Chương 21. Trong lòng chi hận

646 21 0
                                    


Ngày đó tán gẫu gian, Trịnh Tiểu Hoan nhắc tới hảo chút chơi trò chơi sự việc, nơi, nói được sinh động như thật, thèm đến ngốc tử ngồi cũng ngồi không được liền muốn kêu Trịnh Tiểu Hoan bồi nàng đi trước nhìn một cái kia vô cùng kì diệu tạp kỹ diễn xuất.

Trịnh Tiểu Hoan nói: "Hôm nay chậm, ngày mai có thể mang thiếu chủ tiến đến."

Lương Tuần mừng đến vội hỏi Nguyễn Dục Trinh, Nguyễn Dục Trinh chỉ nói: "Ta không đi, ngươi đi trước, nếu quả thực hảo chơi, sau này ngươi lại mang ta đi."

Lương Tuần tuy lập tức có chút mất mát, không trong chốc lát lại hứng thú bừng bừng mà cùng Trịnh Tiểu Hoan ước hẹn.

Liên tiếp mấy ngày, Lương Tuần đều từ kia Trịnh Tiểu Hoan lãnh ăn nhậu chơi bời, Nguyễn Dục Trinh lại chỉ đi bồi Lương phu nhân sao kinh Phật.

Buổi tối đi ngủ, Lương Tuần vẫn là hỉ khí dương dương, nói còn có cái săn thú tràng muốn đi.

Vì bác quý nhân cao hứng, nàng kia hoan tỷ tỷ nhưng thật ra làm đủ công khóa. . . Nguyễn Dục Trinh mở miệng nói tiếp: "Ngươi là vui vẻ, hoan tỷ tỷ lại không biết phải bị rạp hát khấu bao nhiêu tiền, nói không chừng liền này việc cũng ném."

Lương Tuần quả nhiên khẩn trương lên, nói: "Kia. . . Này. . . Này như thế nào hảo? . . ."

"Khó khăn." Nguyễn Dục Trinh nhàn nhạt nói, "Bao nhiêu giòn ở thủ hạ của ngươi đương cái tô vẽ đảo còn hảo, bất quá ngươi cũng không thiếu người."

Lương Tuần lúc này lại một điểm liền thông, nói: "Thiếu! Ta ngày mai liền cùng mẫu thân nói, làm tiểu hoan tỷ tỷ về sau đều chơi với ta! Tỷ tỷ ngươi có chịu không?"

Nguyễn Dục Trinh chỉ nói câu "Ta mặc kệ các ngươi", xoay người ngủ.

Lại nói Lương Tuần bảy tuổi tìm được đường sống trong chỗ chết sau, Lương gia càng thêm đem nàng quản được nghiêm, không bao lâu không cho xuất gia môn, lớn đi ra ngoài cũng nhất định một đại bang tử người đi theo, đi cũng bất quá là trại nuôi ngựa chờ người bình thường gia vào không được địa phương. Một năm xuống dưới đảo có mấy trăm thiên là buồn đến phát sầu.

Lần này Lương phu nhân thấy nữ nhi cao hứng, cũng chưa từng đến một ít chướng khí mù mịt nơi hồ nháo, còn nữa nhiều hạ nhân với Lương phủ cũng không đáng giá nhắc tới, người nọ lại là Nguyễn Dục Trinh sư tỷ, bán cái mặt mũi, cũng liền chuẩn.

Từ đây Trịnh Tiểu Hoan liền cùng kia giúp tùy tùng cùng nhau đi theo Lương Tuần, nàng xưa nay biết làm người, ăn được mệt lại hào phóng hào sảng, không mấy ngày cùng những cái đó chó săn hoà mình.

Ngày thường, Trịnh Tiểu Hoan cùng Nguyễn Dục Trinh một cái tại ngoại viện, một cái tại nội viện, không được gặp nhau, chỉ có Lương Tuần cùng Nguyễn Dục Trinh đồng loạt ra cửa, nàng mới có thể một thấy phương dung.

Nàng tự so câu tiễn nằm gai nếm mật, thầm nghĩ một ngày kia thiết kế hảo hảo giáo huấn kia ngốc tử, lại đem nàng tiểu sư muội hảo hảo lộng một lộng, mới có thể tiết nàng trong lòng chi hận. . .

Kia Nguyễn Quý nghe nói Trịnh Tiểu Hoan vào Lương phủ, không thiếu được lại trong lén lút mắng Nguyễn Dục Trinh giúp nhân tình không giúp lão cha. Không đi uấn nữ nhi lý luận, lại là bởi vì ngày gần đây cùng cách vách quả phụ vương hải hà thành tựu chuyện tốt, bày bàn tiểu rượu hai người chính thức làm phu thê.

Hắn chỉ nói là ban đêm tà hỏa có chỗ rải, ngày đồ ăn có người làm, ai thừa tưởng, kia phụ nhân lại có chút gia sản —— cam nguyện lấy ra một nửa tới cấp hắn làm tiền vốn, kêu hắn khai trà lâu. Đem Nguyễn Quý mừng đến hoàn toàn đi vào chân chỗ, lập tức chuẩn bị lên, tự nhiên càng không rảnh lo đi tìm nữ nhi tìm sự.

Nguyễn Quý bàn tiếp theo cái cũ trà lâu, làm lại sửa chữa trang hoàng, không dùng được nửa tháng liền có thể mở cửa. Tháng 11 mùng một ngày ấy chính thức khai trương, Nguyễn Quý trước tiên mấy ngày tặng thiệp mời đến Lương phủ.

Tới rồi nhật tử, Lương Tuần cùng Nguyễn Dục Trinh đều đi, Lương phu nhân cũng phái hạ nhân nâng một ít hạ lễ đi, liêu biểu tâm ý.

Quần chúng nhóm tấm tắc bảo lạ, lúc trước không tin Nguyễn Quý nữ nhi là Lương phủ thiếu nãi nãi, lúc này châu đầu ghé tai đều nói Nguyễn Quý sinh cái hảo nữ nhi.

Nguyễn Quý tránh đủ mặt mũi, mừng rỡ mặt mày hớn hở.

Trịnh Tiểu Hoan mắt lạnh nhìn, thầm nghĩ nơi đây quả thật là cái hảo nơi đi. Nguyễn Dục Trinh tới chỗ này danh chính, nhưng nhiều tới tới; nàng đi theo Lương Tuần tới chỗ này ngôn thuận, nhưng nhiều cùng cùng. . . Chưa chừng nào ngày chính là nàng cùng Trinh muội hảo ngày ——

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ