Chương 10. Dơ đồ vật, ai phải dùng miệng chạm vào nó!

2K 58 5
                                    


Nguyễn Dục Trinh từ ngốc tử ở trên người phục trong chốc lát, kêu nàng đi xuống. Lương Tuần rút ra mềm nhũn dương cụ, kia tinh dịch hỗn dâm dịch một dũng mà ra.

Nguyễn Dục Trinh trên mặt năng năng, sờ soạng xuống giường tìm tới khăn, chính mình lau chùi một phen. Lương Tuần khẩn ai nàng ngồi, nói: "Tỷ tỷ giúp ta cũng lau lau."

Nguyễn Dục Trinh đem khăn ném cùng nàng, chính mình mặc vào áo lót ngã đầu ngủ.

Lương Tuần lần này chơi đến đủ hưng, lâng lâng quên hết tất cả, bất hảo lên, nhào qua đi ôm lấy một hai phải Nguyễn Dục Trinh cho nàng sát.

Nguyễn Dục Trinh khủng nàng loạn cọ làm dơ quần áo, không làm sao được, oán hận mà thế Lương Tuần đem dưới háng kia vật lau sạch sẽ.

Nhưng sát mạt không vài cái, kia đồ vật không ngờ lại dần dần lập lên.

Lương Tuần nói: "Tỷ tỷ, ngươi cũng giúp ta liếm liếm được không?"

Nguyễn Dục Trinh đương nhiên không thuận theo, nàng hống Lương Tuần cho chính mình liếm là vì hết giận, nếu hiện tại kêu nàng cấp Lương Tuần liếm, kia nàng chẳng phải là thành kia không biết sỉ dâm oa đãng phụ. . .

Ngốc tử phát cáu không chịu nghỉ, quấn lấy hỏi như thế nào nàng giúp tỷ tỷ liếm, tỷ tỷ lại không chịu giúp nàng liếm.

Nguyễn Dục Trinh bị nàng hỏi phiền, liền nói: "Dơ đồ vật, ai phải dùng miệng chạm vào nó!"

Ngốc tử nghe xong ủ rũ cụp đuôi, bĩu môi lẩm bẩm nói: "Kia như thế nào tỷ tỷ còn dùng bên trong bọc nó. . . Không dơ sao?"

Nguyễn Dục Trinh thẹn quá thành giận, cười lạnh nói: "Ai nguyện ý? Nếu không phải các ngươi Lương gia dùng ti tiện thủ đoạn hạ dược, ai sẽ cùng ngươi. . . Hừ —— "

Lương Tuần mờ mịt khó hiểu, hỏi: "Hạ dược là cái gì?"

Không nói tắc đã, vừa nói Nguyễn Dục Trinh cũng có tinh thần, nói: "Ta vốn chính là nhà các ngươi mua tới, cái gì thiếu nãi nãi. . ." Nói nghẹn ngào lên, "Vì cho ngươi tên ngốc này tục mệnh sinh hài tử, ngạnh sinh sinh đem ta cùng hoan tỷ tỷ chia rẽ. . ." Nàng kỳ thật cũng hiểu được là bởi vì phụ thân tham tài, nhưng sinh nàng dưỡng nàng phụ thân nàng không có gì nói, chỉ có thể giận chó đánh mèo với Lương gia cùng này ngốc tử.

Cưới vợ sinh con rốt cuộc là cái gì Lương Tuần là không hiểu, thành thân trước, lương phu nhân chỉ nói "Sau này có tỷ tỷ bồi Tuần Nhi, Tuần Nhi không thể bướng bỉnh", bà vú chỉ nói "Thiếu nãi nãi là thiếu chủ thê tử, thê tử, đó là muốn làm bạn đến lão người", nàng hỏi bà vú "Nếu là tỷ tỷ không thích cùng nàng chơi làm sao bây giờ", bà vú nói: "Thiếu chủ yên tâm, thiếu nãi nãi sẽ không không thích. . ."

Nhưng Lương Tuần nghe ra tới, Nguyễn Dục Trinh rõ ràng là không thích. . . Bằng không cũng sẽ không khóc.

Như một chậu nước lạnh tưới ở trên đầu, Lương Tuần mất mát rơi xuống đất nói: "Kia. . . Kia tỷ tỷ vì cái gì không đi?"

Nguyễn Dục Trinh lại là một tiếng hừ lạnh, "Là ta muốn tới thì tới muốn đi thì đi sao?"

Ngốc tử lại là khổ sở lại là giận dỗi, khoác quần áo muốn đi theo lương phu nhân nói phóng Nguyễn Dục Trinh đi.

"Ngươi không cần vội!" Nguyễn Dục Trinh đứng dậy nói, "Thời điểm tới rồi ta liền đi!"

"Khi nào?" Ngốc tử cắn trong miệng thịt, chịu đựng lệ ý.

"Ngươi quản ta khi nào ——" Nguyễn Dục Trinh đem Lương Tuần túm hồi trên giường, "Nửa đêm, ngủ ngươi giác đi!"

Hai người đưa lưng về phía bối, cách đến thật xa, một chút không chịu chạm vào đối phương.

Buồn bực rất nhiều, Nguyễn Dục Trinh lại ở suy nghĩ: Nếu thật hàng phục tên ngốc này, kêu nàng sợ chính mình, có lẽ có thể mượn nàng chi lực từ Lương gia thoát thân. . .

Nhiên không đợi nghĩ lại, buồn ngủ đột kích đã ngủ.

Hôm sau tỉnh lại, không thấy Lương Tuần, hạ trúc nói thiếu chủ sáng sớm liền đi ra ngoài cưỡi ngựa.

Nguyễn Dục Trinh kinh ngạc, này ngốc tử còn sẽ cưỡi ngựa?

Nói Lương Tuần tới rồi trại nuôi ngựa, chính mình phóng ngựa chạy băng băng, thất thần, nửa đường điên xuống dưới, đem các tùy tùng sợ tới mức hồn phi phách tán, tức thì chen chúc qua đi.

May mà thân là Càn Nguyên thể trạng cường kiện, đảo cũng không ngại, chỉ là xoa nhẹ nửa ngày mông.

Thủ hạ nhất bang người khóc sướt mướt, miệng niệm "A di đà phật, Phật Tổ phù hộ" không ngừng. Cũng không dám lại làm cưỡi ngựa, mồm năm miệng mười mà khuyên thiếu chủ sớm chút trở về.

"Thiếu nãi nãi còn ở nhà chờ ngài đâu ——" cũng không biết là ai nhiều câu miệng.

"Không trở về!" Lương Tuần phất tay áo cả giận nói, "Ta tìm Văn tỷ tỷ đi!"

Lương Tuần ở kim phúc tiệm rượu ghế lô đợi một canh giờ rưỡi, Liễu Tố Văn rốt cuộc khoan thai tới muộn.

"Văn tỷ tỷ. . ." Ngốc tử vừa thấy đến người liền lã chã chực khóc.

Liễu Tố Văn biết là có việc, bình lui tả hữu, mỉm cười nói: "Làm sao vậy? Không phải cưỡi ngựa đi, có phải hay không kêu mã quăng ngã?"

Lương Tuần ngồi qua đi ôm lấy Liễu Tố Văn, nước mắt như suối phun: "Nàng. . . Nàng không thích cùng ta chơi. . ."

Liễu Tố Văn ăn trước cả kinh —— các nàng hảo chút năm không giống như vậy thân mật —— không dấu vết mà đẩy ra Lương Tuần, hỏi: "Ai?"

"Nàng. . . Ô. . . Trinh tỷ tỷ. . ." Lương Tuần càng nói càng thương tâm, khóc đến thút tha thút thít.

Liễu Tố Văn lấy khăn tay cho nàng lau lau, nói: "Hôm qua buổi tối không phải hảo hảo? Tất là ngươi làm sai sự chọc nàng không cao hứng, có phải hay không?"

"Ta không có! . . . Ta. . ." Lương Tuần rưng rưng kêu oan nói, "Là nàng không tốt!"

"Nàng như thế nào không hảo?"

"Nàng không chịu liếm ta kê kê!"

"Tuần Nhi!" Liễu Tố Văn chưa từng tưởng lại là phòng trung sự, phấn mặt đỏ bừng, nổi giận nói, "Nơi nào học tà môn ma đạo! Khó trách nàng muốn bực ngươi!"

"Chính là ta đều cho nàng liếm!" Lương Tuần như cũ kêu oan.

"Hảo! Không cho nói!" Liễu Tố Văn gác xuống mặt đứng lên, "Phía trước tiên sinh dạy ngươi lễ nghĩa liêm sỉ đều đã quên!" Nói muốn đi.

Lương Tuần vội vàng ôm lấy Liễu Tố Văn, lại là oa oa khóc lớn, "Văn tỷ tỷ, ngươi cũng không để ý tới ta. . ."

——————

Cấp hài tử một chút bình luận đi, không có người đọc phản hồi yêm muốn héo [ héo tàn ]

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ