Lương Tuần một hô lên khẩu, Nguyễn Dục Trinh liền bổ nhào vào trên người nàng ôm lấy nàng, khóc không thành tiếng.
"Tỷ tỷ. . ." Lương Tuần ôm Nguyễn Dục Trinh, buộc chặt hai tay, "Ngươi đi đâu nhi? Vì cái gì ném xuống Tuần Nhi mặc kệ? . . ."
"Tỷ tỷ sai rồi. . ." Nguyễn Dục Trinh nghẹn ngào vuốt ve Lương Tuần đầu, "Tỷ tỷ sẽ không lại bỏ xuống Tuần Nhi. . ."
Nàng nào biết đâu rằng nàng vừa đi, thế nhưng sẽ sử Lương Tuần thân hãm hiểm cảnh —— trở về vừa thấy, ngốc tử hình dung tiều tụy, chỉ còn nửa khẩu khí. Nàng một tới gần, ngốc tử nhắm mắt lại cũng muốn trảo tay nàng, trong miệng phát ra chút mơ hồ không rõ thanh âm. Viên Đồng Phương đối nàng nói, là ở kêu tỷ tỷ. . .
Lương trong phủ hạ, có nói nàng tính tình đại, có nói nàng tuyệt tình, có nói nàng là vô tâm gan bạch nhãn lang. . . Các loại tin đồn nhảm nhí, nàng chịu, nàng cũng cho rằng chính mình nên chịu.
Lương phu nhân rưng rưng chất vấn nàng, Lương phủ nơi nào bạc đãi nàng, Lương Tuần lại nơi nào đối nàng không hảo ——
Là, một cái đại gia thiếu chủ, đem nàng một cái nghèo hèn xuất thân người đàn bà đanh đá đương thần tiên giống nhau cung phụng. Có ăn ngon, tất trước hết nghĩ nàng; có hảo ngoạn, tất yếu cùng nàng cùng nhau.
Nàng cũng không phải đã quên Lương Tuần đãi nàng đủ loại săn sóc, mọi chuyện thuận theo, chỉ là nàng sau lại dần dần phát giác, Lương Tuần đãi nàng hảo, đãi người khác cũng không kém. . .
Là, nàng tính tình đại, tâm nhãn tiểu, cứ việc đối phương là cái ngốc tử, nàng cũng không chấp nhận được ngốc tử trong lòng không ngừng nàng một cái. . .
Hiện giờ nàng hối, cũng nhận. Nàng chỉ cầu Lương Tuần bình bình an an, vô bệnh vô tai.
Ngốc tử tỉnh, Nguyễn Dục Trinh như cũ ngày đêm thủ hầu hạ, nàng phát giác, ngốc tử tựa hồ càng ngu si. Có khi ngơ ngác mà xuất thần, có khi ngơ ngác mà nửa ngày không nói một câu. . .
Tính tình cũng càng ngoan cố, ban đêm chỉ cùng nàng ngủ, đổi khác cái nào cũng không thành.
—— cũng là ủy khuất kia Viên Đồng Phương, may mà Lương phu nhân cố ý nâng đỡ nàng làm tương lai chủ mẫu, đi theo học tập, cũng không thập phần cô đơn.
Lương Tuần nghỉ ngơi chút thời gian, đã lớn hảo. Hôm nay Nguyễn Dục Trinh tự mình thế nàng tắm gội thay quần áo, muốn kêu nàng đi trong hoa viên đi một chút, hoạt động khí huyết.
Ai ngờ ngốc tử không chịu, ăn vạ trên giường, muốn Nguyễn Dục Trinh bồi nàng ngủ. Nguyễn Dục Trinh ninh bất quá nàng, chỉ phải thoát y cùng nàng cùng nhau nằm xuống, vỗ nàng lưng hống nàng.
Lương Tuần dựa vào Nguyễn Dục Trinh trong lòng ngực, ngửi phụ nhân da thịt gian thơm mát, lập tức nổi lên giao hoan ý niệm.
Một niệm khởi, nàng tức khắc thấu đi lên thân Nguyễn Dục Trinh lỗ tai. Nguyễn Dục Trinh bị nàng thân đến cả người run lên, không thể tưởng được người này vừa vặn liền phải làm loại sự tình này, kinh ngạc nói: "Tuần Nhi? . . ."
"Tỷ tỷ. . ." Lương Tuần bắt tay duỗi đến Nguyễn Dục Trinh y nội đi sờ phụ nhân hai vú. Chuyện này nàng trước kia làm được thiếu, ngốc ngây thơ chỉ biết đề côn liền thượng, không hiểu được Khôn Trạch trên người các có các diệu dụng. . .
"Ngươi. . . Ngươi mới khỏi hẳn, không cần cậy mạnh. . ." Nguyễn Dục Trinh không phải không đồng ý, liền sợ Lương Tuần bị thương nguyên khí.
"Tỷ tỷ, ta muốn tỷ tỷ ——" Lương Tuần kéo ra Nguyễn Dục Trinh mạt ngực, há mồm cắn kiều diễm đầu vú, mồm to mút vào.
"A. . ." Nguyễn Dục Trinh kinh hô một tiếng, cơ hồ muốn đẩy ra Lương Tuần, rồi lại bất đắc dĩ mà ở ngốc tử trên vai đấm một chút, từ nàng đi.
Lương Tuần một bên hút liếm, một bên dẫn Nguyễn Dục Trinh tay cầm chính mình kia lời nói nhi, hàm hồ hô: "Tỷ tỷ, sờ sờ Tuần Nhi kê kê."
Xú ngốc tử, càng ngày càng hạ lưu —— Nguyễn Dục Trinh trong lòng tuy rằng nói thầm, tay lại bắt được kia nóng bỏng cứng rắn côn thịt, bất tri bất giác thượng hạ vuốt ve lên.
Lương Tuần bị loát thoải mái, rồi lại suy nghĩ, Nguyễn Dục Trinh thế Trịnh Tiểu Hoan lộng quá không có? Tay có hay không? Khẩu có hay không?
Không khỏi động khí, cởi ra hai người quần áo, nén giận đem đồ vật hướng Nguyễn Dục Trinh mái trung nãng đi vào.
Nàng nguyên tưởng rằng Nguyễn Dục Trinh muốn mắng nàng, nhưng phụ nhân chỉ là kêu rên một tiếng, mềm mại mà đem thân mình dán nàng, tứ chi cuốn lấy nàng, ở nàng bên tai hờn dỗi: "Hư Tuần Nhi, tỷ tỷ bị ngươi làm đau."
Đáng chết. Nàng dĩ vãng bỏ lỡ phụ nhân nhiều ít phong tình?
Đáng chết —— đáng chết ——
Lương Tuần ở Nguyễn Dục Trinh trên người ra sức đại động, phát tâm muốn chậm rãi nhi mà đem trước kia hao tổn một chút, một tia không kém mà bổ trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
Ficțiune generalăTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...