hển thở hổn hển mà ở trên người nàng khởi xướng lực tới. Nàng không thể chịu được Lương Tuần khua chiêng gõ mõ thao làm, cũng không sức lực mắng, nhậm ngốc tử đem nàng làm cho nhũ thịt loạn diêu.

Có lẽ là thích ứng, ngốc tử lần này đảo không dễ dàng tiết, không biết mệt mỏi mà ôm Nguyễn Dục Trinh giao cấu.

Một hồi lâu tử, Nguyễn Dục Trinh huyệt trung bị đảo đến mềm lạn bất kham, nhỏ giọng thét chói tai ném.

Lương Tuần bị kia mật dịch một tưới, cũng muốn tới rồi, hung hăng trừu động vài cái, đối với hoa tâm cuồng tư một đốn tinh dịch, nằm liệt Nguyễn Dục Trinh trên người thở hồng hộc.

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ