Lương Tuần vào nhà khi, Viên Đồng Phương đang ở lật xem Lương phu nhân cho nàng một quyển sổ sách, ngẩng đầu thấy là Lương Tuần, vui vô cùng: "Tuần Nhi ——" vội mệnh nha đầu đi trọng pha một bình trà nóng tới.
"Phương tỷ tỷ ở vội cái gì?" Lương Tuần ngồi xuống cười hỏi.
"Thái thái cho chút sổ sách ta xem." Viên Đồng Phương đem chính mình ấm lò sưởi tay đưa cho Lương Tuần, nhớ tới buổi trưa bọn hạ nhân trong miệng đều ở truyền, nói thiếu chủ cùng thay đổi cá nhân dường như, nguyên lai là thật sự. Lại thấy vậy người một vạn năm cũng nhớ không nổi nàng, hôm nay cư nhiên vào nàng môn, trong lòng không khỏi ẩn ẩn có chút khác ý nghĩ.
Nha đầu pha trà nóng trở về, Viên Đồng Phương tự mình đổ một ly cấp Lương Tuần, nói: "Tuần Nhi từ bên ngoài trở về? Bên ngoài lãnh, uống ly trà ấm áp thân mình."
Lương Tuần kế đó hạp một ngụm, buông bát trà, ở trong phòng đi lại. Nhìn thấy trên kệ sách gắp bổn tiếng Anh thư, rút ra, nàng là không nhận biết mặt trên tự, nhân hỏi: "Phương tỷ tỷ hiểu ngoại văn?"
"Lược thông một vài thôi, tổ phụ lúc tuổi già thanh nhàn, sẽ dạy lập nghiệp mấy cái hài tử đọc sách mới, học tiếng nước ngoài." Viên Đồng Phương mỉm cười nói.
Lương Tuần như suy tư gì, cười nói: "Phương tỷ tỷ như thế thông tuệ, nên đi tân học đường đọc sách, tương lai đại triển quyền cước —— "
Viên Đồng Phương cười nói: "Ngươi đừng giễu cợt."
Lương Tuần nói: "Ta nghiêm túc. Phương tỷ tỷ nếu cố ý, ta đưa tỷ tỷ đi thân thành, chỗ đó trường học nhiều, ăn nhậu chơi bời cũng nhiều. . ."
Không chờ Lương Tuần nói xong, Viên Đồng Phương sớm đã hoa dung thất sắc, run giọng nói: "Thiếu chủ. . . Là tưởng đuổi ta đi? . . ."
"Đương nhiên không phải!" Lương Tuần cười nói, "Tỷ tỷ nghĩ đến đâu nhi đi, ta chỉ là, chỉ là thế tỷ tỷ đáng tiếc. . . Hơn nữa đó là hảo địa phương, tỷ tỷ thấy việc đời, nói không chừng còn không nghĩ đã trở lại —— "
Viên Đồng Phương mắt rưng rưng, buồn bã nói: "Thiếu chủ không cần thử ta, ta đã gả vào được chính là Lương gia người, đó là lạnh lẽo mà quá cả đời cũng nhận, ta cũng bất đồng người tranh cái gì. . . Thiếu chủ hà tất muốn đuổi tận giết tuyệt? . . ."
Lương Tuần bị nàng trách móc, hắc hắc cười cười, nói: "Tỷ tỷ lại nói cái gì, ta nào có ý tứ này?" Nâng lên kia chén trà ăn một ngụm, tách ra đi hỏi: "Này trà hương, là cái gì trà?"
Viên Đồng Phương biết nàng dụng ý, chỉ nói: "Thiếu chủ chẳng lẽ liền vân vụ trà cũng nếm không ra sao?" Thấy Lương Tuần còn muốn uống, tiến lên đoạt được tới, "Lạnh, ta lại đảo."
Lương Tuần trong lòng cũng có chút mềm, nếu không phải nàng đã hướng vào Nguyễn Dục Trinh, ước chừng cũng có thể cùng Viên Đồng Phương lộc xe cộng vãn.
Hiện giờ lại là vô pháp nhất tâm nhị dụng —— nàng ở Nguyễn Dục Trinh cùng Trịnh Tiểu Hoan trên người nếm đến người trong lòng cùng người khác thân cận thống khổ. Suy bụng ta ra bụng người, nàng nên chặt đứt Viên Đồng Phương niệm tưởng, này đối mọi người đều hảo.
Chỉ là nàng không nghĩ quá mức lãnh khốc vô tình, mới vừa rồi thấy Viên Đồng Phương rơi lệ, nàng đã là không đành lòng. . .
Thôi thôi, về sau vẫn là đừng tới chỗ này ——
Lương Tuần nghĩ, trà cũng không uống, vội vã liền đi.
Dư lại Viên Đồng Phương ngã ngồi ở trên ghế, nước mắt lưng tròng.
Lương Tuần ra tới cũng không biết đi đâu hảo, đơn giản gọi người khai xe ở trong thành chậm rãi đâu, nàng ngồi ở trong xe như đi vào cõi thần tiên.
Nhớ tới Trịnh Tiểu Hoan —— Lương Tuần kỳ thật trong xương cốt vẫn là có chút giống nàng cha, cảm thấy nếu đã chết vẫn là tiện nghi kia cẩu đồ vật, nghĩ tới nghĩ lui, quyết định bất chấp tất cả, trước gọi người cắt Trịnh Tiểu Hoan kia lời nói nhi lại làm tính toán.
Kêu nàng lại muốn đi gian dâm phụ nữ!
Lập tức kêu tài xế khai hướng biệt viện. Lại tưởng nếu Nguyễn Dục Trinh đã biết, không hiểu được là cái gì phản ứng, càng thêm hứng thú bừng bừng.
Biệt viện, Lương Tuần chỉ chừa tâm phúc Trần Thiện. Kia Trần Thiện là từ nhỏ đi theo Lương Tuần nữ Càn Nguyên, trung thành và tận tâm tự không cần phải nói. Vừa nghe Lương Tuần nói Trịnh Tiểu Hoan dám can đảm ý đồ phi lễ thiếu nãi nãi, đem nàng tức giận đến tam thi thần bạo khiêu, ngũ tạng khí tận trời. Từ phòng bếp cầm đao nhọn tới, nói: "Thiếu chủ yên tâm, tiểu nhân này liền đi đem kia lão cẩu cơ quan sinh dục cùng trứng trứng cắt bỏ!"
Lương Tuần trạm đến rất xa, nhàn nhạt nói: "Ngươi chậm một chút, đừng ô uế quần áo của mình."
Phòng chất củi trung, Trịnh Tiểu Hoan bị trói gô, còn dùng phá bố đoàn tắc dừng miệng. Thấy này tư thế, sợ tới mức hồn phi phách tán, Trần Thiện một bái nàng quần, nàng đảo trước tích táp nước tiểu đầy đất.
Trần Thiện lại không chần chờ, giơ tay chém xuống, đem kia hai khối thịt từ Trịnh Tiểu Hoan dưới háng cắt xuống dưới. Kia Trịnh Tiểu Hoan muộn thanh kêu thảm thiết một giọng, trợn trắng mắt chết ngất qua đi.
"Ngươi đem nàng đưa đi y quán, đừng kêu nàng liền như vậy đã chết." Lương Tuần thản nhiên dặn dò.
"Tiểu nhân biết —— "
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
Ficción GeneralTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...