Chương 8. Ngốc tử liếm nụ hoa 【 hơi H】

1.7K 62 0
                                    


Lương Tuần khó hiểu, hỏi: "Cái nào tỷ tỷ?"

"Hôm nay tới cái kia."

Lương Tuần càng là ngạc nhiên, vặn quá Nguyễn Dục Trinh thân mình, lại hỏi: "Việc này cũng có thể cùng Văn tỷ tỷ làm?"

Nguyễn Dục Trinh hỏi lại: "Như thế nào không thể?"

Lương Tuần giật mình ở kia, thật sự suy tư khởi nếu là cùng Liễu Tố Văn hành việc này. . . Nàng tổng cảm thấy có chút quái dị. Nhưng nếu là Nguyễn Dục Trinh, nàng lại nói không ra mà muốn cùng chi thân thiết.

Nguyễn Dục Trinh thấy Lương Tuần thật đúng là cái suy nghĩ bậy bạ, nhịn không được lại mắng: "Đâu chỉ nàng, phàm là Khôn Trạch đều có thể, nha đầu bà tử lão thiếu, ngươi cứ việc làm đi!"

Lương Tuần nghe thế, tỉnh ngộ lại đây Nguyễn Dục Trinh là vui đùa lời nói, cười nói: "Tỷ tỷ nói bậy, chuyện này chỉ có ngươi có thể cùng ta làm." Nói cúi người ngậm lấy Nguyễn Dục Trinh phàn tố khẩu.

"Ngô! . . ." Nguyễn Dục Trinh quay đầu tránh đi, đấm đánh Lương Tuần đầu vai cả giận nói: "Sắc mê tâm khiếu tiểu tặc, ai chuẩn ngươi tới!"

Lương Tuần bắt được Nguyễn Dục Trinh nhu đề cầu đạo: "Tỷ tỷ thưởng ta đi —— "

"Lão nương thưởng ngươi cái miệng tử!" Nguyễn Dục Trinh làm bộ muốn đánh.

Lương Tuần trốn cũng không trốn, nhắm mắt lại muốn sinh chịu hạ.

Nguyễn Dục Trinh không nhẹ không nặng mà ở Lương Tuần khóe miệng chụp một chút, quát: "Tránh ra!"

Lương Tuần mở mắt ra, càng thêm ôm được ngay, hỏi: "Tỷ tỷ hôm nay vì cái gì không nghĩ?"

Nguyễn Dục Trinh lại thẹn lại giận, mạnh miệng nói: "Ta nào ngày suy nghĩ?"

Lương Tuần lại giác Nguyễn Dục Trinh nhả khí như lan, không khỏi cúi đầu càng dựa càng gần, buồn bực nói: "Tỷ tỷ không nghĩ sao? Chính là đó là thập phần thoải mái sự tình, tỷ tỷ lúc ấy không cũng thực vui sướng sao?"

Nguyễn Dục Trinh bất kỳ này ngốc tử càng nói càng khác người, nén giận ở Lương Tuần trên eo hung hăng kháp một phen.

Lương Tuần chỉ đương Nguyễn Dục Trinh là nghiêm túc không nghĩ, tiết khí nằm đến một bên, nắm lấy phụ nhân tay, ảm đạm nói: "Tỷ tỷ đừng nóng giận, là ta sai rồi. . ."

Nguyễn Dục Trinh rút về tay, sinh hờn dỗi không ngôn ngữ.

Kia ngốc tử súc ở nơi đó, cũng không dám lên tiếng nữa.

Chốc lát, hai người lại là mơ mơ màng màng mà đều đã ngủ.

Nhân một ngày uống hai lần rượu quan hệ, Lương Tuần ngủ đến không yên ổn, làm cái ác mộng đem chính mình đặng tỉnh, Nguyễn Dục Trinh cũng bị nàng dọa nhảy dựng.

Ngốc tử khẩu hô "Tỷ tỷ" chui vào Nguyễn Dục Trinh trong lòng ngực, sợ tới mức run bần bật.

Nguyễn Dục Trinh không thể nề hà, vỗ ngốc tử bối, an ủi nói: "Hảo hảo, mộng thôi."

Lương Tuần ngửi Nguyễn Dục Trinh trên người hương thơm, dần dần bình tĩnh, nhưng lại tưởng ở ôn hương nhuyễn ngọc trung nhiều lại trong chốc lát, vì thế không chịu buông tay.

"Lương Tuần, ngủ." Nguyễn Dục Trinh muốn nàng buông ra.

Lương Tuần đem mặt dán Nguyễn Dục Trinh bộ ngực sữa, động nổi lửa tới, chỉ lo đối với thở hổn hển.

"Ta bực ——" Nguyễn Dục Trinh giả vờ hung ác.

Lương Tuần không tình nguyện mà ngồi dậy, ánh trăng chiếu tiến vào, trong mông lung càng cảm thấy Nguyễn Dục Trinh Thường Nga giống nhau tiên dung. Thoáng chốc lại dâng lên nhiệt huyết, đối với miệng liền thân đi xuống.

Nguyễn Dục Trinh không đề phòng, giáo ngốc tử đầu lưỡi chui vào nàng miệng thơm trung. Môi lưỡi dây dưa, cũng gợi lên hưng, liền từ Lương Tuần nhân cơ hội giải nàng quần áo.

Hai người thoát đến trần truồng, ngốc tử tách ra Nguyễn Dục Trinh hai chân liền phải hướng trong nhập.

Nguyễn Dục Trinh đá nàng một chân, mắng: "Ngươi gấp cái gì!"

Lương Tuần ủy ủy khuất khuất, hỏi: "Còn phải chờ tới bao lâu?"

Nguyễn Dục Trinh ở trong đêm tối rặng mây đỏ đầy mặt, thấp giọng nói: "Chờ thủy nhiều ngươi lại tiến. . ."

Lương Tuần lại hỏi: "Như thế nào mới có thể thủy nhiều?"

Nguyễn Dục Trinh thừa dịp dục hỏa mê tâm, vừa lúc lại tưởng rải buổi tối khí, liền nói: "Ngươi đem chỗ đó hảo hảo liếm liếm, hảo hảo hút một hút, là được."

Lương Tuần nghe vậy phục hạ thân tử, đem mặt tiến đến phụ nhân chân tâm, ngửi ngửi, có sợi nhàn nhạt mùi tanh, cũng không thèm để ý, vươn đầu lưỡi triều cửa động nhẹ nhàng một liếm.

Nguyễn Dục Trinh lại bỗng dưng run lên, thân mình đã tê rần hơn phân nửa, không nghĩ kia nóng bỏng đầu lưỡi liếm tới lại là như vậy mỹ tư vị. . .

/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ