SANDRO POINT OF VIEW
Pagdating sa bahay kaagad naman na niyakap ni mommy si ella and si forth. Kalamo naman ke tatagal namin nawala eh dalawang linggo lang naman kami nawala ng pilipinas.
HEY MOM BAKA YOU WANNA HUG ME TOO? IM YOUR SON OH pang bibiro ko.
AY SANDRO NIYO SELOSO tawang sabi ni elaine.
ETO NAMAN SELOS AGAD. HALIKA NA mom said so i came close to her and hug her.
WAG KA NG MAG SELOS. ALAM MO NAMAN MAY TAKOT NA AKO KAPAG LUMALAYO SINA ELLA EH. paliwanag niya.
Oo nga pala nakalimutan ko. Nung umalis si ella dahil sa nangyari back then eh medyo may slightly trauma lang si mommy sa mga umaalis. Baka daw kasi hindi na bumalik. Alam naman natin na she loves ella so much and she treated her as its own daughter kaya natatakot talaga siya pag medyo matagal kaming umaalis ng bansa.
DONT WORRY PO MOMMY HINDI NA MANGYAYARI YON NOH sabi naman ni ella at niyakap ulit si mommy.
YOU BOUGHT SO MANY PASALUBONG AH sabi naman ni daddy kaya tumango ako bilang sagot.
ANG DAMING PASABAY KASE DAD tawang sagot naman ni ella.
HAY NAKU BACK TO WORK NA NAMAN NIYAN KAYO ANO? tanong pa ni daddy.
YES DAD sabay na sagot namin ni ella.
LOLODAD LETS GO. I WANT TO OPEN MY NEW TOYS yaya sa kaniya ni forth kaya walang nagawa tong lolo kung hindi sumunod sa apo
Daddy and forth are now busy playing in our living room. Heto talagang anak namin parang walang kapaguran sa byahe at nakukuha pang makipag laro.
SO HOW WAS YOUR VACATION? mom ask.
ITS FUN, WE ENJOYED AND HAD SO MANY MEMORIES. ITS MY FIRST TIME TRAVELLING WITH MY FAMILY paliwanag ko. Mommy just nodded and gave us a lovely smiles.
pina akyat ko muna sa mga maids ang mga bagahi namen, yaya joy ay natulog at nagpahinga muna. Yung isang maid nalang namin here sa house ang mag aalaga kay forth.
Hindi rin namin nakalimutan na pamigay yung nga pasalubongs namin sa kanila. Elaine will give nalang all the things we bought for mama and papa ( parents ni ella) also for aira. Babalik din sila ni simon they day after tomorrow sa pampanga.
Ella decided to give mama a luis Vuitton bag nalang dahil matagal na daw gustong bumili non ni mama kaso inunahan lagi ng kuripot haha sakanya talaga nagmana si ella ng kakuriputan.
yan ang bag na gustong bilhin ni mama. Sinabihan kona si ella to buy it kase deserve naman ni mama yon.
Si papa naman we bought him a hermes wallet same same sila nina tito greg and tito rod.
YOU ARE READING
UNEXPECTED LOVE
Fanfichola lectores❤️💞 First of all i just wanna say thank you to all the people who try to visit my wattpad account and try to read my story. Its my first time making and publishing a story in wattpad so dont mind the errors, wrong grammars, misspelled...