Chương 37. Thiếu chủ khá vậy thương tiếc ta chút. . .

1.2K 36 0
                                    


Lương Tuần đem Trịnh Tiểu Hoan an trí ở biệt viện dưỡng thương, phái người trông coi. Chính mình vội vàng chơi này chơi kia, phảng phất muốn đem mười mấy năm ngây thơ năm tháng toàn quan trọng hơn một lần dường như.

Hôm nay ở hoa viên trong đình giáo anh vũ niệm thơ, Nguyễn Dục Trinh đột nhiên tới rồi, cũng không màng mấy cái gã sai vặt còn ở bên cạnh hầu lập, bùm quỳ xuống, trong miệng kêu: "Cầu thiếu chủ phóng Nguyễn Quý một con đường sống!"

Các tùy tùng trộm đi ngó thiếu chủ sắc mặt, ở thu được gọi bọn hắn lui ra chỉ thị sau nhanh chóng thủy triều rời khỏi đình hóng gió.

Lương Tuần qua đi muốn đỡ Nguyễn Dục Trinh lên, chỉ làm không biết, nói: "Tỷ tỷ đang nói cái gì?"

Nguyễn Dục Trinh lại cúi đầu cúi người không chịu khởi, bi thương nói: "Vọng thiếu chủ xem ở ngươi ta phu thê một hồi tình cảm thượng, miễn ta phụ thân vừa chết. . ."

Lời này lại muốn từ trước chút thời gian Lương Tuần đồ mới mẻ, đi Cục Cảnh Sát đương mấy ngày "Cảnh trường" nói về. Lương cảnh lớn lên ở trên đường tuần tra thời điểm, trải qua một cái bánh rán quán, ven đường trên chỗ ngồi có cái đầu bù tóc rối hán tử say ở cùng mọi người ồn ào chút cái gì.

Nàng bổn không thèm để ý, lại đột nhiên nghe được "Lương Tuần làm rùa đen, nàng lão tử tự nhiên giận chó đánh mèo với người" . . . Đục lỗ nhìn lại, nhận ra kia hán tử say lại là Nguyễn Quý.

Nguyên lai kia Nguyễn Quý bị thả ra sau, về nhà vừa thấy đã là người đi nhà trống, liền kia tửu lầu cũng bị Vương thị bán. Nghe trên đường người quen nói, kia Vương thị là cùng một cái nữ Càn Nguyên chạy. Nguyễn Quý nhân tài hai không, lửa giận công tâm. Kia Nguyễn trạch khế nhà cùng khế đất hắn tàng đến bí ẩn, chưa từng bị Vương thị phiên đến, chỉ là hiện giờ cũng bị hắn cầm đi cầm đồ, đổi lấy tiền mỗi ngày đi rót rượu vàng, uống đến bất tỉnh nhân sự, liền bắt đầu giảng Lương gia như thế nào lấy oán trả ơn, Lương Tuần như thế nào đeo nón xanh. . .

Lương Tuần âm mặt, quát: "Chính là hắn, cho ta trói đến trong cục đi!" Thủ hạ cảnh sát tức khắc tiến lên động tác.

Vì thế Nguyễn Quý mới ra cửa lao không đến nửa tháng, liền lại bị đóng đi vào.

Lương Tuần cởi cảnh mũ tự mình thẩm vấn theo nàng theo như lời là "Đào phạm" Nguyễn Quý, kia Nguyễn Quý vừa thấy là nàng, mới đầu còn tưởng hoa ngôn xảo ngữ lừa gạt "Ngốc tử", sau lại phát giác Lương thiếu chủ bất đồng ngày xưa, vội vàng quỳ trên mặt đất dập đầu xin tha.

Lương Tuần nhìn Nguyễn Quý lời nói việc làm, trong lòng thập phần chán ghét, lại tưởng như vậy phụ thân, lưu trữ với Nguyễn Dục Trinh mà nói cũng bất quá là trói buộc cùng tai họa, còn không bằng đã chết hảo.

Lập tức không hề lưu lại, tính toán đi tìm Lương Hồng Giang đem Nguyễn Quý lặng lẽ liệu lý, nhân đối giám ngục trường nói: "Người này là cái tử tù, hảo hảo nhìn."

Nguyễn Quý nghe xong, nguyên bản vẫn là hư hư khái mấy cái đầu, cái này đem đầu trên mặt đất khái đến thùng thùng vang, thẳng hô "Thiếu chủ tha mạng" .

Giờ phút này Lương Tuần cực không nghĩ ra, là ai to gan như vậy đem tin nhi thấu cho Nguyễn Dục Trinh?

Lại là trong ngục giam một ngục cảnh thu Nguyễn Quý chỗ tốt, lại tham hắn hứa hẹn được cứu trợ sau phân một nửa gia sản, thế hắn suy nghĩ cái biện pháp. Đem tin tức thông qua cấp Lương phủ đưa rau tươi theo mùa người truyền tới sau bếp, lại từ sau bếp truyền cho thiếu nãi nãi trong phòng nha đầu, cuối cùng truyền tới Nguyễn Dục Trinh lỗ tai.

Nguyễn Dục Trinh e sợ cho sự thật, tự mình đuổi tới ngục giam đi. Mà lại nhân Lương Tuần chỉ nói "Hảo hảo nhìn", chưa nói không thể gọi người biết, thu Nguyễn Dục Trinh một số tiền, giám ngục trường đảo không giấu giếm.

Nguyễn Dục Trinh cố nén bi thống tới gia, thẳng tìm tới Lương Tuần ——

Lương Tuần hãy còn giả ngu, nói: "Ta thật không biết tỷ tỷ đang nói cái gì, cái gì sinh a chết, nhạc phụ đại nhân xảy ra chuyện gì?"

Nguyễn Dục Trinh ngẩng đầu lên, nước mắt ròng ròng, hoãn thanh hỏi: "Thiếu chủ thật sự không biết?"

Lương Tuần lại bị hỏi đến có chút bực, ngồi vào một bên, chỉ nói: "Không biết."

Nguyễn Dục Trinh quỳ bò đến Lương Tuần bên chân, leo lên nàng đầu gối, nức nở nói: "Tuần Nhi, hắn là sinh ta dưỡng phụ thân ta, liền tính là cái hư danh, ngươi cũng kêu hắn một tiếng nhạc phụ. . . Nếu là hắn ngôn ngữ va chạm ngươi, ta thế hắn hướng ngươi nhận lỗi, ngươi có khí tẫn nhưng hướng ta trên người rải, ta tuyệt không nửa câu oán hận. . ." Nói liền phải dập đầu bồi tội.

Lương Tuần một phen kéo Nguyễn Dục Trinh ôm ở trên đùi, thở phì phì nói: "Va chạm ta không có gì, trong miệng hắn không sạch sẽ nói ta phụ thân!"

Nguyễn Dục Trinh thấy lời nói buông lỏng, ôm Lương Tuần đầu, khoản ngôn nói: "Là hắn không đối —— chúng ta đê tiện xuất thân, không hiểu quy củ, thiếu chủ đại nhân có đại lượng, tha hắn đi ——" lại đem một đôi tay ngọc ở Lương Tuần trên người khắp nơi sờ loạn, "Hảo Tuần Nhi, ngươi nổi nóng thôi, ngươi không phải người như vậy. . ."

Lương Tuần không chịu nổi phụ nhân kiều thanh mềm giọng mà cầu nàng, lại không nghĩ dễ dàng buông tha, ôm Nguyễn Dục Trinh đứng lên, trầm giọng nói: "Ngươi nói, hướng trên người của ngươi rải, ngươi đừng đổi ý." Dứt lời liền hướng phòng ngủ trung đi.

Nguyễn Dục Trinh trên mặt nóng lên, đoán được Lương Tuần là muốn nàng "Thịt thường", vội lại nói: "Kia trong nhà lao lại ướt lại lãnh, cha ta hắn tuổi tác lớn. . ."

Bị Lương Tuần ngắt lời nói: "Muốn hắn sớm chút ra tới, xem tỷ tỷ biểu hiện!"

Nguyễn Dục Trinh nhìn Lương Tuần hung lệ thần sắc, hiểu được việc này không phải dễ dàng như vậy, đem đầu dựa vào Lương Tuần trên vai khẽ thở dài một tiếng, nói: "Thiếu chủ khá vậy thương tiếc ta chút. . ."

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ