Hai người nùng tình mật ý mấy ngày, đảo mắt lại muốn tới Lương Tuần đón dâu nhật tử.
Người là phố đông Viên gia nữ nhi, đại danh kêu Đồng Phương, là cái nữ trung dung. Kia Viên gia tổ tiên nguyên là phú thương, năm gần đây gia đạo sa sút, dựa thủ một ít sản nghiệp tổ tiên gian nan sống qua. Lương gia nguyện cùng nhà hắn kết thân, là không thể tưởng được hỉ sự, quản cái gì ngốc tử không ngốc tử, một ngụm đồng ý.
Lương gia tân chỉnh cái sân ra tới, đúng lúc ở Nguyễn Dục Trinh kia viện cách vách, dùng để an trí Viên Đồng Phương.
Nguyễn Dục Trinh ngày ngày nhìn Lương trong phủ hạ bận bận rộn rộn, Lương Tuần cũng lòng tràn đầy chờ đợi, nàng trên mặt muốn làm bộ vui sướng, trong đó chua xót lại là không người nhưng nói. . .
Đại hỉ ngày ấy, Lương Tuần sớm bị cầm đi mặc vào hỉ phục hành các loại lễ. Nguyễn Dục Trinh cũng không đi xem náo nhiệt gì, muốn nàng ở nàng mới ở, không dùng được nàng nàng liền cùng trong nhà kia chỉ tam hoa miêu cùng nhau lệch qua trên giường, nàng thêu hoa, miêu ngủ gật, nàng thường thường sờ một chút miêu, miêu thường thường miêu nàng một tiếng.
"Làm cho bọn họ cao hứng bọn họ, chúng ta an tĩnh chúng ta —— "
Nguyễn Dục Trinh kêu Miêu nhi "Hoa nhi", nàng cào cào hoa nhi cằm, nói: "Hoa nhi, hoa nhi, người kia về sau khả năng đều không tới, ngươi nếu muốn nàng, liền chính mình trèo tường đến bên kia đi. . ."
"Khả năng ngày nào đó ta cũng không ở nơi này, ngô —— ngươi tổng hội biết chính mình đi kiếm ăn đi? . . ."
Tân phòng, vẫn là cùng bộ lễ tiết, xốc khăn voan tới xem, kia Viên Đồng Phương mặt nếu khay bạc, sinh đến dịu dàng hào phóng, ngốc tử tự nhiên không có không vui.
Lương gia đã biết Lương Tuần là thông suốt, cũng không hề hạ cái gì dược. Lễ tất, nha đầu các bà tử đều lui đi ra ngoài.
Hai người cày xong y, tắt đèn, nằm ở trên giường, Lương Tuần nói chút cái gì về sau người nhiều náo nhiệt nói, Viên Đồng Phương lẳng lặng nghe.
Kia Viên Đồng Phương cũng là có chút ngốc tính, mặc kệ gả chính là cái cái dạng gì người, đã gả cho liền toàn tâm toàn ý mà làm người thê.
Nàng xuất giá trước mẫu thân cũng từng truyền miệng một ít trong phòng tri thức, nhưng hiện nay Lương Tuần chỉ lo nói chút lời nói suông, cũng không chạm vào nàng, nàng liền tưởng có phải hay không Lương Tuần cùng vị kia thiếu nãi nãi chưa từng từng có phu thê chi thật. . .
Đang nghĩ ngợi tới, Lương Tuần nhẹ nhàng đẩy đẩy nàng, hỏi: "Phương tỷ tỷ, ngươi không vui sao?"
"Không, không phải. . ." Viên Đồng Phương thấy Lương Tuần thấu đến càng thêm gần, nhớ lại mẫu thân từng nói "Người nọ là cái ngốc tử, không thiếu được muốn ngươi đi dẫn nàng", liền thêm can đảm đi nắm Lương Tuần tay.
Tức khắc liền phản bị Lương Tuần bắt lấy, hô: "Tỷ tỷ tay hảo băng, ta thế ngươi ấp một ấp."
Viên Đồng Phương lúc này lại có chút thẹn thùng, nói: "Ta luôn luôn như thế, đại phu nói ta thể lạnh, cố ngày thường chỉ dám ăn chút ấm áp chi thực, thuốc bổ cũng ăn không ít, lại không thấy cái gì hiệu quả. . ."
Lương Tuần nghe vậy, tức nói: "Về sau ta đều giúp tỷ tỷ ấp —— "
Viên Đồng Phương tâm trung nóng lên, đem đầu dựa vào Lương Tuần trong lòng ngực, ôn nhu nói: "Ngươi đãi ta như vậy hảo, ta tình nguyện đem cả người phó thác cho ngươi, ngươi muốn sao? . . ."
Ngốc tử không hiểu, miệng đầy đáp: "Muốn, tỷ tỷ yên tâm, ta về sau đều đối đãi ngươi tốt như vậy, không cho người khác khi dễ ngươi!"
Vừa dứt lời, Viên Đồng Phương liền ngẩng đầu đem môi phúc ở Lương Tuần trên môi.
Thân là Càn Nguyên, Lương Tuần không tránh được có chút động hưng, mơ mơ màng màng duỗi lưỡi hôn môi, bên hông kia vật lại cũng đi theo đứng lên tới. . . Ngốc tử kinh giác, thầm nghĩ không tốt, việc này có thể hay không cùng phương tỷ tỷ làm, còn không có hỏi qua tỷ tỷ. . .
Tuy là Nguyễn Dục Trinh là nàng thê tử, Viên Đồng Phương cũng là nàng thê tử, nhưng nàng như cũ đem hai người nhận làm là bất đồng, cũng không biết như thế nào liền nguyện đem Nguyễn Dục Trinh nói đương thánh chỉ.
Thánh chỉ không dưới, nàng không dám động.
Cũng liền vội vàng mà xoay người sang chỗ khác, đẩy nói muốn ngủ.
Kia Viên Đồng Phương không rõ nguyên do, giật mình ở kia, trong mắt súc nước mắt, hảo sau một lúc lâu, dán qua đi khóc nói: "Ta nơi nào làm được không tốt, thiếu chủ nói ra, ta chắc chắn sửa lại. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
/DROP/GL/ABO/PO18/ AI PHẢI GẢ KIA NGỐC TỬ - CHU VŨ VŨ
Художественная прозаTruyện tác giả xóa trên PO18 ♥♥♥ Cảm ơn mọi người đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...