Đại công cáo thành, Đào Tinh Lai tung tăng mà chạy thượng lầu hai.
"Tỷ, ngươi sao lại thế này a, sao lại có thể không xem tiểu đào huấn lão đào hiện trường phát sóng trực tiếp đâu? Ngươi là ta thân tỷ sao?"
"Không phải." Giản Triết ngồi xếp bằng ngồi trên giường chơi di động, cũng không ngẩng đầu lên mà đánh gãy.
"Cũng là, rốt cuộc ta so ngươi lớn lên đẹp." Đào Tinh Lai mở ra phòng để quần áo, đối với gương sửa sang lại cổ áo.
Giản Triết không để ý đến hắn, xoay cái biên, tiếp tục chơi di động.
"Thiên, ngươi lão thổ, bao lớn người, còn chơi máy rời game xếp hình Tetris." Đào Tinh Lai thò lại gần, duỗi mắt vừa thấy, "Ai nha, cái này phóng bên trái, bên trái, đối."
Giản Triết không ra một bàn tay, tóm được bên cạnh người ôm gối lấp kín hắn mặt, "Hảo sảo."
"Ngươi nhưng đừng thần khí, ta là có tin tức tốt người, ngươi muốn nghe không cần nghe a?" Đào Tinh Lai đem ôm gối hoàn ngực, cằm cọ ở phía trên rất đắc ý.
Giản Triết: "Không nghe, đừng nói, không cần nói cho ta, từ giờ khắc này khởi ngươi không được nói chuyện, không được hừ hừ, ai trước nói lời nói liền cấp một trăm khối, hiện tại bắt đầu."
Đào Tinh Lai: "......"
Giản Triết quá hiểu biết cái này đệ đệ, không thể thuận hắn, nếu không đặng cái mũi lên mặt có thể bần cả đêm.
"Ta đem ta mẹ cấp thuyết phục." Đào Tinh Lai nâng lên cằm, niệm thơ dường như ngữ khí, "Tỷ tỷ tình yêu từ ta tới góp một viên gạch làm trang hoàng."
Giản Triết nghiêng đầu, "Có ý tứ gì?"
"Lão đào không phải hoài nghi Hạ Hạ ca cùng nữ nhân khác chơi lưu manh sao, ta có hắn đấu địa chủ chứng cứ." Đào Tinh Lai đắc ý đã chết, đem sự tình từ đầu đến cuối từ đầu chí cuối nói một lần.
Giản Triết nhíu mày, "Hạ Nhiên đi tìm ngươi?"
"Kia nhưng không. Ta ở tam bảo đình đóng phim đâu, hắn ở phim trường đợi ta đã lâu, nhưng ta chơi một chút đại bài, mới không vì hắn ăn cây táo, rào cây sung."
Giản Triết vươn tay, hướng hắn trán thượng thật mạnh bắn ra, "Hảo hảo nói chuyện."
"Ai u đau. Này tay kính quả thực." Đào Tinh Lai một đốn oán giận, tiếp tục nói: "Sau lại hắn ôm ta đùi, thanh sắc rơi lệ, ta nhìn khả đau lòng, một không nhẫn tâm liền đáp ứng. Này không, vừa lúc hưởng ứng thành phố thụ tân phong, làm người tốt hoạt động kêu gọi, ta nhiều cấp lão giản mặt dài."
Giản Triết ném xuống trò chơi, đem Đào Tinh Lai cấp bẻ chính, mặt đối mặt hỏi: "Mụ mụ hiểu lầm giải trừ?"
Đào Tinh Lai gật đầu, "Nàng muốn gặp Hạ Nhiên."
Giản Triết khiếp sợ, sau đó vui mừng ra mặt.
"Thấy gia trưởng, là thời điểm hao tiền." Đào Tinh Lai vươn tay phải, đếm ngón tay, "Lão giản thích cất chứa tranh chữ, Đào tổng ái mặc vàng đeo bạc, đào ảnh đế ta theo đuổi không cao, cấp cái ái đại hồng bao liền hảo."
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
Roman d'amourHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...