Hạ Nhiên đem cảm xúc cấp cố nén đi xuống, "Ngươi nữ nhân này, như thế nào luôn là thích đoạt nam nhân diễn?"
Giản Triết có điểm ngượng ngùng, nhỏ giọng nói: "Sợ ngươi nói chuyện không tính toán gì hết."
Hạ Nhiên cười mắng: "Ngốc." Sau đó cúi đầu nhìn trúng chỉ thượng nam giới, đem nó cấp điều chính.
Giản Triết hỏi: "Đẹp sao?"
"Đẹp."
"Thích sao?"
"Thích."
Giản Triết hạ giọng, giả vờ mê ly nam âm, "Vừa lòng ngươi nhìn đến sao?"
Hạ Nhiên bị nàng đậu đến cười không ngừng, "Lão tử có một loại bị bao dưỡng cảm giác."
Giản Triết nhướng mày, công khí mười phần, "Thu ta đồ vật, sẽ vì ta ra sức, đêm nay, xem biểu hiện của ngươi."
Hạ Nhiên vươn tay, phủng nàng khuôn mặt hướng trung gian tễ, "Ra sức không được, cần thiết bán mạng, bác sĩ Giản, ngươi đừng quá kiêu ngạo a."
Giản Triết bị hắn biến thành một bộ mặt quỷ, trốn cũng trốn không thoát, "Bắt người tay ngắn, cắn người miệng mềm."
Hạ Nhiên đem nàng kéo hướng chính mình thân thể, thấp giọng nói: "Đúng vậy, ta ăn ngươi thời điểm, ngươi phía dưới lại nước mềm lại nhiều."
Giản Triết sắc mặt ửng đỏ, nhón chân để sát vào hắn lỗ tai, "Kỳ thật ta hiện tại liền rất nhiều, ngươi muốn hay không thử một lần."
Hạ Nhiên bị nàng liêu đến thần hồn điên đảo, "Ngươi có loại, đợi lát nữa nhưng không cho chơi xấu khóc."
Hai người hồi Giản Triết chung cư, chìa khóa còn không có lấy ra tới, Hạ Nhiên liền từ phía sau ôm nàng tay không thành thật.
"Ai ai ai, môn còn không có quan!"
Hạ Nhiên đem nàng đẩy đến ván cửa thượng, hai người cọ xát đến đổ mồ hôi đầm đìa, Giản Triết trên lưng ẩm ướt lộc lộc, Hạ Nhiên đè nặng nàng, cười nàng, "Trên lưng là rất ướt, phía dưới đâu? Ân?"
Giản Triết cắn môi, "Ngươi thử xem chẳng phải sẽ biết."
Hạ Nhiên nhanh chóng cởi ra hai người ngăn cản, dán nàng đánh vòng nhi mà ma, Giản Triết bị làm cho muốn điên, móng tay bóp bờ vai của hắn, một chút lại một chút.
Hạ Nhiên nhẫn đến đầy đầu hãn, chống nó không đi vào, "Chờ hạ, ta đi lấy bộ."
Giản Triết câu lấy hắn tay, cùng cá dường như trượt đi xuống.
Hạ Nhiên đầu óc một tạc, đêm nay, cảm nhận được cái gì kêu khẩn trí **.
Giản Triết ngày hôm sau tỉnh lại, mép giường trống trơn.
Nàng cố sức mà xuống giường, khóe miệng toan, phía dưới trướng, cùng bánh xe nghiền quá dường như.
Hạ Nhiên đặc biệt thích giải khóa tân tư thế, tối hôm qua hưng phấn đến quên hết tất cả, Giản Triết đánh răng thời điểm, nhìn trong gương chính mình, đầy miệng bạch bọt biển......
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
RomantiekHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...