Nguyễn Dục Trinh không nghĩ cùng ngốc tử đãi một chỗ, nhặt bổn sách giải trí lệch qua trên giường xem, không trong chốc lát cũng mị qua đi.
Hai người không biết ngủ bao lâu, chỉ nghe được Tào Mẹ tới báo, nói Tố Văn tiểu thư tới.
Ngốc tử nghe xong, tùy tay đem tượng đất hướng trên giường một ném liền phải chạy ra đi. Làm Tào Mẹ ngăn cản trở về, mấy cái nha đầu cùng nhau cho nàng đem quần áo thay đổi, không kịp sửa sang lại dung nhan, lại nhanh như chớp chạy.
Nguyễn Dục Trinh nhìn nha đầu đem trên giường tượng đất hảo sinh thu lên, đảo vô cớ muốn cười.
Tào Mẹ đuổi theo Lương Tuần đi, sợ thiếu chủ quăng ngã. Bên người nha hoàn hạ trúc thế Nguyễn Dục Trinh rửa mặt chải đầu một phen, nói kia Tố Văn tiểu thư lai lịch.
Nguyên lai kia Tố Văn tiểu thư họ Liễu, là lương phu nhân cháu ngoại gái, trường Lương Tuần ba tuổi, là cái nữ Khôn Trạch. Không bao lâu Liễu Tố Văn thường mang theo Lương Tuần một khối chơi, sau lại lớn, nàng đi kiểu mới học đường niệm thư, hai người thấy được thiếu, cảm tình lại chưa từng phai nhạt.
"Tố Văn tiểu thư là người tốt." Hạ Trúc thuận miệng nói lên, "Xảy ra chuyện lúc sau, mặt khác huynh đệ tỷ muội đều không yêu cùng thiếu chủ chơi, chỉ có Tố Văn tiểu thư."
Nguyễn Dục Trinh hoài ba phần tò mò đi vào sảnh ngoài, thấy Lương Tuần đang cùng một cái xuyên âu phục váy lụa cô nương trò chuyện với nhau thật vui. Kia cô nương sinh đến thanh lệ yểu điệu, xem chi ôn nhu dễ thân.
Mọi người thấy nàng tới, sôi nổi giới thiệu, Liễu Tố Văn so Nguyễn Dục Trinh đại một năm, một cái kêu "Tố Văn tỷ tỷ", một cái kêu "Dục Trinh muội muội."
Ngốc tử ở một bên vỗ tay cười nói: "Cực hảo! Triệu thúc nói hôm nay ăn đại con cua, ta cùng các tỷ tỷ ở trong đình một bên thưởng cúc một bên ăn." Lại quay đầu hỏi lương phu nhân, "Nương, ngươi có chịu không?"
Lương phu nhân từ trước đến nay đối nữ nhi cưng chiều phi thường, nhân cười nói: "Hảo hảo, đều nghe ngươi."
Quả nhiên ở hồ nước nhà thuỷ tạ thượng phô khai bàn ghế, trước chưng mấy lung con cua mang lên, trang bị năng nhiệt hoa quế rượu ăn.
Kia Lương lão gia cùng biểu tiểu thư suốt ngày vội đến cái gì dường như, cố cũng không đợi bọn họ.
Lương Tuần chộp tới một con con cua, cũng không sợ năng, mở ra cua xác, bẻ gãy cua thân, lấy muỗng bạc đào hạ gạch cua, lại dùng bạc quát tử gỡ xuống cua thịt, trước thịnh một chén nhỏ đẩy đến Liễu Tố Văn trước bàn, cười tủm tỉm: "Văn tỷ tỷ ăn trước."
Liễu Tố Văn đẩy trở về, cười nói: "Người này, lại có cái quỷ gì xiếc muốn ta cùng ngươi đi chơi, lấy này con cua hối lộ ta, ta nhưng không đi!"
Lương Tuần vội nói: "Không có! Ta không có, ta. . ." Đem nàng gấp đến độ.
Lương phu nhân nhân hướng Liễu Tố Văn cười nói: "Ngươi mau ăn, chờ lát nữa thật sự nóng nảy. Từ nhỏ liền đối đãi ngươi là độc nhất phân, ta này đương nương đều hâm mộ không tới."
Liễu Tố Văn lúc này mới bị, cười nói muốn thay Lương Tuần mua mấy thứ mới mẻ dương ngoạn ý nhi tới.
Lương phu nhân lại nói: "Tuần Nhi cho ngươi trinh tỷ tỷ cũng lột một con tới."
Lương Tuần cũng không ngẩng đầu lên nói: "Ta chính lột đâu."
Nguyễn Dục Trinh đạm nhiên nói: "Không cần, ta chính mình bẻ ăn liền hảo."
Kia ngốc tử lại ngang nhiên nói: "Không thành! Ta lột!"
Nguyễn Dục Trinh cũng liền không nói, trong lòng lại tưởng, này ngốc tử vẫn là cá nhân tới điên. Không, tất là thập phần mà thích cái này Văn tỷ tỷ, mới cao hứng thành như vậy.
Chả trách đối nàng cũng nói gì nghe nấy, nguyên lai từ nhỏ ở "Tỷ tỷ" trước mặt phục thấp quán.
Ăn xong con cua mọi người ở trong vườn thưởng một lát hoa, Liễu Tố Văn liền dục cáo từ, Lương Tuần cực lực lưu nàng, lại vội không ngừng mà phân phó bà tử đi thu thập phòng cho khách.
Liễu Tố Văn chỉ là uyển cự, nói ngày khác mang lên hảo ngoạn lại đến.
Lương phu nhân cũng nói: "Ngươi Văn tỷ tỷ việc học nặng nề, trở về còn muốn ôn thư, ngươi mạc chậm trễ nàng."
Như thế Lương Tuần mới vừa rồi từ bỏ.
Ban đêm rửa mặt súc miệng lên giường khi, Lương Tuần như cũ rầu rĩ không vui.
Nguyễn Dục Trinh không đợi nàng, tự trước ngủ. Lương gia cho rằng hai người đã lập khế ước, cũng không hề hạ dược. Chờ Lương Tuần bò lên trên giường, Nguyễn Dục Trinh mới cảm thấy, đây là các nàng lần đầu thanh tỉnh khi cùng chung chăn gối.
Nha đầu tắt đèn đi ra ngoài, trong phòng đen sì, có vẻ phá lệ tĩnh.
Lương Tuần trở mình, Nguyễn Dục Trinh nghe được ngốc tử hô hấp ly nàng lỗ tai cực gần. Khoảnh khắc chi gian, ngốc tử lại hướng trong xê dịch, ôm lấy Dục Trinh liền yêu cầu hoan.
Nguyễn Dục Trinh nhất thời phát tác lên, bỏ qua một bên Lương Tuần tay, há mồm trách mắng: "Tìm ngươi cái kia tỷ tỷ làm đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
General FictionTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...