CHAPTER 66

244 9 1
                                    

DANNIELLA POINT OF VIEW

Yesterday hindi natuloy ang lakad nina sandro papunta sa new york eh pano pinagod ko sa "alam niyo na" hahaha.

Pagbangon ko kanina i saw na he was still sleeping so ako na ang naunang bumaba para mapagluto sila ng agahan. Sandro doesn't have their maids here in america kaya we need to do all the chores by ourself. Sometimes yaya joy are the one who cooks and do laundry lalo na pag nakatulog na si forth after ng mga lakwatcha namin.

AY MADAM SANA SINABI NIYO NALANG ANG LULUTUIN PARA AKO NA NAGLUTO dinig kong sabi ni yaya joy sa likod ko.

ITS OKAY YAYA. JUST REST MAG BA BYAHE PA TAYO MAMAYA. AKO NA BAHALA, TAWAGIN KO KAYO PAG LUTU NA sagot ko naman sa kaniya.

-----------------------------------------------------------
    F  E  W   M I N U T E S  L A T E R
-----------------------------------------------------------

YESS PANCAKE masiglang sabi ni forth pagkakita sa pagkain na nasa table. Sabay silang bumabang may ama at sweet na binigyan ako ng good morning kiss.

MUKHANG MAY MAPAPA DAMI NG KAIN NGAYON tawang sabi naman ni sandro.

BUT BEFORE THAT, LETS PRAY MUNA sabi ko. Sandro leads na the prayer. Kasama din namin kumain si yaya joy.

WHAT DO YOU WANT LOVE? tanong sandro saaken.

PASTA LOVE AND YUNG TOASTED BREAD sagot ko. Sandro put pasta and bread on my plate. Mag babaon narin ako ng ganito mamaya para in case na may magutom sa byahe ay may makain sila. Pare pareho pa naman kaming matatakaw at laging gutom.

Do some chitchat about sa mga works and business namen habang tong anak namin eh busy sa panonood sa kanitang ipad.

Medyo madami din kinakailangan gawin si sandro as congressman ay yon ang isa sa aming mga napag uusapan.

He even told me na balak pa niyang tumakbo again as congressman, he also try to convince me na tumakbo as mayor tutal magpapalipat naman na daw ako ng address dahil sa ilocos na ako nakatira.

OKAY NABA LAHAT? 3 DAYS BAGO TAYO BABALIK DITO SA HOUSE BAKA MAY MAKALIMUTAN KAYO tanong ni sandro.

AYUS NAPO LAHAT SIR sagot ni yaya joy. Siya kasi ang nag ayos at naglagay ng mga gamit sa sasakyan kaya she knows na kung lahat ba ay nadala na.

-----------------------------------------------------------
              N   E   W     Y   O   R   K
-----------------------------------------------------------

Daretcho na kami sa one of the famous hotel in new york na aking binook. Yes ako ang nag book para naman hindi na ma stress tong si sandro haha lalong lumalaki eye bags kakahanap ng magandang hotels para pag stayan namin. Baka pumangit at mabawasan ang mga fans kapag na stress pa to lalo.

Napili ko ang the plaza a Fairmont Manage hotel located in new york central park

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Napili ko ang the plaza a Fairmont Manage hotel located in new york central park. Ang ganda ganda kasi at hindi kana mahihirapan mag punta sa mga places na gusto mong puntahan dahil naka locate siya sa central park.

Pinili ko talaga na sama sama nalang kami sa iisang kwarto baka kasi maka isa nanaman tong congressman niyo diyosko hahaha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Pinili ko talaga na sama sama nalang kami sa iisang kwarto baka kasi maka isa nanaman tong congressman niyo diyosko hahaha.

Madalas naman kaming nasa labas t hindi nag sstay sa hotel kaya ayus natong isang room tutal dalawang bed naman ang meron.

ABAY ANG SUSYAL NAMAN PO NG KWARTO MADAM AH manghang sabi ni yaya joy pagbukas namin ng pinto.

NAGUSTUHAN NIYO BA? tanong ko. Tong si sandro niyo hindi makaimik dahil kasama namin ang aming anak at si yaya sa kwarto haha. Gusto kong matawa kaso baka magalit eh kaya pinipigilan ko nalang.

DAYA NAMAN bulong niya.

MAY SINASABI KA ALEXANDER? pagtataray ko.

WA - WALA NAMAN LOVE SABI KO ANG GANDA NG NAPILI MO palusot niya.

BAKA GUSTO NIYA MAG SOLO KAYO MADAM pang aasar naman ni yaya.

AY NAKU WAG NA. MATUTULOG LANG NAMAN EH, BUONG ARAW MAG LILIBOT TAPOS UUWI LANG MATULOG sagot ko naman.

MOMMY IM TIRED sabat naman ni forth kaya kaagad siyang inasikaso ni yaya para alisin ang sapatos at palitan ang damit. Nag prisinta naman tong daddy na siya na ang mag titimpla ng milk ng anak namin habang ako ay inaayus ang mga maleta at nilalagay ang mga damit sa loob ng kabinet.

SLEEP KANA MUNA BABY, LATER WE WILL EAT OUT OKAY?sabi ko at hinalikan siya sa noo.

MATUTULOG KADIN LOVE? tanong ko ng madako ang tingin kay sandro.

NO LOVE, I NEED TO CHECK LANG MY EMAILS. MAY SINEND DAW KASI SI GOV sagot naman niya kaya nag tango tango lang ako. Buti nalang sinabi ni sandro ang emai. Naku tatawagan ko pala ang dalawa para kamustahin ang ganap sa company. Hindi ako palagaya lagi kapag hindi ako nakaka pasok, nakakapag trabaho o walang balita sa nagaganap sa aking business.

UNEXPECTED LOVEWhere stories live. Discover now