Chương 56 nhẹ nhàng vô ngược toàn bộ hành trình cười

6 4 0
                                    



Nếu mua sắm V chương tỉ lệ chưa đạt 50%, nhìn đến chính là phòng trộm chương, 24 giờ sau thay đổi

Lão Triệu làm đầy bàn đồ ăn, gà vịt thịt cá mọi thứ đầy đủ hết.

Giản Triết không giống đại đa số nữ nhân, vì bảo trì dáng người tránh cho ăn huân. Tương phản, nàng đam mê ăn thịt, đại huân không ăn kiêng.

Hạ Nhiên cảm thấy nàng so nam nhân còn có thể ăn.

Giản Triết thập phần cổ động, mỗi nếm một đạo đồ ăn đều khen không dứt miệng, "Triệu ca ngươi trước kia là đầu bếp đi, hương vị hảo tán."

Lão Triệu tâm hoa nộ phóng, "Hoàn toàn tự học thành tài."

Hắn ái nhân cấp Giản Triết gắp khối heo cái đuôi, "Bác sĩ Giản, thích liền thường tới ăn, ngươi như vậy tuổi trẻ là có thể mổ chính, ngươi lợi hại hơn."

"Ta đi học sớm, trung gian lại nhảy mấy cấp, nên thực tập giai đoạn một cái cũng chưa rơi xuống." Giản Triết ngữ khí nhẹ nhàng, "Yên tâm, ta không có đi cửa sau nha."

Một bàn cười vui thanh kết thúc này đốn không khí hòa hợp cơm trưa.

Sau khi ăn xong, tiểu oa nhi đói bụng, lão Triệu ái nhân đi uy nãi, Giản Triết thuận miệng vừa hỏi, "Nãi lượng đủ ăn sao?"

"Đủ là đủ, nhưng bên trái thực trướng đau, hài tử hút lại hút không ra." Lão Triệu ái nhân uy xong hài tử, đem hắn thả lại tiểu giường.

Hai người đi đến phòng khách, Giản Triết nói: "Vậy ngươi đến nhiều chú ý, liền sợ nhũ tuyến tắc nghẽn, vạn nhất nhiễm trùng liền không thể thân uy."

Nàng nghĩ nghĩ, "Ta nhận thức một cái thúc giục nhũ sư, rất có kinh nghiệm, ngươi có thể tìm nàng nhìn xem. Quay đầu lại ta đem dãy số chia ngươi."

Lão Triệu hai khẩu tử liên thanh nói lời cảm tạ.

Giản Triết cáo biệt, "Cảm ơn các ngươi cơm trưa, ta đi trước."

Hạ Nhiên cũng nói: "Ta cùng nhau."

Hai người một trước một sau ra cửa, Giản Triết lấy ra chìa khóa xe, "Có cần hay không đưa ngươi?"

Hạ Nhiên gia ly nơi này bất quá 200 mét, lần trước rửa xe thời điểm hắn nói qua, Giản Triết cũng liền xuất phát từ lễ phép mà khách sáo vừa hỏi, nàng tay đã kéo ra cửa xe, chuẩn bị đi lên.

Nào biết Hạ Nhiên nói: "Hảo a."

Giản Triết cứng họng, phát hiện Hạ Nhiên chính nhìn nàng, ánh mắt gió êm sóng lặng.

Nàng chỉ phải gật đầu, "Lên xe."

Không đến hai phút liền đến, một đống hai tầng cao nhà trệt không tân không cũ, cửa đứng lão thái thái, đặc lao lực mà bắt lấy một con gà.

Kia gà phịch cánh, gân cổ lên nga nga kêu, lão thái thái bị nó cánh phiến đến thẳng chớp mắt.

Hạ Nhiên bay nhanh đẩy ra cửa xe chạy tới, "Bà ngoại ngươi làm gì đâu?"

Hắn vừa nói lời nói, kinh trứ lão thái thái, gà thế nhưng tránh thoát kiềm chế, một đốn bay loạn.

"Gà nha gà nha!" Bà ngoại vô cùng đau đớn, béo lùn dáng người lắc lư muốn đuổi theo.

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ