Chương 38. Hút liếm ngọc hành 【H】

1.8K 34 2
                                    


Lương Tuần ôm Nguyễn Dục Trinh ngồi ở trên giường, nói: "Tỷ tỷ hôm nay liền dùng miệng cùng tay thay ta lộng, như thế nào?"

Nguyễn Dục Trinh không biện pháp, người này hiện giờ nàng cũng nắm lấy không ra, không dám làm trái. . .

Nàng từ Lương Tuần trên người xuống dưới, quỳ gối Lương Tuần giữa hai chân, xốc lên áo dài, bắt tay hướng kia địa phương vói qua sờ soạng, bắt được mềm mại một đống thịt, cùng hoan ái khi hoàn toàn bất đồng. Nhưng vẫn là nóng cháy. Nguyễn Dục Trinh cách quần vuốt ve kia khối thịt, còn không lớn thuần thục.

Lương Tuần lại bất mãn như vậy đụng vào, chính mình đem quần đi xuống lôi kéo, đem kia lời nói nhi lộ ở Nguyễn Dục Trinh trước mặt.

Ban ngày ban mặt, này tặc muốn nàng làm những việc này. . . Nguyễn Dục Trinh xấu hổ buồn bực mà nắm lên chưa hưng lại cũng thô dài côn thịt, chính không biết như thế nào cho phải, kia đồ vật lại ở nàng nhìn chăm chú hạ dần dần vươn đầu tới ——

Lương Tuần đột nhiên nói: "Tỷ tỷ, liếm liếm nó đi."

Nguyễn Dục Trinh nghĩ thầm tóm lại phải làm, không bằng tốc chiến tốc thắng. Thở sâu, phủng định kia lời nói nhi, vươn đầu lưỡi, liếm một chút từ hành da chui ra tới quan đầu.

Kia đồ vật theo Nguyễn Dục Trinh động tác nhẹ nhàng cựa quậy một chút, trướng đến càng thêm lớn.

Nguyễn Dục Trinh há mồm, thật cẩn thận mà ngậm lấy cực đại mềm yếu. Ngay sau đó nghe được Lương Tuần vẩn đục tiếng hít thở.

Nàng nhớ rõ lần trước nàng chỉ là nhẹ nhàng liếm liếm bên kia lăng, Lương Tuần liền tiết, lần này nàng nào dám hành động thiếu suy nghĩ, chỉ dám nhẹ nhàng hàm chứa, hơi hơi sách sách. . .

"Tỷ tỷ, dùng sức chút. . ." Lương Tuần thở hổn hển nói.

Nguyễn Dục Trinh đành phải dùng sức hút một ngụm.

Phụ nhân khẩu nội so mái hộ càng thêm mềm mại, bị bọc một hút, Lương Tuần rụt rụt chân, toàn thân căng chặt, chịu đựng không tiết.

Nguyễn Dục Trinh phun ra côn thịt tới, hỏi: "Đau không?"

"Không đau. . ." Lương Tuần đem Nguyễn Dục Trinh đầu hướng chính mình giữa hai chân ấn, "Tỷ tỷ lại nhiều liếm liếm hút hút."

Nguyễn Dục Trinh bị bắt đem kia hành thân trên dưới liếm một lần, lại bao lấy đỉnh, một bên liếm láp, một bên mút vào. Ngẫu nhiên đầu lưỡi xẹt qua ếch khẩu, Lương Tuần đó là một cái giật mình.

Sau lại nhịn không được, đè lại Nguyễn Dục Trinh đầu, chính mình hướng trong đỉnh lộng.

"Ách a. . . Tỷ tỷ. . ." Lương Tuần đĩnh eo, sảng đến cả người phát run.

"Ngô. . ." Nguyễn Dục Trinh thấy Lương Tuần đem miệng mình đương mái hộ giống nhau thọc vào rút ra, xấu hổ buồn bực rất nhiều, lại có chút nói không nên lời cảm giác. . . Tại đây vũ nhục dưới, nàng thân mình thế nhưng khó có thể tự chế mà nổi lên triều ý. . .

Chỉ là Lương Tuần càng cắm càng sâu, kia quan đầu nhắm thẳng Nguyễn Dục Trinh cổ họng tắc.

"Ngô ân. . ." Nguyễn Dục Trinh bị cắm đến mắt rưng rưng, hầu trung không được nuốt.

"Tỷ tỷ —— tỷ tỷ —— a ——" Lương Tuần thật mạnh hướng trong đỉnh vài cái, đem tinh dịch kể hết bắn ở Nguyễn Dục Trinh trong miệng.

"Ngô!" Nguyễn Dục Trinh đẩy ra Lương Tuần, phun ra đục tinh, đôi bàn tay trắng như phấn nện ở Lương Tuần trên đùi, trong miệng mắng "Ác tặc" .

Lương Tuần thư thái sướng ý, cười tủm tỉm mà đem Nguyễn Dục Trinh nâng dậy ôm, nói: "Tỷ tỷ, chúng ta lần này ngồi lộng một chuẩn bị cho tốt không tốt?"

Nguyễn Dục Trinh quay đầu đi không ngôn ngữ. Lương Tuần mặc kệ nàng có nguyện ý hay không, liền đi giải nàng quần.

Lại sợ Nguyễn Dục Trinh lãnh, nhân gọi nha đầu tiến vào thêm than.

Nguyễn Dục Trinh liền giãy giụa muốn lên, cả giận nói: "Một hai phải kêu nha đầu thấy, cái gì trương trí!"

Lương Tuần lại ôm sát Nguyễn Dục Trinh liền thật sâu hôn cái miệng, chậc lưỡi hút lưỡi, chờ nha hoàn đi ra ngoài mới buông ra.

Lương Tuần cởi ra Nguyễn Dục Trinh quần, nâng lên phụ nhân, đem kia lời nói nhi chậm rãi đưa vào ướt át mái trung.

"Ân. . ." Nguyễn Dục Trinh không khỏi ngâm khẽ một tiếng.

Lương Tuần được đến ủng hộ, nắm phụ nhân xương hông liền hướng về phía trước đại lộng lên.

"Ngô. . . Ngươi nhẹ chút. . ." Nguyễn Dục Trinh vòng lấy Lương Tuần cổ.

"Nhẹ không được, chờ không kịp ——" Lương Tuần một mặt thở hổn hển, một mặt hết sức đỉnh hông.

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ