Nguyễn Quý trà lâu có thuyết thư, bán nghệ, vô cùng náo nhiệt, Lương Tuần đảo cũng ái đi. Bên người mang vài người, thường thường không thể thiếu Trịnh Tiểu Hoan. Kia Trịnh Tiểu Hoan mệt sống cướp làm, được tiền thưởng còn cấp mọi người phân, những người khác liền mừng rỡ nhẹ nhàng.
Lại thấy nàng đem Lương Tuần hầu hạ đến so nha hoàn còn chu đáo, quan hệ tốt liền trêu ghẹo nàng "Có phải hay không muốn làm thiếu chủ con thỏ", lại nói "Ngươi tuy là nữ Càn Nguyên, thiếu chủ lừa đại hàng chợ tử ngươi nhưng nhịn không được" .
Trịnh Tiểu Hoan mắng một câu, chỉ nói từ nhỏ khổ sợ, cảm kích Lương gia tái tạo chi ân. Mọi người nghe xong, không nghi ngờ có hắn.
Lương phu nhân nhân Lương Tuần lại cưới việc, có tâm trấn an Nguyễn Dục Trinh, dặn dò nữ nhi nhiều bồi bồi tức phụ, đi ra ngoài nơi nào đi dạo cũng tốt.
Lương Tuần cùng Nguyễn Dục Trinh có khi liền ở bên ngoài ăn cơm, uống trà.
Ngày này Lương Tuần cùng Nguyễn Dục Trinh đi Nguyễn nhớ trà lâu nhã tọa lược ngồi ngồi, Nguyễn Quý lưu các nàng giữa trưa đi trong nhà ăn cơm, nói là có quen biết thợ săn đưa tới mới mẻ con hoẵng thịt.
Lương Tuần tổng cũng nhớ rõ bà vú từng nói Nguyễn Dục Trinh khó tránh khỏi nếu muốn gia, cho nên vui vẻ đáp ứng. Nàng đáp ứng rồi, Nguyễn Dục Trinh cũng liền không hề nói cái gì.
Nguyễn Quý thỉnh cái thô sử lão mụ tử ngày thường nấu cơm múc nước, tên là cát mẹ nó, sớm sửa trị hảo thức ăn. Chờ mọi người đến đông đủ, bưng lên một bát to thơm ngào ngạt, nóng hầm hập hầm con hoẵng thịt, cũng một bàn gia thường tiểu thái, lại nhiệt một hồ rượu ngon.
Lương Tuần muốn kéo Trịnh Tiểu Hoan cùng bọn họ cùng nhau, Trịnh Tiểu Hoan kính hai ly rượu, vẫn đi sau bếp cùng các tùy tùng một khối làm chơi.
Lương Tuần từ trước đến nay ăn rượu nhất định muốn ngủ, Nguyễn Dục Trinh trước kêu cát mẹ đem chính mình nguyên lai kia phòng quét tước ra tới, sau khi ăn xong, đỡ ngốc tử đi trong phòng ngủ hạ.
Thủ hạ người nhàn cũng nhàn rỗi, mượn tới chiếc đũa ống, tụ ở phía sau bếp diêu xúc xắc bài bạc.
Kia Nguyễn Quý cũng là cái thích đánh bạc, nhìn trong chốc lát, bị mọi người một ngụm một cái "Nguyễn lão gia", thập phần hưởng thụ, thế nhưng dứt khoát trà lâu cũng không đi, tùy vào Vương thị một mình thủ cửa hàng, hắn cùng này giúp chó săn pha trộn lên.
Cát mẹ dùng cơm, thu thập cơm thừa canh cặn, tự đi trong phòng nghỉ ngơi không đề.
Sấn mọi người hưng cao là lúc, Trịnh Tiểu Hoan trộm chuồn ra tới, tuyệt đến Nguyễn Dục Trinh ngoài phòng, lặng lẽ đẩy cửa đi vào.
Lương Tuần đang ngủ, Nguyễn Dục Trinh ở lật xem chính mình trước kia quần áo, bị Trịnh Tiểu Hoan dọa nhảy dựng, vừa muốn hỏi chuyện, bị nàng nửa nửa ôm mà kéo dài tới cách vách gian phòng đi.
Nguyễn Dục Trinh khủng gào lên bị người nhìn thấy khó coi, không dám lộ ra, đãi vào nhà nói nữa, lại bị Trịnh Tiểu Hoan một phen bế lên giường.
"Trinh muội. . ." Trịnh Tiểu Hoan ngăn chặn Nguyễn Dục Trinh hôn môi táp lưỡi.
"Hoan tỷ tỷ, đừng như vậy, bị người thấy!" Nguyễn Dục Trinh không nghĩ Trịnh Tiểu Hoan lớn mật như thế, tức khắc hoảng sợ.
"Không ai thấy, hảo muội muội, ngươi khiến cho tỷ tỷ lộng một chuyến, ta đã chết cũng cam nguyện ——" nói cởi bỏ đai lưng, kia dương vật sớm đã cứng.
Nguyễn Dục Trinh không chịu làm này trái Lương tâm việc, sấn Trịnh Tiểu Hoan cởi quần, hết sức đẩy ra, trốn xuống giường tới.
Đang muốn kêu người, lại bị Trịnh Tiểu Hoan bắt được che miệng lại.
Trịnh Tiểu Hoan đem Nguyễn Dục Trinh ấn ở trên bàn, cả giận nói: "Ngươi ninh cùng kia ngốc tử kết hợp, cũng không chịu cùng ta, hảo hảo hảo —— "
Như cũ che lại Nguyễn Dục Trinh miệng, vói vào phụ nhân váy đi bái quần nhỏ.
Nguyễn Dục Trinh lã chã rơi lệ, chỉ nói hôm nay khó thoát này nhục, kia cửa phòng lại bỗng nhiên bị đẩy ra.
Lương Tuần đứng ở cửa, mờ mịt hỏi: "Tỷ tỷ, tiểu hoan tỷ, các ngươi đang làm cái gì?" Lại thấy Nguyễn Dục Trinh trên mặt mang nước mắt bị người bắt chế, liền có chút sinh khí, nói: "Tiểu hoan tỷ ngươi đừng khi dễ tỷ tỷ!"
Trịnh Tiểu Hoan đôi khởi cười, nói: "Thiếu chủ, ta cùng thiếu nãi nãi chơi trò chơi đâu, đôi ta khi còn nhỏ thường chơi. Nhưng không có ở khi dễ nàng —— Trinh muội, ngươi nói có phải hay không?" Nói xong buông tay.
Nguyễn Dục Trinh quả nhiên cũng như nàng sở liệu, niệm ngày xưa tình cảm, miễn cưỡng cười nói: "Là, Tuần Nhi hiểu lầm."
"Kia tỷ tỷ như thế nào khóc?" Lương Tuần có chút không tin, kỳ thật là nhìn thấy Nguyễn Dục Trinh cùng người khác như vậy thân hậu, trong lòng rất là không vui.
"Nhớ tới chút chuyện cũ thôi." Trịnh Tiểu Hoan cười, bỗng dưng đem Nguyễn Dục Trinh hai chân tách ra, đem dương cụ cách lẫn nhau quần áo ở phụ nhân chân tâm đỉnh lộng, biên lộng biên nói: "Ta cùng với Trinh muội trước kia yêu nhất làm cái này, thiếu chủ có từng cùng Trinh muội đã làm sao?"
Lương Tuần lúc này đúng là bị buồn đầu một côn, đánh đến phát ngốc, giật mình ở kia ánh mắt dại ra, giương môi nói không nên lời lời nói. Trong lòng tưởng: Nguyên lai tỷ tỷ cùng nàng so cùng ta còn muốn hảo. . .
Nguyễn Dục Trinh vừa kinh vừa giận, dưới tình thế cấp bách, dương chưởng phiến Trịnh Tiểu Hoan một bạt tai, tránh thoát ngã xuống bàn đi, chảy nước mắt dắt Lương Tuần liền đi.
Trịnh Tiểu Hoan cười lạnh một tiếng, sửa sửa quần áo, như cũ đi theo phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
Ficțiune generalăTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...