Giản Nghiêm Thanh lược cảm ngoài ý muốn, giơ tay ý bảo một chút, "Đi văn phòng chờ ta."
Bắt tay đầu sự giải quyết xong, lại đem khẩn cấp văn kiện thẩm duyệt ký phát, mới đối bí thư nói: "Hôm nay tới trước này, ngày mai hội nghị đúng hạn triệu khai."
Giản Triết đợi mười lăm phút, trong lúc bí thư cho nàng cầm chút trái cây.
Giản Nghiêm Thanh trở lại văn phòng, nới lỏng cà vạt, "Hôm nay có rảnh tới xem ba ba?"
Giản Triết buông trong tay trà nóng, đứng lên nói thẳng nói: "Ba ba, ta tưởng thỉnh ngươi giúp một chút."
"Ân?" Giản Nghiêm Thanh vòng đến bàn làm việc, bưng lên trên bàn chén trà nhấp một ngụm, "Ngươi nói."
Giản Triết đem sự tình từ đầu đến cuối nói cái đại khái, lời ít mà ý nhiều mà hủy diệt Hạ Nhiên không được nàng làm chứng sự.
Giản Nghiêm Thanh nghe xong lâu chưa lên tiếng. Giản Triết có điểm cấp, vừa muốn lại mở miệng, Giản Nghiêm Thanh đã cầm lấy tư nhân di động bát đi ra ngoài.
———
Thành bắc vùng ngoại thành.
Đồn công an phòng thẩm vấn, Hạ Nhiên tay chân thêm khảo, bị trói buộc ở thẩm vấn ghế thượng, đèn dây tóc chói lọi mà đối với hắn đôi mắt.
"12 nguyệt 18 ngày buổi sáng 9 giờ, ngươi đem người bị hại trói đến lẫn nhau cùng hẻm nhà dân, trong lúc đối nữ hài phụ thân thực thi điện thoại uy hiếp, hay không là thật?"
Đối bàn phá án nhân viên lời lẽ chính đáng, biểu tình nghiêm túc.
Hạ Nhiên cực nhẹ cười, "Là thật cái chó má."
Vừa ra âm, phía sau nam tử đè lại hắn bị thương vai phải dùng sức một véo, Hạ Nhiên tức khắc cái trán đổ mồ hôi, "Ta nhật ngươi đại gia!"
Người nọ cầm gậy gộc lại là vung lên, "Làm ngươi cuồng!"
Hạ Nhiên liền người mang ghế bị lược ngã xuống đất, hắn cắn chặt răng, ngẩng đầu nộ mục, "Các ngươi đám tôn tử này, cũng đừng làm lão tử tồn tại đi ra ngoài, tin hay không ta cáo chết các ngươi này đàn bột phấn!"
"Hắc nhi, tiểu tử ngươi miệng rất ngạnh, phía trên nói, liền đem ngươi hướng chết làm." Nam nhân ánh mắt hung ác, chân nâng đến giữa không trung vừa muốn đá đi xuống, tiếng đập cửa vang lên.
Một cái y phục thường nam tử dáng vẻ vội vàng, tiến vào sau ở phá án người bên tai nhỏ giọng nói vài câu.
Đối phương biểu tình trồi lên khẩn trương chi sắc, vội vàng đứng dậy chỉ vào Hạ Nhiên, "Thả người!"
Đánh người giả không thể tin tưởng, "Gì? Ngươi nhưng đừng tính sai! Các ngươi sở trường rõ ràng liền......"
"Ta nói thả người!" Hắn lướt qua bàn gỗ, vội vàng cấp Hạ Nhiên giải khảo, đồng thời hạ giọng cảnh cáo líu lo oán giận đánh người giả, "Sở trường đại vẫn là cục trưởng đại? Thị cục điện thoại tự mình đánh lại đây!"
Hạ Nhiên liễm hạ đau nhức, nghe được lời này ánh mắt chần chờ.
Hắn ấn bả vai, bước chân thong thả mà đi ra ngoài, đêm dài lộ trọng, phong hô hô mà khiếu.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
RomanceHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...