Giản Triết từ quan sát thất chuyển tới bình thường phòng bệnh.
Nàng tỉnh lại thời điểm, "Tê" một tiếng gào đau.
"Ta dựa, tỷ ngươi rốt cuộc tỉnh, diễn cái gì ngủ mỹ nhân đâu, hù chết bổn đào." Đào Tinh Lai ghé vào mép giường, miệng nhi không đình.
Giản Triết nhíu mày, "Ai, ngươi hảo sảo."
"Đem ngươi đánh thức cũng là công đức một kiện, ngươi thế nào a, cùng cái tiểu huyết người giống nhau, một nữ hài tử làm đến như vậy khốc làm gì." Đào Tinh Lai ríu rít không để yên, nhưng thanh âm vẫn là mềm xuống dưới, nhỏ giọng nói: "Ta nhưng lo lắng ngươi."
Giản Triết cong cong miệng, tinh thần thượng hảo.
Điếu bình đổi đến đệ tam bình, từng giọt mà rót vào thân thể.
Nàng ánh mắt từ bình thân chuyển qua Đào Tinh Lai trên mặt, nhẹ giọng hỏi: "Hạ Nhiên đâu?"
Đào Tinh Lai muốn nói lại thôi, há miệng thở dốc. Nói: "Mụ mụ không cho hắn tới xem ngươi."
Giản Triết sắc mặt có điểm bạch, nghe xong, nàng rũ xuống mí mắt, "Mụ mụ khẳng định sinh khí đi."
"Đến lượt ta ta cũng khí." Đào Tinh Lai ca băng ca băng bắp rang dường như, "Kia đám người quá súc vật, cái gì ngoạn ý nhi a!"
Giản Triết ngại hắn nháo, chậm rãi quay đầu đi.
Đào Tinh Lai có điều thu liễm, hội báo nói: "Tỷ, ta mẹ lúc này là thật nổi giận, đem Hạ Hạ ca huấn đến, đứng ở trên hành lang gào khóc đâu."
Tuy là khoa trương lý do thoái thác, nhưng Giản Triết biết mụ mụ tính cách, nhất định không làm Hạ Nhiên hảo quá.
Đào Tinh Lai chỉ vào phòng bệnh môn, "Nhà ta Đào tổng đem công ty đội trưởng đội bảo an đều điều tới, thủ cửa cùng tạc lô-cốt giống nhau. Hạ Hạ ca vào không được."
Giản Triết hít sâu, "Ngươi đến giúp ta."
"Giúp cái gì?"
"Làm Hạ Nhiên tiến vào."
"Không giúp được."
Đào Tinh Lai lòng còn sợ hãi, "Đội trưởng đội bảo an lấy quá cả nước tán thi đấu quán quân đâu, ta nhưng đánh không lại."
Giản Triết không nói lời nào, ủy khuất mà nhìn hắn.
"Ai nha, ngươi đừng như vậy cùng cái lưu lạc miêu giống nhau nhìn chằm chằm ta, ta thật đánh không lại." Đào Tinh Lai nắm chính mình áo lông áo khoác thượng hai cái đại nhung cầu, "Lại nói, ngươi đều bị liên lụy thành bộ dáng này, còn nhớ thương hắn đâu."
"Tinh Lai." Giản Triết đề cao ngữ khí, giữa mày nghiêm túc, "Không được ngươi nói hắn."
Đào Tinh Lai phủng mặt, trong lòng một chút cũng không đẹp tư tư, "Hảo hảo hảo, giúp ngươi, giúp ngươi, ta đây liền đi chịu chết cho ngươi xem."
Cũng may đây là lầu một, trong phòng cửa sổ lớn hộ nối thẳng phía sau hoa viên nhỏ, Đào Tinh Lai cân nhắc làm Hạ Nhiên bò cửa sổ tiến vào. Hắn đi ra phòng bệnh, trong ngoài tìm hai lần, kết quả cũng chưa thấy Hạ Nhiên bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
Lãng mạnHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...