CHAPTER 11

344 13 2
                                    

SANDRO POINT OF VIEW

Matapos mag post ni mommy ng pictures namin na na take kahapon grabe ang daming mga fans ang nag ta tag ng post nila and edits sa tiktok, sa IG and all social media accounts. Kinakabahan lang ako baka kasi ma bash si ella. hindi ako makatulog kaya pinuntahan ko siya sa room niya at kumatok na ako. .

YOU'LL SLEEP NABA? tanong ko pag bukas niya ng door.

NO NAMAN DIPA AKO MAKA TULOG. PASOK KA sabi niya kaya pumasok na ako. Nagpunta kami sa may veranda niya para doon mag tambay.

YOU OKAY? tanong ko. Diko kasi alam papaano umpisan i topic yung pag post ni mom.

OO NAMAN HAHA sabi niya.

ABOUT MOM POSTS sabi ko ng i cut niya bigla ang sinasabi ko.

DONT THINK ABOUT IT OKAY, WALA AKONG PAKE KUNG MAY BASHERS AKO OR WHAT AS LONG AS WALA AKONG TINATAPAKAN NA TAO. WALA NAMAN AKONG GINAWANG MALI PARA I BASH NILA HAHAHA. BESIDES MAS MADAMI NAMAN NATUTUWA AT SUMUSUPORTA SAATEN EH. BASTA MASAYA SINA TITO AT TITA OKAY NA AKO DOON paliwanag niya kaya napangiti ako. Iba talaga ang confidence ni ella grabe.

THANK YOU, AND REMEMBER NA NANDITO LANG KAME HANDA KA NAMIN I PAGTANGGOL SA MGA BASHERA sabi ko naman.

NAKU HAYAAN NALANG NATIN SILA. WAG KANANG PA STRESS SAKANILA NO tawang sabi niya kaya natawa ako.

IKAW ANG INAALALA KO NGAYON BAKA MASIRA POLITICAL CAREER MO DAHIL DOON. SI ALEXA ANG ALAM NILANG GIRLFRIEND MO dagdag pa niya ng umiling ako. I have my tiktok account and i always watch na ang daming may ayaw kay alexa.

WALA YON, MANOOD KA NG TIKTOK ANG DAMING MAY AYAW KAY ALEXA. CHAKA SHE WAS JUST MY FRIEND paliwanag ko naman sa kaniya.

DUMAMI BIGLA FOLLOWERS KO GRABE tawang sabi niya.

MALAY MO SUMIKAT KANA. MAGING MODEL KAPA HAHAHA pabg bibiro ko.

SIRA ULO sabi naman niya.

PWEDING MAG POST? tanong ko. Sayang naman kase. Tutal nilabasa narin naman ni mommy ang mga pictures edi mag post narin ako hahaha.

OO NAMAN. WAIT MAG PO POST DIN AKO sabi niya sabay kuha ng phone niya.

Namili ako ng tatlong pictures na kasama namin sina mom and dad at ang dalawa kong kapatid sabay post. With a caption na HAPPY FAMILY. MAY +1 NA @ELLA.

sunod naman ay namili ako ng tatlong pictures na kasama sina vinny and simon at ella. WE ARE FOUR NOW. MUKHANG MAS MAHAL PA NI MOM AND DAD SI @ELLA KESA SAAMEN. ENJOYING OUR VACATION NA PINLANO NG PARENTS PARA KAY ELLA.

then lastly ay tatlong picture naman namin ni ella. YOURE NOT JUST MY SECRETARY CAUSE YOURE MY BESTFRIEND AND MY SUNSHINE.

Yan ang nilagay kong mga captions. Syempre yung last naman bestfriend mune syempre haha dadating din tayo sa exciting part.

AYOWNNN MAY PA SUNSHINE KAPA AH KAPAG YAN NA ISSUE TALAGA NG MALALA BAHALA KA tawang sabi ni ella kaya natawa rin ako.

Nag kwetuhan lang kami ng kwentuhan kase uuwi na kami bukas and pag uwi pahinga lang ng isang araw tas proclamation na ni dad.

----------------------------------------------------------

THANK YOU PO TITO, TITA, SI, VIN, SANDS SA PA BAKASYON. MAAGA NALANG PO AKO PUPUNTA SA BAHAY NIYO PARA SA MGA GAGAWIN SA PROC RA sabi niya bago bumaba sa sasakyan. Inihatid kasi namin siya dito sa apartment niya.

AYAN NANAMAN. WAG MASYADONG MAGPAPAKAPAGOD SA WORK NAK sita ni mom sa kaniya.

YES TITA LOUISE LIZA ARANETA MARCOS. BAKA PAGALITAN NIYO AKO EH MAHIRAP NA pang aasar naman sa kaniya ni ella kaya nagtawanan kaming lahat.

HALI KANA NGA DITO, HUG MUNA KITA sabi ni mom kaya lumapit sa kaniya si ella at niyakap ito ng mahigpit.

INGAT PO KAYO. TITO FERDINAND ROMUALDEZ MARCOS JR, INGAT PO SA PAG DA DRIVE panunukso naman ni ella kay dad.

HOY DANNIELLA ERIKA JADE IKAW ANG MAG IINGAT DITO DAHIL MAG ISA KA. BAKIT BA KASI AYAW MO SA BAHAY EH sabi naman ni dad sa kaniya.

PAG IISIPAN KOPA TITO,SIGE NAPO INGAT PO KAYO AH SEE YAHH TOM sabi ni ella at nakipag beso sa kanilang lahat.

Pagdating sa bahay daretcho kami sa kani kaniyang mga room namen para makapag pahinga. Medyo malayo din ang binyahe tapos bukas balik work pa kaming lahat.

That vacation was to perfect at the same super happy. Its our first time na magbakasyon na may kasamang plus 1 sa pamilya namen.

UNEXPECTED LOVEWhere stories live. Discover now