CHAPTER 84

218 11 9
                                    

SIMON POINT OF VIEW

I am happy cause finally ella and kuya sandro ay kakasal na. saksi ako sa mga pinagdaan at nangyari sa buong relasyon nila cause ako ang kasa kasama ni ella nung panahon na sinubok sila sa kanilang pagsasama. 

alam ko at ramdam ko na kahit ipilit na kalimutan ni ella si kuya eh hindi niya magawa dahil mahal talaga nila ang isat - isa. dagdag mopa na nag karoon sila ng forth. 

HOIII KAYO BAKA MAGPAKALASING KAYO AT MA LATE SA KASAL BUKAS AH sita saamin ni elaine. where here sa napakalawak na garden ng fort ilocandia dahil dito kami mag iinom at mag paparty ng mga boys. hindi pa kami iniiwan ng mga girls dahil hindi pa bumababa si ella. naliligo pa ata or what. si kuya sandro naman kausap ang daddy ni ella at ang ibang mga bisita. 

OO NA HINDI KAMI PAPAKA LASING BAKA MAGALIT KAPA AT HINDI MO AKO PANSININ sabi ko naman. 

KUNG AKYATIN NIYO NA KAYA SI ATE AT TULUNGAN MAG AYOS, BAKA NAMAN MAINIP NA MGA BISITA NIYO EH sabi naman ni simon. 

IKAW ATAT NA ATAT KA NAMAN NA UMALIS KAMI EH NO taray na sabi naman ni aira sa kaniya. 

DI NAMAN BABE. CONCERN LANG AKO SA MGA BISITA NIYO. MATATANDA PA NAMAN HAHAHAH pang iinis pa sa kaniya ni vinny kaya napalo siya ng malakas sa braso. 

biruin niyo yon naging jowa at minamahal pa namin ang mga kaibigan ni ella. hindi naman ako nag sisi na naging kami ni elaine. mahal na mahal ko kaya toh kahit ang taray at konti nalang manga ngain ng tao sa katarayan. no wonder eh magkakaibigan at pinsan nga sila nina ella. 

AYAN NA NAMAN KAYO, PANO PAGKINASAL KAYO HAHAHA BANGAYAN ALWAYS sabat naman ni kuya michael kaya nagtawanan kami. 

SINA SANDRO AT ELLA DEBATE ALWAYS. KAYO DIN? gatong naman ni kuya matt. 

HAYSS MAG INOM NA NGA AKO KAMI NANAMAN TRIP NIYO sabi ni aira sabay yaya sa mga girls para puntahan na sa taas si ella. 

pagkaalis ng mga girls nag entertain muna kami ng mga bisita habang inaantay si kuya na lumapit saamin medyo busy kasi siya sa ibang mga guest.

---------------------------------------

VINNY POINT OF VIEW

Pinapainom namin si kuya kaso ayaw talaga niya. ayaw niyang magalit si ate ella. isa din kasi sa inalis ni kuya ay yung pag inom. totally inalis niya pag punta sa bar, well he's drinking naman but kapag in allow lang siya ni ate. pinayagan naman siya ni ate kaso ayaw talaga niya. konti lang ang ininom niya isang bote lang ng san mig buruin niyo yon hahaha. good boy na ang sandro niyo. 

BRO ANO FEELING NA KAKASAL KANA BUKAS? tanong ni kuya matt. 

GAGO MALAMANG EXCITED, MASAYA, KINAKABAHAN. NAGHAHALO HALO sagot naman ni kuya sa kaniya. 

NAKSSS DINA BINATA ANG SANDRO NATEN pang iinis naman ni kuya luis. 

OO NGA EH MAY ASAWA NA HAHAHA. GAGO WAG NA WAG MONA PAPAKAWALAN PA SI ELLA sabi naman ni kuya alfonso. 

KUYA HINDING HINDI NA. DIKO KA KAKAYANIN PAG NAWALA PA ANG MAG INA KO SAKIN sabi naman ni kuya sandro.

NAKSSSSS LITERAL NA MAY DAUGHTER NA KAYO TITO sabi naman ni kuya borgy kay daddy. kasama kasi namin sila dito sa table namin.

NAKU PUSTA AKO IIYAK YAN BUKAS sabi naman ni tito gregy.

100% SURE NAYON DAD. MAHAL NA MAHAL KAYA NINA TITO AT TITA SI ATE ELLA tawang sabi naman ni kuya luis. 

tama naman sila hahaha sigurado iiyak tong parents namen. pano ba naman tunay na anak ang turing nila kay ate ella. dinaig pa nga kami ni ate ella eh hahaha. well ang saya nga naman ng may anak na babae. at lalong masarap sa pakiramdam yung may ate ka sa bahay. sa lahat ng naging girlflriends ni kuya sandro si ate ella lang ang nagustuhan at tanggap ko. 

 hindi na kami umabot ng madaling araw like we use to kapag nag pa party cause everyone needs to rest for the wedding tomorrow. hindi rin naman kami lasing dahil baka magalit ang mga master slash boss namen hahaha, hirap pa naman suyuin ng mga yon. magkasama kami ni aira sa room, kuya simon and elaine. kuya sandro and ella. 

excited na ako para sa wedding..........


UNEXPECTED LOVEWhere stories live. Discover now