Chương 12. Đạo quan dâm oa trộm táp ngọc hành 【 hơi H】

1.1K 32 0
                                    


Lương Tuần cưới vợ sau, Lương gia tuy ngóng trông Nguyễn Dục Trinh sớm ngày sinh con, lại khủng Lương Tuần sa vào sắc đẹp bị thương thân mình, cho nên kêu nàng mỗi ngày thượng tam tuyền sơn cùng một cái đạo hào thanh tán đạo nhân đạo sĩ học Thái Cực quyền.

Lương Tuần dậy sớm lên núi, du du nhìn xem, đi một trận nghỉ một trận, tới rồi trên núi đã nửa ngày qua đi. Lại ăn chút đạo quan nước trà điểm tâm, lại một canh giờ, lúc này mới đi theo thanh tán đạo nhân lúc lắc giàn hoa.

Kia đạo sĩ cũng bất quá là cầm tiền ứng phó rồi sự, chính mình đánh một lần, chỉ kêu một cái tiểu đồ đệ ở kia bồi Lương thiếu chủ chơi. Chơi không bao lâu lại ở trong quan ăn cơm trưa, cơm nước xong lại cùng tiểu đạo sĩ chơi một hồi tử, lại ngồi ở nhuyễn kiệu thượng gọi người nâng đi xuống. . .

Một ngày xuống dưới, nàng nhưng thật ra mệt mỏi. Buổi tối lung tung ăn một chút gì, liền kêu buồn ngủ.

Nguyễn Dục Trinh cũng chưa từng nhàn rỗi, đã nhiều ngày Lương phu nhân thường thường kêu nàng qua đi, hoặc ban thưởng chút trang sức, hoặc an bài chút quý báu điểm tâm, nói chút không ngại sự chuyện riêng tư. Lại kêu nàng không cần câu thúc, có muốn ăn tưởng chơi cứ việc phân phó Tào Mẹ, gả lại đây chính là người một nhà, ngàn vạn đừng ủy khuất chính mình. . .

Nguyễn Dục Trinh nhất nhất đồng ý, tuy nói Lương gia đãi nàng không tệ, nàng lại không dám thật sự cũng không dám giải sầu. Tóm lại là muốn mượn nàng người này tác dụng, mới như vậy hậu đãi.

Nàng mệt mỏi lễ nghĩa, mỗi khi trở về phòng, cũng là tâm thần mệt nhọc, sớm ngủ hạ.

Theo trinh hai người đảo thanh thanh tĩnh tĩnh mà cùng tồn tại hảo chút thiên.

Lương Tuần mỗi ngày lên, nhất định trước tiên ở trước giường trộm đem Nguyễn Dục Trinh coi trọng một hồi lâu mới ra cửa.

Ngốc tử thủ tín, chỉ dám đem mặt ở tỷ tỷ trên vai cọ một cọ, ngửi một ngửi tỷ tỷ phương hinh.

Nguyễn Dục Trinh mới đầu không bắt bẻ, sau lại ngẫu nhiên tỉnh, thấy Lương Tuần không có du củ động tác, liền ra vẻ không biết, trong lòng lẩm bẩm vài câu "Buồn nôn ngốc tử" .

Thái Cực quyền đánh nhiều ngày, Lương Tuần ban đầu còn giác mới mẻ, gần đây lại dần dần không kiên nhẫn.

Kia bồi Lương Tuần luyện quyền tiểu đạo sĩ tên là Tĩnh Chân, ba tuổi bị thanh tán đạo nhân nhặt được dưỡng ở trong quan, hiện giờ nhị bát niên hoa, đã dài thành cùng nàng sư phụ giống nhau nữ trung dung. Tĩnh Chân thấy Lương Tuần tuy là có chút ngu si, nhưng dung mạo tuấn mỹ, là trong quan mười mấy năm cũng không thấy được mấy cái, cho nên thập phần ân cần.

Tĩnh Chân thấy Lương Tuần hứng thú thiếu thiếu, liền nghĩ mọi cách đậu nàng vui vẻ. Trích trái cây, đánh con thỏ, giảng chút dã sử kỳ văn. . . Đảo cũng khiến cho Lương thiếu chủ nhiều lưu luyến mấy ngày.

Hôm nay dùng cơm trưa, Tĩnh Chân lấy ra nàng năm trước nhưỡng rượu gạo, thỉnh Lương Tuần cùng các tùy tùng đau uống mấy chén. Lương Tuần ăn rượu mệt rã rời, Tĩnh Chân đỡ nàng đến tĩnh thất nghỉ ngơi. Thủ hạ người tố biết Tĩnh Chân hầu hạ thiếu chủ tận tâm, cũng mừng rỡ ở khách đường trung lười biếng ngủ gật.

Đang là cuối mùa thu, trên núi hơi có chút hàn ý. Tĩnh Chân kêu Lương Tuần cởi áo ngoài ngủ ở nàng trên giường, lại đi ôm tới một giường chăn mỏng.

Sau nửa canh giờ, Lương Tuần tỉnh lại muốn xuống giường đi tiểu, Tĩnh Chân trùng hợp tiến vào, nghe nói vội vàng ngăn lại, nói bên ngoài gió lớn, thế nhưng cầm cái bạch sứ bình hoa tới, kêu Lương Tuần chìm ở bên trong.

Ngốc tử không nhiều lắm tưởng, ngày xưa bị nha đầu các bà tử hầu hạ đi ngoài cũng quán, không chút nào kiêng kị mà ở Tĩnh Chân trước mặt móc ra tới.

Cái này nhưng khó lường, kia Tĩnh Chân cũng là hiểu sự tuổi tác, chợt thấy này lại thô lại lớn lên đồ vật, đem mặt tao đến đỏ bừng, lại tưởng quay đầu, lại luyến tiếc không xem, chờ Lương Tuần chìm xong, nàng sớm đã xuân tâm nhộn nhạo, càng không chịu phóng Lương Tuần đi rồi.

Bưng tới long nhãn canh, bên trong thả vị ngọt lại tính liệt rượu vàng, giáo Lương Tuần uống lên, quả nhiên lại nằm xuống muốn ngủ.

Kia Tĩnh Chân là cái dám nghĩ dám làm, cố ý lại dọn đi thêm chăn, nghe Lương Tuần kêu lãnh, giả ý khó xử, xấu hổ một chút, thoát đến chỉ còn áo lót, bò tiến Lương thiếu chủ trong ổ chăn đi.

Thấy Lương Tuần ngủ đến hôn mê, Tĩnh Chân thêm can đảm tử bắt tay sờ đến nàng giữa hai chân, đụng tới kia cực nóng địa phương, hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng, đơn giản vói vào quần trung đào ở trong tay nắm lấy. . . Thực sự sợ người —— hảo sinh thô cũng!

Nàng nắm trong chốc lát, Lương Tuần chỉ là hôn mê, Tĩnh Chân càng thêm lớn mật, lặng lẽ đem ngốc tử quần lót đi xuống kéo một đoạn, môn lộng khởi kia nóng hừng hực côn thịt tử.

Không cần thiết lâu ngày, kia lời nói liền ở Tĩnh Chân trong tay xa lăng nhảy não, cứng rắn thẳng tắp mà dựng ở đàng kia.

Lúc này Tĩnh Chân dâm tâm càng sí, chỉ cảm thấy chân trong lòng ào ạt mà chảy ra thủy tới.

Nàng chui vào trong chăn, hai tay phủng Lương Tuần con cháu túi, há mồm ngậm lấy hành đầu.

Tĩnh Chân táp ngốc tử kia lời nói, dâm thủy chảy đến đem quần cũng ướt.

Mãnh hút một ngụm, đang muốn bò đến Lương Tuần trên người, ngốc tử lại nửa mở mở mắt.

"Tĩnh Chân tiểu sư phụ? . . ." Lương Tuần ngây thơ mờ mịt, không biết phát sinh chuyện gì.

Tĩnh Chân hù nhảy dựng, thấy Lương Tuần cũng không tức giận, dứt khoát cởi bỏ áo trên, đem trắng như tuyết nhũ nhi đưa đến ngốc tử bên miệng, kiều thanh nói: "Thiếu chủ ăn một lát điểm tâm đi. . ."

Nguyên cụ bị kia Tĩnh Chân chộp trong tay vỗ về chơi đùa, Lương Tuần nhưng thật ra cảm thấy có chút thoải mái, này tư vị nàng nhớ rõ, cùng tỷ tỷ thân thiết khi là tốt nhất. . . Nghĩ liền kinh ra một thân hãn, hiểu được việc này cùng Tĩnh Chân làm không được ——

Vội vàng đẩy ra, cứng lưỡi nói: "Ngươi ngươi. . . Ngươi đi ra ngoài. . ."

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ