Hạ Nhiên cố ý chậm hai phút mới rời đi, Giản Triết đã không có ảnh.
"Nhiên ca, sao lâu như vậy!" Lâm Gia vừa thấy người liền gào to, "Ta đều thượng tam tranh WC."
Hạ Nhiên tay trái duỗi ra, hai ngón tay chọc trụ hắn ngực, đem người cấp định trụ, "Rửa tay không?"
"Ta lại vô dụng ngón tay chùi đít, tẩy cái gì tay a." Lâm Gia hắc hắc cười, "Nói giỡn, rửa rửa."
Hạ Nhiên sờ yên, "Được rồi, ta nhận được tin tức, họ Trương sẽ đi cao ốc Kim Đan, ngày mai sớm một chút khởi."
Cao ốc Kim Đan ở trung tâm thành phố, bọn họ là đi muốn nợ.
Lại nói tiếp, Hạ Nhiên làm này hành cũng có hai cái năm đầu, chuyên giúp lão bản thu sổ nợ rối mù, thiếu nợ đều là lão bánh quẩy, đối phó thủ đoạn cũng ít không được.
Hai người cưỡi tiểu lừa sắt hồi đường Nha Đề, trăm tới mễ một cái nói đến cùng, như là một cái xốc cái hộp, cuối hợp với thiên, đêm trăng trên cao phảng phất giơ tay có thể với tới.
Hắn trước đưa Lâm Gia về nhà, cách thật xa liền thấy cửa ngừng chiếc việt dã, song nháy đèn sáng một chút, từ cửa sổ xe vươn cái đầu trọc đầu, liệt cười khi, tả mi kia nói đao sẹo như là sẽ động con rết:
"Nha, Nhiên ca cũng ở nột."
Lâm Gia chào hỏi, "A Long." Sau đó từ trên xe máy nhảy xuống dưới.
Lâm Gia đứng ở xe việt dã bên, cùng đầu trọc nói cái gì, còn thường thường gật đầu.
Nói chuyện với nhau thực ngắn gọn, đầu trọc vỗ vỗ Lâm Gia vai, "Kia hành, ở nhà chờ thông tri, tiểu tử hảo hảo làm."
Muốn hướng Hạ Nhiên xua tay, "Nhiên ca, đi rồi a. Nga đúng rồi, ngày hôm qua uống rượu thời điểm Gia gia còn nhắc mãi ngươi đâu, đặc ngóng trông ngươi trở về đương phụ tá đắc lực."
Hạ Nhiên ngậm thuốc lá, muốn cười không cười, "Gia gia cất nhắc, nhận được hắn còn để mắt, hôm nào thấy hắn ta lại tự mình nói lời cảm tạ."
Đầu trọc hắc hắc hai tiếng, lái xe đi rồi.
"Nhiên ca, kia ta ngày mai 9 giờ thấy." Lâm Gia từ trong túi lấy ra gia môn chìa khóa.
Hạ Nhiên thở ra một ngụm yên, chân dài chống mà, hỏi: "Họ Long tìm ngươi gì sự?"
Lâm Gia "Hải" một tiếng, "Không có việc gì, nói là thiếu nhân thủ tìm ta xem hai ngày bãi, liền hai ngày."
Hạ Nhiên mày nhăn ra một đạo nếp gấp, bán tín bán nghi.
Lâm Gia thẳng vỗ ngực, "Này không vừa vặn có rảnh, tránh điểm tiền nhàn rỗi, chúng ta muốn nợ chính sự nhi bảo đảm không chậm trễ."
Hạ Nhiên thân thể trước khuynh, tựa cảnh cáo, "Bọn họ kia đám người cái dạng gì, ngươi trong lòng đến hiểu rõ, đừng đi khúc cong nhi, cong, liền thẳng không trở lại."
Lâm Gia hắc hắc cười, "Ca, ngươi không phải thẳng đã trở lại sao."
Hạ Nhiên sắc mặt khẽ biến, Lâm Gia chạy nhanh, "Yên tâm đi, ta minh bạch, ca ngươi sớm một chút hồi, đừng làm cho bà ngoại sốt ruột chờ."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
RomansaHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...