Giản Triết ngày hôm sau đến vội, nhưng nàng thật sự không sức lực xuống giường cầm di động thiết đồng hồ báo thức, giãy giụa mấy phen, híp mắt nghỉ ngơi Hạ Nhiên một phen ôm nàng eo, "Nhích tới nhích lui làm gì? Ngủ!"
Giản Triết vùi đầu ở trong chăn, thanh âm nặng nề rầu rĩ, "Ta ngày mai khởi không tới."
"Vài giờ?"
"5 giờ rưỡi."
"Sớm như vậy?"
"Xuống nông thôn địa phương xa, bệnh viện xe buýt 6 giờ rưỡi xuất phát. Từ nhà ngươi chạy tới nơi cũng muốn thời gian."
Hạ Nhiên ngón tay ở Giản Triết trên eo vẽ xoắn ốc, "Ngủ đi, lại sớm ta cũng có thể đánh thức ngươi."
Giản Triết "Ân" thanh, mới vừa nhắm mắt.
Mặt sau nam nhân lại không an phận, đùi kẹp lấy nàng cẳng chân bụng, hơi dùng một chút lực liền xoay người tới rồi mặt trên, từ trên cao đi xuống ánh mắt hàm tình.
"Còn tưởng lại làm ngươi một lần." Hạ Nhiên thô lệ lòng bàn tay nhẹ nhàng ma Giản Triết cằm, "Lão tử cả người sử không xong kính."
Giản Triết đầu lệch về một bên, chạy nhanh nằm bò đưa lưng về phía hắn, "Không có cửa đâu."
"Ta ngày." Hạ Nhiên tới thần, theo nàng bóng loáng cột sống đi xuống, ngoéo một cái mông phùng nhi, "Này tư thế, thật con mẹ nó *."
Giản Triết cả người căng thẳng, nghe thấy Hạ Nhiên thanh âm nóng bỏng rơi xuống, "Cho ta thành thật điểm, trong nhà không mua dầu bôi trơn, chen vào đi đau chết ngươi."
Thiên, này lưu manh trình độ quả thực mở ra tân thế giới đâu!
Giản Triết khuỷu tay sau này vừa nhấc, "Ngươi sao lại thế này a!"
Hạ Nhiên nghẹn cười, cúi người áp đi lên, "Miệng nhỏ còn rất lợi hại a."
Giản Triết cảm thấy lời này giấu giếm huyền cơ, mới không mắc lừa, vì thế đầu hướng gối đầu một chôn.
Làm bộ nghe không thấy.
Hạ Nhiên bàn tay thăm tiến nàng eo hạ, nhẹ nhàng một lót, Giản Triết đã bị hắn phiên cái biên.
"Ta trong lòng ngực không ngủ, ngủ gối đầu làm gì? Ngủ đi, ngày mai 5 giờ rưỡi kêu ngươi."
Giản Triết gối Hạ Nhiên hô hấp, một đêm ngủ ngon.
Ngày hôm sau 5 giờ, Giản Triết là chính mình tỉnh lại.
Hạ Nhiên ngủ đến trầm, tuấn lãng mặt bên như là trầm tĩnh hồ.
Giản Triết tay chân nhẹ nhàng bẻ ra hắn hoàn ở bên hông cánh tay, để chân trần xuống giường. Rửa mặt tắm rửa cũng chưa mang, nàng đến sớm hơn mà hồi chung cư chuẩn bị.
Giản Triết đón mới sinh ngày sắc bước ra môn, hơi lạnh lộ khí phác cái đầy mặt. Nàng lấy ra chìa khóa xe, mới vừa kéo ra cửa xe.
"Giản Triết."
Hạ Nhiên thanh âm lười nhác, từ cửa phòng truyền miệng tới.
Giản Triết giật mình mà quay đầu lại, "Ngươi tỉnh?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
RomanceHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...