DANNIELLA POINT OF VIEW
Lahat na ata ng pweding puntahan para bilhan ng mga pasalubong, damet, sapatos, bags, jewelries ay napuntahan na namin. Araw - araw nag yayaya sila na umalis at mag libot libot dito sa california pero ngayon hiwa hiwalay kami. ang pamilya ni mama irene ay magsasama sama muna at gagawin lahat ng gusto as well as mama imee then mama meldy stays at mama imee house lang kasama ang nurses and securities niya. Kami naman nina daddy bong and mommy liza and the three boys are going sa market para mamili ng mga iluluto cause they want to hang out and do barbecue night sa bahay.
LOOK AT IT MISTER P AND OUR SONS ARE KARGADOR TODAY tawang sabi ni mommy liza habang kasama ako. Tawang tawa siya ang dami nilang mga buhat buhat. Tutulungan na sana sila ng mga psg's kaso umangal kami ni mommy liza. Sabi namin na hayaan muna sila na gawin ang mga bagay na hindi nila ginagawa dahil may mga maids and helpers kami sa pilipinas hahaha.
NANDITO PO SI BONGBONG MARCOS YUNG DIKTADOR pang iinis pa ni mommy liza kay daddy bong kaya hindi ko mapigilan na matawa.
DIKTADOR BA? KARGAHIN MOTO tawang sabi naman ni daddy bong kaya lalo akong natawa. Ang cute cute nilang tignan na dalawa habang nag aasaran.
AH TALAGA BA BONGET? taaa kilay na sabi ni mommy liza.
JOKE LANG MAHAL KO pa cute naman na sabi ni daddy bong.
GOSHH STOP IT MAAWA KAYO SA SINGLE taray na sabi ni vinny. yes he is isngle sinunod niya ang payo namin sa kaniya. wala naman talagang pupuntahan na matino ang relasyon nila nung russian girl.
LOOK HERE DADDY LOVE sabi ko dahil kukuhanan ko siya ng picture. Aba minsan lang maging kargador ng groceries tong si sandro no. Ang sama na ng tingin niya saaken ang dami konang na take na pictures habang karga karga nila ang mga box ng binili namen.
Nagyaya din sina mom and dad na mamili ng mga clothes and some stuff na kinakailangan ni baby. Puro white and nude lang ang binibili namen tutal hindi naman namin alam ang gender ni baby.
After mag gala gala nagkayayaan na kaming anim na bumalik na sa hotel para makapag pahinga naman ako. Request din kasi ni doc na wag muna ako maglilikot likot, magpapakapagod and iwas sa mga stress na bagay or pangyayare para maging healthy si baby.
--------------------------------------------------------
COMFORTABLE THERE LOVE? tanong ni sandro ng makita akong umupo sa kama at sumandal sa headboard.
YES LOVE, YOU WANT SOMETHING? ILL ORDER IT TATAWAG AKO tanong ko naman.
IM FULL PA EH. IKAW KUNG MAY GUSTO KA JUST ORDER IT AYAW KONG NAGUGUTOM KAYO NI BABY EH sagot naman niya.
ACTUALLY I WANT TO EAT STRAWBERRIES, BLUEBERRIES, MANGO AND STRAWBERRY SHAKE paliwanag ko naman.
WOW! BUTI MAY KULAY NA YUNG HINAHANAP MO. MADALAS KASE ONLY WHITE FOODS EH tawang sabi niya. I dont know pero obsess ako sa white ngayon, lahat ng gamit gusto ko white. Lahat ng kinakain ko gusto ko white kaya nahihirapan sila. Dyosmiyo baka paglabas ni baby sobrang puti niya.
NAGTATAKA NGA DIN AKO EH HAHA sagot ko nalang. He call the hotel stuff to bring food i requested here in our room. Nagpa dagdag din siya ng mga bread and some juice.
FLASHHHHHH BACKKKKK
Kahapon sandro invited me on a date pero dito lang sa isang sikat na restaurant malapit sa hotel para hindi na ako gaanong mapagod. Medyo oa pa naman tong daddy, ayaw na ayaw akong magkikilos. Ngayon siya bumabawi dahil noong kasagsagan ng eleksyon kung saan ay nililigawan niya ako busy na busy at ang daming ginagawa wala talaga kaming time mag date. Araw - araw fully book ang schedule niya ganon din ako. Ngayon na natapos na ang election ngayon namin nagagawa na mag date at mag travel sa ibat - ibang places in philippines. Minsan naman nakakapunta kami sa ibang bansa like japan, hongkong, korea na kaming dalawa lang.
YOU ARE READING
UNEXPECTED LOVE
Фанфикhola lectores❤️💞 First of all i just wanna say thank you to all the people who try to visit my wattpad account and try to read my story. Its my first time making and publishing a story in wattpad so dont mind the errors, wrong grammars, misspelled...