Bảo hiểm khởi kiến, Giản Triết lại lần nữa trắc một lần, lúc này đây, nàng thay đổi cái bất đồng thẻ bài.
Nàng nhìn chằm chằm giấy thử, không sai quá nhan sắc gia tăng quá trình.
Hai điều giang thật thật, có mang.
Giản Triết nhìn thật lâu, nhướng mày, cười đến giống cái tiểu cô nương.
Nàng chính mình là khoa phụ sản bác sĩ, đối thân thể biến hóa loại chuyện này vẫn là có nhất định mẫn cảm độ. Suy tính hạ thời gian, chính là cùng Hạ Nhiên ở Thâm Quyến không mang bộ lần đó, nhất chiêu đánh trúng.
Này nam nhân, biết sau lại muốn khoe khoang.
Trong khoảng thời gian này bệnh viện sự tình nhiều, Giản Triết vội lên liền không có gì thời gian về nhà, cái thứ nhất biết đến, thế nhưng là Đào Tinh Lai.
Ngày đó chạng vạng, Đào Tinh Lai ước Giản Triết ăn cơm chiều, Giản Triết không nghĩ đi, "Ta đều kêu cơm hộp, không tới."
"Tỷ, ngươi không yêu ta." Đào Tinh Lai ở trong điện thoại lải nhải, "Tới sao tới sao, ta mời khách."
"Mỗi lần ngươi đều nói như vậy, nhưng nào thứ không phải ta mua đơn." Giản Triết mới không tin hắn tà.
"Ta liền ở nhà ngươi dưới lầu, nhanh lên, ngươi không biết ta thực hồng sao?" Vạn nhất bị fans nhận ra nhưng phiền toái.
Giản Triết vén lên bức màn đi xuống nhìn, ăn mặc đầu xuân tân khoản Đào Tinh Lai, dựa màu trắng Jeep, còn mang kính râm lõm tạo hình.
"Ngươi có thể lại tao bao một chút, sợ người khác nhận không ra ngươi đúng không?" Giản Triết mở ra cửa sổ, Đào Tinh Lai đối nàng khoa trương vẫy tay.
"Chờ, đổi cái quần áo liền xuống dưới."
Cắt đứt điện thoại, Giản Triết thay đổi bộ hưu nhàn trang, ăn mặc giày đế bằng liền xuống lầu.
Đào Tinh Lai cho nàng kéo ra cửa xe, "Ăn Thái Lan đồ ăn được không?"
Giản Triết ngồi trên phó giá, "Hành, ta muốn ăn dứa cơm, dù sao ngươi mời khách, ta không mang tiền bao."
"Oa dựa, không cần như vậy hiện thực đi, hai ta một cái cha mẹ đâu." Đào Tinh Lai vòng thượng ghế điều khiển, biên hệ đai an toàn biên lải nhải, "Ta này một lòng, ngươi liền nhìn thương."
Giản Triết cười nói, "Hôm nay như thế nào có rảnh lại đây?"
"Diễn chụp xong rồi, nghỉ nửa ngày, ngày mai chuyển tràng tiến khác đoàn phim." Đào Tinh Lai nói: "Liền ở Thâm Quyến, ta còn có thể gặp một lần Hạ Hạ ca đâu, hắn khẳng định muốn chết ta."
Giản Triết: "Được rồi a, ngươi cũng đừng cho chính mình mạnh mẽ thêm diễn, hắn tưởng ai đều sẽ không tưởng ngươi."
Đào Tinh Lai cắt thanh, "Nói bậy, không tin hiện tại cho hắn gọi điện thoại."
"Ngươi đừng nháo hắn, hắn gần nhất vội thực, đường dài cùng xe rất mệt." Giản Triết dặn dò.
Hạ Nhiên gần nhất vận chuyển sự nghiệp chậm rãi xí ổn, lại thu phục một cái tỉnh ngoại tuyến lộ, mỗi ngày đều là vội đến rạng sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
Lãng mạnHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...