Chương 17. Tỷ tỷ bên trong lại khẩn lại thoải mái...【H】

1.4K 31 0
                                    

Chương 17. Tỷ tỷ bên trong lại khẩn lại thoải mái, Tuần Nhi luyến tiếc ra tới 【H】


Tiết một lần, Lương Tuần vẫn không tận hứng, thân Nguyễn Dục Trinh cổ, vuốt non mềm trơn trượt ớt nhũ, dưới thân kia vật lại một chút ngạnh lên.

Nguyễn Dục Trinh lúc này mới hơi cảm nhận được Càn Nguyên mưa móc kỳ đáng sợ —— kia đồ vật rõ ràng mềm đến muốn hoạt đi ra ngoài, một hồi tử, lại đem nàng bên trong tắc đến tràn đầy.

"Ngươi. . ." Nguyễn Dục Trinh thở hổn hển muốn từ Lương Tuần trong lòng ngực bò đi ra ngoài.

Nhưng mà khoảnh khắc chi gian, lại bị ngốc tử đè ở phía dưới.

"Tỷ tỷ bên trong lại khẩn lại thoải mái, Tuần Nhi luyến tiếc ra tới. . ." Ngốc tử vừa nói, một bên cử eo đưa đẩy.

Kia lời nói nhi giác lăng thổi qua phụ nhân huyệt trung thịt non, nóng rát no căng trướng, liền bên trong dâm dịch cùng tinh dịch, cô tư cô tư rung động.

Nguyễn Dục Trinh ghé vào trên giường, hai tay bị Lương Tuần đè lại, cả người không thể động đậy, kia lửa nóng cây gậy còn một cái kính ở nàng trong cơ thể tác loạn —— Nguyễn Dục Trinh run rẩy mà há mồm a nói: "Lương Tuần. . . Hảo ngươi. . . Ngươi cái nói không giữ lời. . ."

"Tiểu vương bát" còn chưa xuất khẩu, huyệt trung không biết nơi nào bị đỉnh một chút, Nguyễn Dục Trinh ngâm nga một tiếng, trong mắt tràn đầy nước mắt.

"Tỷ tỷ nhiều kêu kêu, Tuần Nhi thích nghe. . . Ách a. . ." Lương Tuần thở hổn hển, càng thêm làm cho nhanh, bụng nhỏ cùng phụ nhân tròn vo bạch mông chạm vào nhau, bạch bạch rung động.

Nguyễn Dục Trinh vội vàng nhắm chặt miệng, lại thẹn bực bất quá, thò lại gần một ngụm ngậm lấy Lương Tuần thủ đoạn, hảo là mão dùng sức cắn đi xuống.

Này cử lại chọc giận bị lạc tâm hồn Lương thiếu chủ, trong miệng phát ra gào rống thanh, thẳng đến Nguyễn Dục Trinh sau trên cổ khế khẩu, trương nha đâm đi xuống.

Thanh tùng tin dẫn tẩm nhập huyết mạch, Nguyễn Dục Trinh toàn thân mất sức lực, phủ phục ở trên giường không được run rẩy.

Lương Tuần quyết tâm muốn cùng nàng lập khế ước dường như đem tin dẫn hướng trong rót, lạnh thấu xương thanh tân hương vị thế như chẻ tre mà chảy vào khắp người, Nguyễn Dục Trinh lại kinh lại sợ, hai mắt đẫm lệ mà kêu gọi: "Không cần —— Lương Tuần! —— "

Lương Tuần ngừng lại một chút, vẫn cứ không chịu nhả ra.

Chính mình tin dẫn mắt thấy liền phải cùng Lương Tuần giao hòa lập khế ước, Nguyễn Dục Trinh ngưng nước mắt trầm giọng nói: "Lương Tuần, ngươi hôm nay cùng ta lập khế ước, ta ngày mai liền chạm vào chết ở chỗ này!"

Lương Tuần ngậm Nguyễn Dục Trinh cổ do dự một lát, cuối cùng vẫn là buông lỏng ra đi.

Nguyễn Dục Trinh đang muốn thư một hơi, bụng phía dưới lại bị nhét vào một cái gối đầu, ngay sau đó kia thiêu hồng côn sắt liền hung hăng tạc tiến nàng mái hộ.

"Ô. . ." Nguyễn Dục Trinh nắm chăn gấm rớt xuống nước mắt tới.

Lương Tuần mã bò ở Nguyễn Dục Trinh trên lưng, ra sức hướng phía trước đỉnh lộng, tùy ý đưa đẩy phiến đánh, đem kia phụ nhân âm hộ thao đến đỏ tươi ướt át, cái mông đâm cho tuyết trắng loạn run.

Tuy là Lương Tuần bực này ngày thường tính tình ôn Lương người, tiến vào mưa móc kỳ cũng ngang ngược vô lý. Trong lòng ám quái Nguyễn Dục Trinh không chịu cùng nàng thân cận, nhuyễn ngọc giống nhau thân mình không được nàng sờ không được nàng chạm vào. . .

Nghĩ lại nóng giận, hai tay duỗi đến Nguyễn Dục Trinh trước ngực nắm lấy kia hai chỉ mềm mại mềm hương nhũ, mạnh mẽ xoa bóp; đầu tiến đến phụ nhân nhĩ sau, cuồng tứ mút cắn.

Nguyễn Dục Trinh không thể chịu được nàng như vậy gây xích mích, tiểu huyệt phun tiên không được, co rụt lại co rụt lại mà hút ngốc tử côn thịt.

Lương Tuần cái trán chảy ra hãn tới, thấp thấp mà thở dài một tiếng, nói: "Tỷ tỷ phía dưới miệng ở cắn ta. . ."

Càn Nguyên tin dẫn ở Nguyễn Dục Trinh thể trung tán loạn, khiêu khích nàng một đợt lại một đợt tình triều, nàng lại vô lực cùng kia ngốc tử phí cái gì miệng lưỡi, từ Lương Tuần bừa bãi dâm loạn thân thể của nàng.

Nguyễn Dục Trinh nghiêng đầu dựa vào gối thượng, mây đen tán loạn, phấn mặt hàm xuân, thân mình bị Lương Tuần véo eo nâng lên, một bộ không thắng vui thích chi mị thái.

Ngốc tử xem đến trong lòng dâng lên vô hạn yêu thích, chuyển qua Nguyễn Dục Trinh thân mình, lần thứ hai cắm vào, lại cúi người đi thân phụ nhân môi đỏ, duỗi lưỡi chui vào lan hương trong miệng.

"Ngô, ngô. . ." Nguyễn Dục Trinh mới đầu mệt mỏi mà đẩy Lương Tuần ngực, dần dần mà, lại không chịu nổi trên dưới bị người bắt, một đôi bàn tay mềm vòng đến ngốc tử mặt sau ôm vòng lấy nàng cổ.

Lương Tuần nhịn không được phục lại thật mạnh đỉnh hông, hai người lẫn nhau thân liếm đối phương môi khẩu, cằm, vành tai. . . Thao đến hứng thú tăng vọt.

Lại làm cho mấy trăm lần, linh tê thông thấu, ý tốt quán đỉnh, song song tiết thân mình.

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ