SANDRO POINT OF VIEW
TARA SAMA NA KAYO PARA MAMASYAL yaya ni mommy sa parents ni ella. Una ayaw pa nilang sumama si ella nalang daw kaso wala din silang nagawa pinilit talaga sila ni mommy.
Sa bahay din nila matutulog ang mga securities na kasama namin, sa room namuna daw sila ng lolo and lola ni ella sa baba. Tutal may dalawa daw bed doon.
ATE ELLA DIBA MAY BILIHAN KAYO DITO NG GUITARS? tanong ni vinny. Lately kase naadict na tong bunso kong kapatid sa mga guitars.
OO MERON AND MURA PA sagot naman ni ella..
CAN WE GO THERE? I WANNA BUY ONE sabi naman ni vinny kaya pumayag sina dad and mom.
BEB BILI KANA RIN NG GUITAR MO, DIBA ILL TEACH YOU ON HOW TO PLAY GUITAR? sabi naman ni simon. Yes beb ang tawagan nila, mula kasi ng tulungan ni ella si simon sa problema niya last month ay naging mag best friend na silang dalawa. Minsan nga nakaka selos na sila nalang lagi ang nagkakasama at close may pa call sign pa silang dalawa.
AY OO NGA PALA SIGE BILI AKO sabi naman ni ella.
Hindi naman nagtagal ay nakadating kami sa bilihan ng guitar, vinny and ella ay bimili ng tig isang guitar. I want to buy one kaso naalala ko may dalawa na ako sa bahay.
ANAK HINDI MO NAMAN SINABI NA GUSTO MOPA PALANG MAG GUITARA EH PINAMIGAY PA NATIN YUNG SAYO sabi ng mama niya.
EH NOON YON MA, HINDI KO TALAGA FEEL NON KASO TONG BEST FRIEND KO TINURUAN AKO KAYA NAHILIG AKO sabi naman niya.
Sunod na pumunta naman kami sa mga simbahan at sikat na kainan dito sa pampanga.
HEY ELLA STAND THERE I WILL TAKE PICTURE OF YOU sabi ko kaya sumunod naman siya. Busy kasi ang mga magulang namin sa kaka kwento kaya lumabas muna kami at nag hanap ng magandang spot para makapag picture.
OH MY GODDD KUYAAA SANDROO sabi ng mga babae kaya ayun dumami bigla ang mga tao at nagpapicture naman saamen.
HELLO PO ATE ELLA. MUSTA NAPO YUNG PAA NIYO? tanong ng isang girl na red ang hair.
HI, OKAY NAMAN NA sagot naman ni ella.
WAIT HOW DID YOU KNOW? NANDOON BA KAYO? tanong naman ni vinny.
WALA PO. HMM TRENDING PO NGAYON KASE MAY NAKAKUHA NG VIDEO sagot naman ng isang girl na naka tali ang buhok.
WEH? HINDI KO ALAM NA MAY VIDEO PALA. I DIDNT EVEN CHECK MY SOC MED PA sagot naman ni ella.
SWEET NIYO PO. BAGAY NA BAGAY KAYO. OKAY NAPO ATE ELLA NA HANGGANG FAN NALANG AKO NI KUYA SANDRO BASTA KAYO PO ANG MAGKATULUYAN sabi naman ng isang girl na naka white ang damit kaya natawa ako.
REALLYY? BURGER KA SAKEN sabi ko kaya nagsitilian silang lahat. Nakipag picture lang muna kami sakanila bago kami pumasok ulit sa loob ng resto baka kasi hinahanap na kami ng mga magulang namen.
-------------------AT ELLA'S ROOM------------
Tabi tabi kami ngayon nina vinny sa kama ni ella while her ay nasa sofa naman niys at ang sarap ng higa while scrolling sa cellphone niya.
KUYA LOOK TRENDING NGA KAYO HAHA. ANG DAMING KINIKILIG SA INYONG DALAWA simon said kaya napatingin ako sa cellphone ko.
HAYAAN MONA HAHAHA, ANG MAHALAGA NAGING SUCCESSFUL ANG PROC RALLY NI TITO sabi naman ni ella.
BEB ARE YOU REALLY COMFORTABLE THERE? tanong ni simon.
OO BEB AYUS LANG AKO DITO. TULOG NA KAYO BUKAS MAAGA TAYONG BABALIK SA MANILA DIBA? sabi niya kaya nag good night na kami at nagsitulog.
YOU ARE READING
UNEXPECTED LOVE
Fanfictionhola lectores❤️💞 First of all i just wanna say thank you to all the people who try to visit my wattpad account and try to read my story. Its my first time making and publishing a story in wattpad so dont mind the errors, wrong grammars, misspelled...