Lương Tuần đỉnh đầu liền đỉnh tới rồi hoa tâm, Nguyễn Dục Trinh vuốt Lương Tuần đầu, ở nàng bên tai kiều thanh cầu xin nói: "Tuần Nhi, hảo Tuần Nhi, tỷ tỷ khó chịu, ngươi nhẹ chút..."
Lương Tuần rất nhỏ run lên, ôm chặt Nguyễn Dục Trinh tay càng thêm dùng sức, kia lời nói nhi cũng không tự chủ được mà đưa đến càng sâu.
Quan đầu để ở hoa tâm khẩu muốn xâm nhập, ma đến Nguyễn Dục Trinh toan trướng khó làm, khẽ cắn trụ Lương Tuần lỗ tai thấp giọng rên rỉ: "Ngô... Tuần Nhi... Đừng..."
Lương Tuần nơi nào chịu nghe, Nguyễn Dục Trinh ỡm ờ, đón ý nói hùa lấy lòng bộ dáng kêu nàng thập phần hưởng thụ, chỉ chậm rãi đĩnh eo, thô thanh nói: "Tỷ tỷ làm ta lộng cao hứng, ta cái gì đều y ngươi."
Nguyễn Dục Trinh liền cũng gắt gao cuốn lấy Lương Tuần, ngày xưa nàng luôn có chút thu liễm, lần này lại bừa bãi ra tiếng, không chút nào che giấu, chuyên ở Lương Tuần bên tai bật hơi kiều đề: "Ngươi... Ân... Đồ tồi! ..."
Lương Tuần quả nhiên chịu không nổi, cả người run run, một bên thọc vào rút ra, một bên ở Nguyễn Dục Trinh trên cổ thân cái không được.
"Ngô, Tuần Nhi, Tuần Nhi..." Nguyễn Dục Trinh thẳng khởi eo, đem đĩnh kiều ớt nhũ đưa đến Lương Tuần bên miệng.
Lương Tuần một ngụm ngậm trụ phụ nhân đầu vú, mồm to mút vào nuốt, một bàn tay bắt lấy bên kia nhũ, nảy sinh ác độc xoa bóp niết xả.
Đầu vú bị chơi đến lại đau lại ngứa, Nguyễn Dục Trinh khóe mắt ướt át, nắm Lương Tuần đầu tóc, cắn môi hừ nhẹ.
Lương Tuần ăn Nguyễn Dục Trinh vú, côn thịt ở phụ nhân đường đi vừa động vừa động mà nhảy.
Nguyễn Dục Trinh phát hiện, lại tiến đến Lương Tuần bên tai, liếm liếm nàng nhân động tình mà hồng toàn bộ vành tai, mị thanh nói: "Ăn no sao? Ngươi kia vật nhỏ ở ta bên trong nháo đâu..."
Lương Tuần nghe vậy, ôm chặt Nguyễn Dục Trinh đứng lên, triều mép giường đi đến.
Lương Tuần đứng ở trước giường, đem Nguyễn Dục Trinh đặt ở trên giường quỳ nằm bò, cắm vào dương vật, kêu nàng chính mình động.
Nguyễn Dục Trinh cũng biết Lương Tuần hôm nay không đạt mục đích tất không bỏ qua, đơn giản buông ra, quỳ gối trên giường cao cao kiều mông, một trước một sau mà di động, bọc lộng kia nóng bỏng cây gậy. Chỉ là khó tránh khỏi ngượng ngùng, đem mặt thiêu đến huyết hồng.
Lương Tuần xoa bóp Nguyễn Dục Trinh mông, rất có hứng thú mà thưởng thức. Nguyễn Dục Trinh mái hộ thượng thuế mao liền ít đi, hồng dún dún một kiện ái vật; xem này hậu huyệt, thế nhưng cũng bóng loáng phấn nộn, theo phụ nhân động tác một trương co rụt lại, phun bên trong thịt non.
Lương Tuần nhịn không được duỗi tay đi chạm vào, Nguyễn Dục Trinh ngừng một chút, tùy nàng đi.
Nhưng chờ Lương Tuần thử thăm dò đem ngón tay hướng trong chọc khi, Nguyễn Dục Trinh co người quay đầu lại, cấp a nói: "Làm cái gì!"
Lương Tuần khom lưng ôm lấy Nguyễn Dục Trinh, cười hảo ngôn cầu đạo: "Tỷ tỷ, này mặt sau gắt gao ấm áp, cũng cho ta lộng một chuẩn bị cho tốt không tốt?"
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
Ficção GeralTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...