Giản Triết phản xạ có điều kiện đẩy đem Hạ Nhiên.
"Ai u ta ngày," đau hắn ngũ quan đều ninh thành một đoàn, "Thẹn quá thành giận là không?"
"Lại nói bậy ngươi liền ngủ đường cái!" Giản Triết xoay người đi phòng bếp, không lại phản ứng.
Ở phòng bếp tiếp nửa chén nước một ngụm uống quang, còn giác không đủ, lại tiếp nửa ly.
Giản Triết phủng cái ly ra bên ngoài ngắm liếc mắt một cái, phòng tắm môn đóng lại, nàng cũng không thể hiểu được mà nhẹ nhàng thở ra.
Chính mình đây là làm sao vậy, dẫn sói vào nhà sao?
Giản Triết tự giễu mà cười, lắc lắc đầu, nhặt lên án trên đài hai viên vitamin cùng thủy nuốt phục.
Hạ Nhiên tắm rửa thực mau, mười tới phút liền ra tới, tóc ướt lộc cộc, quần áo còn xuyên nguyên lai, rất không khách khí mà nói: "Bác sĩ Giản, hỗ trợ trên dưới dược."
Giản Triết đứng ở bên cửa sổ, đang ở hồi Đào Tinh Lai WeChat, nàng nghiêng đầu, giữa mày tụ không thể nhịn được nữa.
Hạ Nhiên: "Bả vai mặt sau ta với không tới."
Giản Triết a thanh, "Đều 1 mét 88 tay còn như vậy đoản." Châm chọc về châm chọc, người vẫn là triều hắn đi đến, "Dược đâu?"
Một chi tiêu sưng, một chi hóa ứ, còn có một bao giảm nhiệt.
Hạ Nhiên phí nhi tám kính mà cởi ra áo trên, làn da thượng lưu có chưa khô vệt nước, hắn thịt thu thật sự khẩn, xương sống lưng lõm thành một cái thiển hình cung hoàn toàn đi vào eo hông.
Hạ Nhiên trên eo có xăm mình, ở bên trong sườn, vị trí này nhưng thật ra hiếm thấy.
Giản Triết mắt lé, "Ngươi còn rất triều a, văn đến cái nào nữ hài tên đi."
Hạ Nhiên cười, đem bả vai đáp xuống dưới chút phương tiện nàng thượng dược, "Không, loại này việc ngốc ta sẽ không làm, ta trên eo chịu quá thương, vết sẹo khó coi, văn cái che che đậy cái xấu, rốt cuộc còn không có cưới lão bà."
Giản Triết ánh mắt lại lần nữa di đi lên, nhìn kỹ, thật sự có nói rất dài màu đỏ sậm sẹo, nàng hỏi: "Là đao thương?"
"1 mét khảm đao hoa." Hạ Nhiên thanh âm bình đạm, "Thiếu chút nữa liền trích thận."
Giản Triết tay đốn hạ, thượng xong cuối cùng một chi dược mới hỏi: "Những người đó vì cái gì hãm hại ngươi tiến đồn công an?"
"Trước kia có chút qua lại."
"Ngươi giúp bọn hắn đã làm sự." Giản Triết bình bình tĩnh tĩnh, "Hơn nữa không ngừng ăn tết đơn giản như vậy, ân oán rất lớn."
Hạ Nhiên cười nhẹ, "Bác sĩ Giản, ngươi hỗn xã hội a? Ai u nhẹ điểm nhẹ điểm, đau đau đau!"
Giản Triết thu tay kính, đứng lên, đi rồi hai bước lại dừng lại.
"Ta có cái vấn đề vẫn luôn muốn hỏi ngươi."
Hạ Nhiên ngồi ở trên sô pha mặc quần áo, "Ngươi nói."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
RomanceHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...