Chương 5. Tỷ tỷ, lại lộng một lần được không? 【 hơi H】

2.8K 56 0
                                    


Nguyên bản Khôn Trạch mưa móc kỳ lâu là bảy ngày, ngắn thì ba ngày, nhưng Nguyễn Dục Trinh này hai lần tóm lại là mượn dược lực, thời gian không dài.

Nàng cùng ngốc tử điên loan đảo phượng đến nửa đêm, đều mệt mỏi, ôm một giấc ngủ đến trưa. Nha đầu bưng tới rượu và thức ăn, hai người lung tung ăn, thừa dịp mưa móc hứng thú còn lại lại lộng vài lần.

Chung quy là Càn Nguyên hảo thể lực, Nguyễn Dục Trinh đã mệt mỏi nhúc nhích, kia Lương Tuần như cũ dán không chịu phóng.

Nguyễn Dục Trinh quấn chặt chăn bối triều Lương Tuần ý muốn ngủ tiếp, nàng biết Lương gia hạ mãnh dược, tất cũng bất đồng nàng so đo cái gì thỉnh an, dùng bữa chờ lễ tiết.

Lương Tuần không chỗ vào tay, liền đi liếm Nguyễn Dục Trinh sau cổ khế khẩu. Một trận hoa sen tin dẫn thanh hương không những không để người ít ham muốn, phản kêu ngốc tử ý loạn tình mê, dưới háng như lửa đốt.

Mê tính Càn Nguyên ngang ngược chui vào bị trung, ôm lấy Nguyễn Dục Trinh cùng nàng da thịt kề sát.

Sau eo băn khoăn như bị thiêu hồng côn sắt xử, Nguyễn Dục Trinh một cái run run, hoa huyệt phun ra ngọc dịch.

"Tỷ tỷ, lại lộng một lần được không?" Lương Tuần xoa Nguyễn Dục Trinh nhũ nhi, đem kiên như gang dương vật ở phụ nhân trên người cọ xát.

Nguyễn Dục Trinh bị nàng cuốn lấy tâm ngứa, liền đáp ứng lộng cuối cùng một chuyến.

Lương Tuần nghe nói, lập tức xốc bị liền phải vặn quá Nguyễn Dục Trinh thân mình. Nguyễn Dục Trinh nhẹ a nói: "Ta lười biếng động, liền cứ như vậy."

Lương Tuần thầm nghĩ này như thế nào lộng? Lại sợ phụ nhân mắng nàng ngốc, bản thân cân nhắc một chút, nâng lên Nguyễn Dục Trinh một chân, thẳng lưng đem kia lời nói cắm vào mái trung.

Hai người sơ dùng này thức, cảm thấy mới mẻ. Dục trinh tay lôi kéo khăn trải giường, cắn môi ngâm khẽ; Lương Tuần vội đỉnh eo bụng, bừa bãi thọc vào rút ra.

Hành đến mỹ chỗ, Lương Tuần đem Nguyễn Dục Trinh chân buông, xoay người đè ở trên người nàng, sau này hung hăng đâm nhập.

Nguyễn Dục Trinh ghé vào gối thượng, kiều đề thanh thanh, nhếch lên nộn sinh sinh mông xu nịnh.

Làm ước nửa canh giờ, Lương Tuần tiết tinh, nằm liệt Nguyễn Dục Trinh trên người, khẩu hàm chứa phụ nhân phồng lên khế khẩu mút vào.

Ngốc tử đồ vật còn ở nàng bên trong cắm, Nguyễn Dục Trinh huyệt trung bọc kia lời nói nhi mấp máy, tế phẩm cực lạc dư vị.

Chính giác mỹ cực, trên cổ bỗng nhiên đau đớn, Nguyễn Dục Trinh trong lòng cả kinh, biết là Lương Tuần giảo phá nàng khế khẩu, dục cùng nàng lập khế ước!

"Lương Tuần! . . ." Nàng đang muốn ngăn trở, thanh tùng hương tin dẫn lạnh căm căm mà từ khế khẩu rót vào nàng trong cơ thể, Nguyễn Dục Trinh toàn thân chiến chiến, nằm ở kia dường như bị rút ra gân cốt. Trong lòng biết nếu kết khế, nàng từ đây liền sinh tử là Lương Tuần người, rốt cuộc chạy thoát không được. . . Lại nghĩ tới thanh mai trúc mã Trịnh Tiểu Hoan, không khỏi nước mắt rơi như mưa.

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ