Chương 18. Thao sưng nộn huyệt 【H】

1.4K 29 0
                                    


Sáng sớm ngày thứ hai, bọn nha hoàn ở ngoài cửa chờ hầu hạ, lại nghe đến trong phòng ê ê a a, kêu gọi rên rỉ không dứt, một đám đều đỏ bừng mặt. Tào Mẹ tới rồi vừa nghe, kêu mọi người thả từ từ, che miệng cười rời đi.

Trong phòng, Nguyễn Dục Trinh đang bị giá khởi hai chân, đau khổ xin tha: "Ân, a. . . Lương Tuần. . . Ngươi dừng lại. . ."

Ngốc tử chỉ lo thọc vào rút ra, trong miệng lẩm bẩm nói: "Tỷ tỷ, hảo khoái hoạt, ngô. . . Đình không được. . ."

Hôm qua buổi tối đã bị làm cho cả người bủn rủn, lúc này Nguyễn Dục Trinh càng là sử không thượng một chút lực đi chống cự, nơi riêng tư đại giương mặc người xâu xé.

Bọn hạ nhân chờ mãi chờ mãi, khó khăn mới chờ đến trong phòng không có tiếng vang. Xin chỉ thị chủ tử đi vào, một cổ mùi thơm lạ lùng ập vào trước mặt. Tào Mẹ liền biết thiếu chủ mưa móc kỳ cuối cùng là tới ——

May mà bọn hạ nhân đều là trung dung, bởi vậy Càn Nguyên tin dẫn đối này mà nói chẳng qua là nghe hương, lại tạo không thành cái gì tác dụng.

Đã là mưa móc kỳ, liền không thể thiếu triền miên mấy ngày. Tào Mẹ cùng nha hoàn hầu hạ hai người rửa mặt dùng bữa, cuối cùng tức khắc thu thập bàn chén đóng cửa đi ra ngoài.

Hai người cơm nước xong tiểu ngủ trong chốc lát, Nguyễn Dục Trinh nhân khát mà tỉnh, gọi hạ trúc tiến vào đỡ nàng xuống giường uống trà.

Nàng vừa động, Lương Tuần cũng tỉnh, ngồi dậy ôm lấy nàng liền phải hôn môi. Đem nha đầu xấu hổ đến vội vàng cúi đầu.

"Ngươi cho ta ngừng nghỉ trong chốc lát!" Nguyễn Dục Trinh ném ra Lương Tuần tay, có chút thở hổn hển, làm hạ trúc đỡ nàng đứng dậy.

"Ta ôm tỷ tỷ đi ——" Lương Tuần trước xuống giường tới, một phen chặn ngang bế lên Nguyễn Dục Trinh, mặc kệ phụ nhân như thế nào gõ nàng bả vai, thẳng ôm đến trước bàn, chính mình ngồi xuống, làm Nguyễn Dục Trinh ngồi ở nàng trên đùi.

Nguyễn Dục Trinh không biện pháp, kêu hạ trúc lui ra, ninh Lương Tuần lỗ tai cả giận nói: "Tiểu tặc, ngươi hiện tại hảo bản lĩnh!"

Nhân túng dục thoát lực, Nguyễn Dục Trinh xuống tay không nặng, Lương Tuần cười hì hì cấp phụ nhân đổ một ly trà đưa đến bên miệng.

Nguyễn Dục Trinh tà ngốc tử liếc mắt một cái, không có liền uống, chính mình lấy quá cái ly.

Lương Tuần cũng uống điểm nhi, đãi Nguyễn Dục Trinh buông cái ly, lập tức kéo xuống nàng quần áo, cúi đầu đi nổi tiếng thơm ngào ngạt nhũ nhi.

Nguyễn Dục Trinh tức giận đến ở ngốc tử trên đầu loạn chụp, nhưng Lương Tuần lù lù bất động, mồm to nuốt khởi nàng nhũ thịt. Đỏ thắm đầu vú bị ngốc tử cắn lôi kéo, tô ngứa khoái ý ở trong cơ thể kích động va chạm, toàn hóa thành mật dịch chảy ra huyệt khẩu đi. . .

"Tỷ tỷ. . ." Ngốc tử ngẩng đầu lên xem nàng, trong mắt thủy quang liễm diễm. Lại lộ ra hùng dũng oai vệ kia lời nói nhi, dẫn tay nàng đi sờ.

Nóng bỏng năng. . . Nguyễn Dục Trinh cúi đầu đi xem, kia đồ vật đỏ thẫm ngăn nắp, thô tráng vĩ trường, gà con lớn nhỏ quan đầu, mặt trên ếch khẩu chính chảy ra thanh dịch.

Đó là thứ này tra tấn nàng cả đêm —— Nguyễn Dục Trinh nắm hành đầu một véo, kia đồ vật đột nhiên ở nàng trong tay bắn một chút.

Trong phút chốc, nàng lại bị Lương Tuần bế lên đặt ở trên bàn.

"Ngươi! Ngươi cho ta dừng tay!" Nguyễn Dục Trinh hai chân loạn đặng, không chịu làm Lương Tuần thoát nàng quần.

"Tỷ tỷ tha thứ ta ——" Lương Tuần bái hạ phụ nhân quần lót, đem hai điều trắng bóng nộn chân tách ra thượng chiết, bắt mắt cá chân khấm ở trên bàn, hơi hơi uốn gối, đem cực đại gà nhi nhắm ngay phụ nhân hồng dún dún, ướt dầm dề huyệt khẩu, thật mạnh đi phía trước đỉnh đầu.

Nguyễn Dục Trinh hai tay chống ở phía sau, ngửa đầu phát ra một tiếng yêu kiều rên rỉ.

Lương Tuần xốc đằng trừu túm, đem phụ nhân tiểu huyệt thao đến hồng thịt phiên động, đảo ra dịch trắng treo ở hai người giao hợp chỗ, dâm mĩ bất kham.

"A. . . A. . ." Nguyễn Dục Trinh nhịn không được về phía sau đảo.

Lương Tuần một phen vớt lên phụ nhân, tay thác này mông, đem nàng ôm đến trong lòng ngực, như cũ đứng ở kia đỉnh hông không ngừng.

Nguyễn Dục Trinh chân kẹp eo, vòng tay cổ, ôm lấy Lương Tuần, khó nhịn là lúc, cầm lòng không đậu mà đi cắn ngốc tử lỗ tai.

"Tỷ tỷ. . . Tỷ tỷ. . ." Ngốc tử gầm nhẹ, đem nàng tung lên tung xuống.

"Ngô ——" sắp tới rồi, Nguyễn Dục Trinh buộc chặt hoa huyệt, gắt gao cắn ngốc tử côn thịt.

"Ách a ——" Lương Tuần hai cổ một trận co rút, tinh dịch mãnh liệt mà bắn ở phụ nhân huyệt trung.

Nguyễn Dục Trinh cắn ngốc tử bả vai, khóc lóc tiết ra đại than nhiệt dịch.

Nàng hãy còn chưa phục hồi tinh thần lại, lại bị Lương Tuần như vậy cắm đưa tới trên giường.

Nàng thật thật chịu không nổi, đành phải mềm ngôn cầu xin ngốc tử, "Nghỉ một chút đi. . ."

"Tỷ tỷ hống đến ta cao hứng, ta liền nghỉ ngơi một chút." Lương Tuần ghé vào Nguyễn Dục Trinh trên người, chậm rãi trừu động.

"Tuần Nhi. . ." Phụ nhân trong mắt sương mù mông lung, mềm mại không xương tay ở ngốc tử eo lưng thượng khẽ vuốt, "Hảo Tuần Nhi. . ."

Ai ngờ kia ngốc tử đảo hút khẩu khí, kia đồ vật càng thêm ngạnh.

"Tuần Nhi!" Nguyễn Dục Trinh thật sự khóc ra tới, nàng kia bị chịu chà đạp huyệt nhi đã là sưng đau, gân cốt cũng bủn rủn mệt mỏi cực kỳ, nhưng lại không đảm đương nổi ngốc tử không nhẹ không nặng mà làm, kiều khóc nói, "Tỷ tỷ phía dưới vô cùng đau đớn. . . Tuần Nhi hôm nay sao như thế hung ác? . . ."

Lương Tuần nghe vậy quả thực lui đi ra ngoài, nhưng không đãi Nguyễn Dục Trinh thư khí, lại bò đến bên gối đĩnh kia vật nói: "Nếu tỷ tỷ phía dưới miệng ăn không được, liền dùng mặt trên miệng giúp Tuần Nhi hàm một hàm đi."

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ