Lộng xong lúc sau, Giản Triết cảm thấy chính mình muốn chết, ghé vào trên giường, sờ nào đều đau.
Hạ Nhiên từ sau lưng ôm nàng, hàm răng tinh tế gặm nàng bả vai, "Giản Triết, ngươi như thế nào như vậy hương a?"
"Ta không hương, ta tanh, đều lại ngươi."
"Nơi nào tanh? Ta nếm nếm." Hạ Nhiên cười bẻ quá nàng cằm, liền phải hướng ngoài miệng thân.
Giản Triết nghiêng đầu né tránh, "Ngươi biến thái a, tất cả đều là ngươi vị."
Hạ Nhiên thực vừa lòng, thành thật xuống dưới, nắm tay nàng mười ngón giao nhau.
Trong phòng ngủ, có tình yêu qua đi mất tinh thần dư lãng, Giản Triết cảm thụ sau lưng tiếng tim đập, cực kỳ giống bài hát ru ngủ.
Ở nàng sắp nhắm mắt thời điểm, Hạ Nhiên nói: "Ta muốn hướng đi cha mẹ ngươi nhận lỗi."
Giản Triết "Ân" thanh, mí mắt hợp lại, cũng không nói tiếp.
Hạ Nhiên: "Ngày mai?"
"Ngươi không cần như vậy đuổi thời gian đưa tới cửa ai mắng, ta mẹ ta hiểu biết, chờ nàng hết giận điểm lại nói." Giản Triết nghĩ nghĩ, đột nhiên mở mắt ra, "Không được."
"Làm sao vậy?" Hạ Nhiên hỏi.
Giản Triết xoay người cùng hắn mặt đối mặt, chớp đôi mắt nói: "Ta sổ hộ khẩu còn ở nhà đâu!"
Hạ Nhiên buồn cười, "Muốn sổ hộ khẩu làm gì?"
Giản Triết: "Kết hôn đăng ký."
Nàng thanh âm nhẹ, mỗi một chữ lại giống chuông vang.
"Ngươi như thế nào lão xem ta a?" Giản Triết bị hắn nhìn chằm chằm đến hụt hẫng, trong lòng hoang mang rối loạn.
Hạ Nhiên ánh mắt sáng quắc như quang, đại khí không suyễn thoạt nhìn quái nghiêm túc.
Giản Triết trong lòng mỹ, cảm thấy hắn là bị chính mình cấp cảm động tới rồi, vì thế giật giật môi, chờ hắn hôn.
Hạ Nhiên lại bỗng nhiên cười, duỗi tay hướng nàng môi xoa xoa, "Ăn đến độ sưng lên."
Giản Triết đốn đã lâu mới phản ứng lại đây, "Ngươi có thể hay không tưởng điểm chính sự?"
"Có thể a." Hạ Nhiên nói: "Ta cả ngày tưởng ngươi."
Như là lại bị uy một viên thủy mật đào hương vị đường, Giản Triết nén cười, "Liền ngươi không đứng đắn."
"Ngày nào đó ta chính thức, ngươi khả năng liền không thích." Hạ Nhiên đem chăn xả qua đi một chút, bọc đến Giản Triết gắt gao.
Giản Triết hướng hắn ngực thượng cọ, "Ngươi có thể vì ta hoàn lương sao?"
"Kia cũng không thể đáp ứng." Hạ Nhiên sờ sờ nàng đầu, "Ta đều vì ngươi tuyên thệ."
Giản Triết ngẩng đầu, không quá minh bạch, "Cái gì thề?"
"Ngày hôm qua phát tin nhắn a." Hạ Nhiên nói năng hùng hồn đầy lý lẽ, "Cả đời vì ngươi tinh tẫn nhân vong."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
RomanceHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...