Chương 63 không thể miêu tả phiến tử

6 4 0
                                    



Vì Giản Triết, Hạ Nhiên có thể lạy trời lạy đất.

Càng miễn bàn là chính mình lão tử.

Giữa hè đêm tiếng gió, có mưa to buông xuống bùn đất vị, không khí oi bức, áp bức Hạ Nhiên mấy ngày liền tới nay, sở thừa không nhiều lắm tinh lực.

Hắn liền như vậy quỳ trên mặt đất, đầu gối bị đá cuội khái đến ẩn ẩn làm đau.

Hạ Chính An khoanh tay mà đứng, thần sắc không rõ.

Hai cha con một cao một thấp, tình cảnh này, như là thời gian chảy ngược, khi đó Hạ Nhiên quả thực chính là bao cỏ cực phẩm, cha mẹ ly dị, gia ái thiếu hụt, Hạ Chính An ngoan cố cùng thiết huyết tính cách, làm thiếu niên phản nghịch ước số phát huy đến vô cùng nhuần nhuyễn.

Hai người kẻ xướng người hoạ, làm vốn là mẫn cảm phụ tử quan hệ, rốt cuộc hóa thân thành vui sướng tràn trề địch nhân. Mỗi lần Hạ Nhiên gây chuyện, Hạ Chính An lười phí miệng lưỡi, quỳ xuống đất, bị đánh, dây lưng đều trừu chặt đứt vài căn.

Cực kỳ giống hiện tại.

Chẳng qua, kia trương lệ khí bức người thiếu niên mặt giống, đã vô tung ảnh, Hạ Nhiên làm con cái, cũng làm cha, giữa mày có vạn trượng khâu hác, cũng có ẩn nhẫn thanh phong.

Hạ Chính An một lát thất thần.

Hạ Nhiên chờ đến bất an, ngẩng đầu nhịn không được kêu hắn, "Phụ thân?"

Hạ Chính An liễm cảm xúc, ác ngữ cùng đả kích liền phải buột miệng thốt ra, nhưng vừa thấy đến Hạ Nhiên ánh mắt, liền cái gì đều nói không nên lời.

Thời gian dài lặng im, Hạ Chính An rốt cuộc hỏi: "Ngươi có nguyện ý hay không trở về kế thừa gia nghiệp?"

Toàn gia di dời, trở về Dao Tỉnh.

Hạ Nhiên cơ hồ không có do dự, "Nguyện ý."

Hắn không nghĩ lại nhìn đến Giản Triết khóc, hắn cái gì đều nguyện ý.

Hạ Chính An không rên một tiếng bộ dáng, quả thực làm nhân tâm khẩu huyết chảy ngược.

Có vũ rơi xuống.

Hạ Chính An chuyển qua bối, mặc hắn quỳ, hướng cửa nhà đi đến.

Này trong nháy mắt, Hạ Nhiên chân chính cảm nhận được tuyệt vọng cảm giác.

Hạ Chính An lưng thẳng thắn như cũ, giống đá lởm chởm thương nhánh cây mộc, rốt cuộc là già rồi, bị này bóng đêm một sấn, cô độc lại tịch liêu.

Hạt mưa càng lúc càng lớn, như tà phi lưỡi dao, phác Hạ Nhiên đầy mặt.

Hạ Chính An nâng bước lên cầu thang, Hạ Nhiên không đứng dậy, quỳ gối mưa gió.

Đột nhiên, Hạ Chính An dừng lại động tác, mắt nhìn trong nhà ánh sáng, ném xuống một câu, "Giản gia hiện tại liền ngươi chống, bị bệnh, toàn thể xong đời."

Hạ Nhiên đáy lòng có ngọn lửa hơi thoán, lỗ tai nháy mắt đứng dậy.

Liền nghe Hạ Chính An nói: "Mười mấy năm chưa đi đến quá gia môn, kỳ cục. Đợi lát nữa đừng ngồi sô pha, tịch lót tân mua."

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ