Chương 20. Lộc sơn chi trảo

782 21 0
                                    


Hai người tắm gội thay quần áo sau uống lên chút củ sen bách hợp lão vịt canh, lung tung ăn chút đồ ăn, còn tại phòng trong nghỉ ngơi.

Nguyễn Dục Trinh ngồi, Lương Tuần đứng. Ngốc tử nhưng thật ra không khóc, chỉ là súc cổ.

Nguyễn Dục Trinh đem mắt liếc liếc Lương Tuần, hoãn thanh nói: "Ngươi nếu an tâm muốn nhận sai bồi tội, ngày mai bồi ta đi đón gió rạp hát nghe diễn."

Lương Tuần vạn không thể tưởng được là như thế này bồi tội, giương mắt hỏi: "Ta bồi tỷ tỷ nghe diễn, tỷ tỷ liền không đi rồi sao?"

Nguyễn Dục Trinh hoành nàng liếc mắt một cái, lạnh lùng nói: "Ngươi rất muốn ta đi?"

"Không đúng không đúng ——" ngốc tử lập tức lắc đầu.

Nguyễn Dục Trinh đứng dậy đi đến Lương Tuần trước mặt, bắt tay đặt ở ngốc tử trên vai nhẹ nhàng vuốt ve, nói: "Ngươi ngoan ngoãn, lần sau liền nhiều lộng trong chốc lát, ngươi nếu không ngoan, đã có thể không có lần tới." Kỳ thật nàng biết lần sau Lương Tuần lại nhập mưa móc kỳ, nàng làm theo là bị lăn lộn cái chết khiếp, còn không bằng trước nói hảo y ngốc tử, đảo không có vẻ như vậy mất uy nghiêm.

"Ta ngoan ta ngoan!" Ngốc tử hận không thể đem tâm móc ra tới kêu tỷ tỷ xem.

Nguyễn Dục Trinh lại nói: "Ngươi chỉ nói ngươi muốn đi xem diễn, đừng nói là ta."

"Đây là vì sao?" Lương Tuần khó hiểu.

Nguyễn Dục Trinh tin khẩu sưu nói: "Mẫu thân ngươi kêu ta sao kinh Phật, ta lại muốn đi ra ngoài chơi, không phải chọc nàng không mau sao?"

Lương Tuần nghe xong cũng thấy có lý, miệng đầy đáp ứng.

Ngày kế Lương phu nhân nghe Lương Tuần nói muốn mang Nguyễn Dục Trinh đi ra ngoài xem diễn, chỉ cho là hai người cảm tình lại tăng tiến, vui vẻ chuẩn duẫn.

Tuyển một chỗ khán đài phòng, Nguyễn Dục Trinh thưởng chút tiền tống cổ tài xế cùng tùy tùng tự đi tiêu khiển, chỉ chừa hạ trúc tại bên người hầu hạ.

Chỉ chốc lát sau rạp hát chiêu hầu đưa tới nước trà điểm tâm, tập trung nhìn vào, đoan mâm người nọ nguyên lai đúng là Trịnh Tiểu Hoan.

Lương Tuần trước kêu lên, Nguyễn Dục Trinh mới nhẹ nhàng ngó liếc mắt một cái, nói thanh "Xảo" .

Lương Tuần giữ chặt Trịnh Tiểu Hoan ở ghế lô ngồi xuống, diễn nàng là nghe không hiểu, thảo tỷ tỷ niềm vui bồi tới thôi, lúc này gặp gỡ người quen có thể nói chuyện giải buồn, lại không chịu thả chạy.

Trịnh Tiểu Hoan liền đăng báo quản sự, chuyên ở các nàng ghế lô hầu hạ —— nhiều cấp chút tiền chuyện này.

Nguyễn Dục Trinh mới đầu thờ ơ lạnh nhạt, mặt sau mới cùng Trịnh Tiểu Hoan đáp nói mấy câu.

Sấn nha hoàn bồi Lương Tuần đi như xí không đương, Trịnh Tiểu Hoan đi đến Nguyễn Dục Trinh bên người thế nàng châm trà, lặng lẽ bắt tay đặt ở phụ nhân trên eo nhéo nhéo.

Nguyễn Dục Trinh mở ra kia lộc sơn chi trảo, thấp giọng trách mắng: "Đừng động thủ động cước. . ."

Trịnh Tiểu Hoan trơ mặt ra cười nói: "Thiếu nãi nãi thật lớn tính tình, mặc vào hảo quần áo liền không cho người chạm vào, trước kia ôm ôm như thế nào không thấy ngươi đẩy ra."

Nguyễn Dục Trinh đột nhiên đứng dậy, đôi mắt hồng hồng, giận nói: "Ngươi cao hứng nói như thế nào đi! Ngươi muốn ta đáp tuyến ta cũng đáp, một hai phải liền ta cũng bồi cho ngươi ngươi mới vừa lòng?"

Nguyên lai ở Lương Tuần "Ốm đau" là lúc, Trịnh Tiểu Hoan mượn Nguyễn Quý thư nhà chi danh ước Nguyễn Dục Trinh gặp lén quá một lần, than thở khóc lóc tố khổ, cầu phụ nhân tưởng cái biện pháp cho nàng phô điều tiến Lương phủ lộ. . .

Vừa dứt lời, Trịnh Tiểu Hoan lập tức thay đổi mặt, bắt được Nguyễn Dục Trinh tay cả giận nói: "Cái gì bồi cho ta? Ngươi vốn chính là ta người! Ha hả, hảo a, đương thiếu nãi nãi liền đem ngày xưa tình nghĩa toàn đã quên, trinh muội a trinh muội. . ."

Nguyễn Dục Trinh nghe vậy rơi lệ, nói: "Ta đã là gả cho nàng, lại còn có thể như thế nào? Ta nếu vô tình vô nghĩa, ai quản ngươi này đó nhàn sự!" Nói quăng ngã tay đi đến một bên, lấy ra khăn gấm gạt lệ.

Trịnh Tiểu Hoan nghe xong lời này kiêm thấy Nguyễn Dục Trinh má đào nén giận lại đáng thương đáng yêu, không khỏi tâm tinh đong đưa, đang muốn đi qua đi ôm, lại nghe đến bên ngoài Lương Tuần đã trở lại.

Trịnh Tiểu Hoan ngừng bước chân trạm hảo, Nguyễn Dục Trinh cũng vội lau khô nước mắt, ngồi xuống mang trà lên tới uống.

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ