SANDRO POINT OF VIEW
Medyo nawala ako sa pasensya kanina at nainis dahil sa mga napag mitingan namin together with the three konsehals in our district. medyo nag ka problem kase and need an emerceny actions. hindi nasunod lahat ng napag usapan kaya nag kagulo at nawala ako sa mood.
langya talaga tong pinsan ko manang mana sa nanay, kay apala kanina pa tutok na tutok sa cellphone at nag tatype eh nag gugulo na sa gc dahil sa mood ko. pinapunta pa niya ang mag ina ko dahil natatakot na sila pag galit at nawawala ako sa mood. he told ella na pumunta here in the office dahil daw ella and forth can only tame the dragon.
THANK YOU FOR YOUR TIME CONGRESSMAN. sabi ng isang konsehal kaya nakipag kamay ako sa kaniya.
HINDI NAPO MAUULET sabi naman ng isa at nakipag kamay saaken kaya tumango ako at nginitian sila.
IM SORRY FOR BEING SO STRICT AND SHORT TEMPERED EARLIER. MAG IINGAT PO KAYO sagot ko.
habang nasa kalagitnaan kami ng meeting kanina biglang bumukas ang pinto ng office ko at niluwa non ay ang masigla kong anak na patakbong pumapasok at sinisigaw ang daddy. naku mukhang hindi napigilan ng nanay na tumahimik. mabilis siyang nagpakandong saaken kaya hanggang sa matapos ang meeting eh kasa kasama ko siya. nagulat nga ako because mom also here.
THANK YOU FOR SAVING US tawang sabi ni gov ng lumapit kami kina mom and ella sa aking receiving area.
MANANG MANA KA TALAGA SA NANAY MO KAPAG KATARANTADUHAN sita ko sa kaniya.
NAKAKATAKOT KA NAMAN KASI MAGALET KAYA NAGTAWAG AKO NG BACK UP tawang sabi niya.
LANGYA KA DIMO SINABI NA DITO ANG MEETING, KALAKO NASA CONFERENCE ROOM ANG INGAY PA NAMAN NI FORTH sita din ni ella sa kaniya kaya tong so gov matt ay nag peace sign nalang.
SUMAMA KANA SAAMEN. WE WILL EAT OUT PAG TAPOS NG WORK NI SANDRO yaya sa kaniya ni mom. biniro kopa si kuya matt na makakalibre nanaman siya ng dinner at makakapag libot.
hinintay lang nila ako na matapos ang trabaho habang sila nag tatawanan at nag ku kwentuhan sa receiving area ko. wala nama na ako masyadong gagawin mag sa sign nalang ako ng mga papers tapos tapos na. forth like here dahil kapag nandito eh nasa kabila kong table nag i ipad at kumakain ng sweets. kaya gustong gusto niya na nadito dahil nasusuway niya ang pa ka strict ni ella.
----------------------------------
i was holding ella's hand and sa kabila naman ay hawak ko ang bag niya. ayaw niya sanang ipa bitbit saakin kaso mapilit ako. gov matt si holding forth's hand and saan saan nag stop to look for anything na ma tripan nila. magkasundo talaga sila sa mga ganito lalo na kung nandito si simon and vinny silang tatlo ang kasundo ni forth pagdating sa pamamasyal, nakasundo naman sa likod nila si mom and yaya joy pati ang mga securities ni forth at mom.
STRESS NA STRESS KA KANINA LOVE AH sabi ni ella.
YEAH PANO LAHAT NG NAPAG USAPAN PARA SA ISANG PROJECT EH HINDI NASUNOD NASAYANG LANG LAHAT sagot ko naman.
DID YOU RESOLVE IT RIGHT AWAY? tanong pa niya.
OPO MAHAL KO WE DID i answered.
THATS GREAT. GALING GALING NAMAN NG MAHAL KO nakangiting sabi niya kaya i pinch her nose. ang cute cute talaga ng mahal ko. yung totoo nanganak ba talaga toh? lalong bumata at gumaganda eh.
HUYYY PARA KAYONG MGA TEENAGER DIYAN sita ni gov matt saamin. tarantadong toh panira talaga.
INGGIT KALANG balik na sabi ko sa kaniya.
WHAT EVER!. NANDITO NA KAYA TAYO SA TAPAT NG RESTO TAS NA LALANDIAN PA KAYO. HALIKANA GUTOM NA AKO pagmamadali ng kapring toh.
Mabilis naman kami naka hanap ng seat eh si mom pala masyadong mabilis, nakapag pa reserve agad. while waiting sa food sinabi ni mom na papunta na si daddy, sasabay siyang mag di dinner. simon and vinny cant make it kase madami daw silang ginagawa sa mga trabaho nila at tamad na bumyahe dahil sa pagod.
SORRY PO SA HINDI PAG UPDATE KAAGAD, NA BUSY LANG PO TALAGA AKO SA TRABAHO. HAVE A NICE DAY MGA SEZWANGGG
YOU ARE READING
UNEXPECTED LOVE
Fanfictionhola lectores❤️💞 First of all i just wanna say thank you to all the people who try to visit my wattpad account and try to read my story. Its my first time making and publishing a story in wattpad so dont mind the errors, wrong grammars, misspelled...