CHAPTER 36

316 8 0
                                    

DANNIELLA POINT OF VIEW

Were still here in the resto at ang daming mga tips and paalala sa pagbubutis ko. They are all excited especially mama meldy and mommy liza.

ILANG MONTHS KANANG PREGGY? ate xandra ask. Ate xandra is the wife of kuya luis na anak ni mama irene.

THREE MONTHS NA ATE sagot ko naman.

DAPAT SUNOD KASAL NA PARA NAMAN FAMILY NA TALAGA KAYO sabi naman ni ate carla which is kuya borgy's wife.

APO WHATS YOUR PLAN NABA? mama meldy ask.

HMM BALAK KOPO SANA NA MAGPAKASAL BAGO PA LUMAKI TUMMY NI ELLA PARA PAGLABAS NI BABY KASAL NA TALAGA KAMI NG MOMMY NIYA. BUT WERE TALKING PAPO ABOUT THAT paliwanag  ni sandro. After namin kasing mag pa check ay naopen niya na dapat ikasal na daw kame para naman paglabas ni baby ay kasal na kaming mommy and daddy niya.

WHERE COMPLETE NAMAN NA WHY DONT WE PLAN NA THE WEDDING sabat ni tito rod.

HON LET THEM TALK MUNA IN PRIVATE KUNG ANONG BALAK NILA. EVEN NA HINDI PA NAMAN SILA KASAL SUPPORT AT LOVE NAMAN NATIN SILA mama imee said that makes them all agreed.

Its late naden kaya nagyaya na silang magsiuwian. Ayaw din nila akong magpuyat and they all want na sa bahay nalang ako wag na muna akong papasok or what. Pero ayaw ko hahanap hanapin talaga ng katawan ko ang pag tatrabaho kaya sabi ni sandro papayagan niya ako na work pero lagi siyang nasa tabi ko. Excited din sila na sumama sa pampanga next week para sabihin sa parents ko ang news.

-----------------------------------------------------------

ELLA ANAK SLEEP EARLY BAWAL SA BUNTIS ANG MAG PUYAT AND DONT FORGET TO DRINK YOUR MILK AND VITAMINS. Paalala ni mommy liza bago kami nakipag beso sakanila para maka akyat na sa room namin ni sandro.

SANDRO ALALAYAN MOYANG ASAWA MO PAAKYAT AND SA CR BAKA MADULAS HA sabi naman ni daddy bong.

DAD NAMAN HAHAHA, SANDRO IS SO OA NA NGA PO EH sagot ko naman.

CALL US BEBS WHEN YOU NEED SOMETHING TO EAT OKAY sabi naman ni simon at kiniss ako sa pisngi. Super swerte ko na siya yung best friend ko. Yumuko naman siya at hinawakan ang tiyan ko.

HELLO MY LOVELY PAMANGKIN. THIS IS NONGNONG SI, WAG MONG MASYADONG PAHIRAPAN YANG MOMMY MO OKAY PARA HINDI DIN MAPAGOD YANG DADDY MO sabi niya kaya nagtawanan kami lahat. Sumunod naman ay si vinny.

HIIII, ITS ME YOUR HMM WAIT LET ME THINK A CUTE CALL SIGN FOR US.... TINONG YEAH TINONG SHORT FOR TITO NINONG HAHAHA. CANT WAIT TO SEE YOU OUR LITTLE BUNDLE OF JOY sabi niya habang hawak hawak ang tummy ko. I wanna cry but pinipigilan ko. Sino ba naman hindi mapapaiyak sa pinaparamdam nilang lahat. Dati super caring na sila saaken at super paramdam ang pagmamahal nila saaken ngayon ay dumoble pa.

KAMI NAMAN, HI OUR LITTLE BUNDLE OF JOY, ITS US YOUR MAMITA AND LOLODAD. WE LOVE YOU BABY CANT WAIT TO SEE YOU NA mommy said then she face me na and hold my face.

THANK YOU FOR THIS WONDERFUL GIFT. WE PROMISE TO TAKE CARE, LOVE YOU AND SUPPORT YOU ALWAYS ANAK sabi niya at niyakap ko silang dalawa ni dad.

Pagdating sa room namin ni sandro ay naghilamos at nagpalit lang ako ng pantulog. Bukas ng umaga ay pupunta kami sa hospital kung saan may clinic si doc anna para makapag pa check up ulet and para mapalitan ang mga vitamins. yung binigay pa ng doctor sa japan ang iniinom ko. Tinawagan siya kanina ni mommy liza kaya ayun uunahin na daw niya ako para hindi kami dumugin ng mga fans.

EVERYONE WAS SO SO HAPPY ABOUT THE NEWS LOVE. IM SURE PAGLABAS NI BABY I SPOIL SIYA NINA MOM AND DAD ALSO MAMA MELDY sabi ni sandro pagka higa.

YEAH HAHAHA KANINA NGA GUSTO NA NI MOM AND DAD NA MAGTATALON SA TUWA SAMA MOPA YUNG DALAWANG TITO tawang sabi ko kaya natawa siya at umiling.

ALL OF THE FAM WAS SO EXCITED NA LUMABAS SI BABY KASO THREE MONTHS PALANG SIYA EH sandro said.

After ilang minutes of kwentuhan ng mga gagawin namin ay napagpasyahan na namin matulog  bawal nga sa buntis ang magpuyat. But before we sleep nireplayan na muna namin ang mga chat sa gc dahil nag iingay ang mga pinsan at titas niya.

-----------------------------------------------------------

GOOD MORNING LOVE, GOOD MORNING BABY bati ni sandro pag gising ko sabay kiss sa lips and sa tummy ko naman.

GOOD MORNING DADDY LOVE sabi ko kaya nanlaki ang mata niya.

I LOVED THAT, YUN NALANG TAWAG MO SAKEN THEN I CALL YOU MOMMY LOVE sabi niya kaya tumango ako. Maglahawak kamay kaming lumabas at bumaba para maka kain na dinig na dinig namin kasi sina mom and dad and the two boys sa baba.

GOOD MORNING MOM DAD sabay na sabi namin ni sandro. Binati naman nila kami at nakipag beso.

ATE, HOW CAN YOU TELL MAMA PALA ABOUT THE NEWS, WE WILL GOING TO CALIFORNIA NA TOMORROW sabi naman ni vinny habang kumakain kaya nagkatinginan kami ni sandro.

OO NGA PALA, WE FORGOT. WE CAN MOVE IT NAMAN. PAG UWI NALANG NATEN sagut ko.

ARE YOU SURE? tanong ni daddy bong.

YES DAD nangiting sabi ko kaya tumango sila.

----------------------------------------------------------

Nagpa ultrasound na ako and sabi ni doc healthy si baby, niresetahan niya din ako ng mga vitamins and need na inumin para lalong lumakas si baby and ako. Hindi rin naman kami nagtagal sa clinic ni doc and like what I've said na kami ang inuna niya para hindi na kami dumugin ng mga tao.

WHERE DO YOU WANNA GO LOVE? sandro ask pagsakay sa sasakyan and as usual madaming nakasunod na mga psg.

IKAW LOVE KAHIT SAAN MO GUSTO sagot ko naman. Wala talaga akong alam puntahan ayaw korin masyadong maglalabas labas baka kasi dumugin kami ng mga tao at masagi or matamaan ang tiyan ko.

LETS GO NALANG SA ISANG RESTO TO EAT THEN LETS GO SA MALL BILI TAYO NG IBANG MGA CLOTHES FOR NEW BORN? tanong naman niya kaya tumango nalang ako.

UNEXPECTED LOVEWhere stories live. Discover now