Chương 23. Tư tình

612 23 1
                                    


Là ngày trời sáng khí trong, Trịnh Tiểu Hoan chuẩn bị hảo du thuyền, tiệm cơm, hạ trúc dự bị trên thuyền thức ăn, Lương Tuần cùng Nguyễn Dục Trinh đi thành bắc tưu hồ du ngoạn.

Thanh phong đãng vi ba, mù mịt trên mặt hồ hai ba chỉ du thuyền rơi rụng các nơi, thản nhiên yên tĩnh.

Lương Tuần ngồi ở khoang thuyền nội, một bên nhìn xung quanh nơi xa phong cảnh, một bên nghe Trịnh Tiểu Hoan giảng chút dân gian kỳ văn. Những cái đó chuyện xưa Nguyễn Dục Trinh toàn nghe qua, cho nên thất thần, nhớ tới cùng Trịnh Tiểu Hoan ngày xưa từng tí, không cấm có chút đau buồn.

Các nàng là từ nhỏ một khối đại, cùng nhau quá quá khổ nhật tử. Nàng cha ngẫu nhiên nhiều kiếm ít tiền, mua nhiều mấy cái bánh, Trịnh Tiểu Hoan thường thường đem chính mình để lại cho nàng.

Sống nương tựa lẫn nhau chi tình, luôn có chút động lòng người chỗ.

Lương Tuần là ngồi không được, nghe xong một lát chuyện xưa, liền chạy đến đuôi thuyền xem người cầm lái diêu loát. Hạ Trúc đi theo phía sau, bưng lột tốt hạt thông nhân.

Dư lại Nguyễn Dục Trinh cùng Trịnh Tiểu Hoan hai cái, nhìn nhau, Nguyễn Dục Trinh quay đầu đi chỗ khác.

Trịnh Tiểu Hoan nhìn chằm chằm Nguyễn Dục Trinh, nói: "Thiếu nãi nãi càng thêm mập ra, nghĩ đến thiếu chủ đãi thiếu nãi nãi định là cực hảo."

Nguyễn Dục Trinh nhẹ nhàng cười một cái, nói nhỏ nói: "Ngốc tử đối ai đều hảo."

Trịnh Tiểu Hoan liền âm mặt không nói lời nào.

Tới rồi bờ bên kia, Trịnh Tiểu Hoan cũng sớm đã ở lâm hồ tiệm rượu an bài nhã tọa, còn thỉnh xướng đàn từ nghệ sĩ.

Lương Tuần hứng thú cao, uống nhiều mấy chung, cơm cũng không ăn xong liền ồn ào muốn ngủ.

Nguyễn Dục Trinh kêu hạ trúc hầu hạ hướng lên trên trong phòng ngủ, Trịnh tiểu kêu lên vui mừng xướng đàn từ tan, trong lúc nhất thời, ghế lô lại chỉ còn nàng sư tỷ muội hai người.

Nguyễn Dục Trinh trong lòng loạn nhảy, đang dùng chiếc đũa nhặt khởi phiến măng, Trịnh Tiểu Hoan bỗng dưng đi qua đi chuyển qua nàng vai, cúi đầu thân nàng miệng.

Nguyễn Dục Trinh không bố trí phòng vệ, kêu Trịnh Tiểu Hoan thực hiện được hôn nàng một ngụm, vội vàng đẩy ra, đứng dậy đứng ở một bên, nói: "Đừng như vậy. . ."

Trịnh Tiểu Hoan cũng là biết Nguyễn Dục Trinh tính tình, một mặt chậm rãi đi qua đi, một mặt hỏi: "Trinh muội, ngươi trong lòng không ta sao?"

Nguyễn Dục Trinh ảm đạm nói: "Không phải có hay không, mà là không nên có. . ."

Trịnh Tiểu Hoan liền không khỏi phân trần tiến lên đem người hai ý nghĩa ôm lấy, khẩn thiết nói: "Muội muội cũng biết ta vì ngươi ban đêm trằn trọc khó miên, ngày không buồn ăn uống —— "

Nguyễn Dục Trinh không khỏi động dung, buồn bã nói: "Ván đã đóng thuyền, tỷ tỷ đã quên ta đi. . ."

Trịnh Tiểu Hoan cười khổ nói: "Muội muội nói được dễ dàng, ta lại không phải như vậy nhẫn tâm lãnh khốc!"

"Hoan tỷ tỷ. . ." Nguyễn Dục Trinh đang muốn biện bạch, Trịnh Tiểu Hoan phục lại thân thượng nàng môi.

Nguyễn Dục Trinh tránh không khai, một hồi lâu, Trịnh Tiểu Hoan mới buông tha nàng.

Nguyễn Dục Trinh không biết sao lại nhớ tới Lương Tuần, trong lòng oán cực kỳ cái kia ngốc tử, trong mắt lã chã chảy ra nước mắt tới.

Trịnh Tiểu Hoan không biết này tâm sự, chỉ thấy trong lòng ngực người kiều nhu bất kham, nhu nhược đáng thương, càng thêm phát cáu, nhưng mà nàng cũng hiểu được nóng vội ăn không hết nhiệt đậu hủ, buông ra Nguyễn Dục Trinh, ngược lại nói: "Lâu rồi, ngươi đi xem nàng đi." Ý muốn lần sau hảo hảo tính toán, vạn vô nhất thất mà muốn Nguyễn Dục Trinh thân mình.

Nguyễn Dục Trinh cũng sợ Trịnh Tiểu Hoan lại làm ra chuyện gì tới, đẩy cửa đi ra ngoài, dọc theo đường đi đôi mắt vẫn là hồng.

Nàng oán Lương Tuần, oán nàng là cái ngốc tử, oán nàng là cái hộ không được chính mình chu toàn người, oán nàng là cái ngốc ngây thơ không chừng làm rùa đen cũng còn nhạc vui tươi hớn hở người. . .

Như thế nào cố tình là cái ngốc tử ——

Nguyễn Dục Trinh đi vào phòng tới, kêu hạ trúc đi ăn cơm, nàng ngồi vào mép giường, nhìn Lương Tuần thơm ngọt ngủ nhan, than thở một tiếng.

Khó được hồ đồ, này ngốc tử vô ưu vô lự mà quá cả đời, khá vậy bớt lo, chỉ là người khác vất vả chút.

—— lại cùng nàng có gì tương quan, nàng tóm lại là muốn ly Lương phủ.

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ