Chương 24 A phong cảnh khu

7 4 0
                                    



Nụ hôn này là ở Hạ Nhiên một tiếng ăn đau kêu kết thúc.

"Tê!" Hắn đau đến bị bắt buông ra Giản Triết, "Cắn ta làm gì?"

Giản Triết thiên mở đầu, khí còn không có tiêu sạch sẽ.

Hạ Nhiên đỡ đỡ bị thương đầu lưỡi, "Hàm răng còn rất lợi hại."

Giản Triết hơi hơi cúi đầu, hốc mắt đỏ bừng.

Hạ Nhiên kéo cổ tay của nàng, "Tới tới tới, hướng nơi này đánh, đánh ta mặt."

Giản Triết bắt tay dùng sức rút về tới, oán hận nói: "Vô lại."

Hạ Nhiên đột nhiên mà để sát vào, chóp mũi dựa gần chóp mũi, nhẹ giọng nói: "Thực xin lỗi a, ta như vậy một chút đều không soái, quá cho ngươi mất mặt."

Giản Triết quay đầu, nhìn hắn, "Tục khí mới không soái."

Hạ Nhiên hoàn toàn cười lên tiếng.

Giản Triết không tưởng giận dỗi, nàng rất có thể lý giải Hạ Nhiên lâm trận bỏ chạy, nam nhân trong lòng về điểm này tự tôn cùng mặt mũi, đều là bởi vì một viên tưởng bảo hộ nàng tâm.

Giản Triết chóp mũi có điểm toan, nàng dắt Hạ Nhiên kia chỉ bị thương tay, "Ta cũng không phải là quan tâm ngươi, ta liền nhìn xem nó chặt đứt không."

Hạ Nhiên nghẹn cười, trang đến đặc ủy khuất, "Đoạn không đoạn không biết, dù sao không thể tự loát."

Giản Triết không có thể che dấu đau lòng, hóa thủy giống nhau mềm tâm.

"Băng vải đều nổi lên mao biên, ta mang ngươi đi bệnh viện một lần nữa trát trát."

Hạ Nhiên vừa định nói không cần, Giản Triết một đôi mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm hắn.

Rốt cuộc chột dạ, vì thế thuận theo mà đáp ứng, "Hành là hành, nhưng ta không đi các ngươi bệnh viện."

Giản Triết não nhân có điểm đau, "Đi thôi, nhà ta có hòm thuốc." Nàng xẹt qua Hạ Nhiên, nhìn về phía Lâm Gia, "Ngươi đâu, có hay không sự?"

"Hắn không có việc gì, ta đều thế hắn chắn." Hạ Nhiên đối Lâm Gia nói: "Chính ngươi hồi."

Lâm Gia liên tục gật đầu, chạy tới cười ha hả, "Tẩu tử hảo."

Giản Triết chào hỏi.

"Tẩu tử, ta có chuyện này tưởng phiền toái ngươi." Lâm Gia rất sẽ trảo cơ hội, gãi gãi đầu nói: "Ta tức phụ mau sinh, liền mấy ngày nay, muốn hỏi một chút các ngươi bệnh viện giường ngủ khẩn không khẩn trương?"

Giản Triết nói: "Kia đến xếp hàng, như vậy đi, ngươi đem thân phận chứng tin tức chia ta, ta ngày mai giúp ngươi hẹn trước đăng ký một chút, có giường ngủ ta liền thông tri ngươi."

"Được rồi, cảm ơn tẩu tử." Lâm Gia đôi mắt cười cong.

"Tiểu tử thúi, đầu xoay chuyển nhưng thật ra mau." Hạ Nhiên vỗ vỗ đầu của hắn, "Đi mau."

Đem người cấp đuổi rồi, Giản Triết cùng Hạ Nhiên đánh xe hồi chung cư.

Xuống xe sau, Hạ Nhiên nói: "Ngươi chờ ta sẽ."

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ