Giản Triết có điểm ngốc.
Bà ngoại híp híp mắt, cẩn thận phân biệt phiên, đôi mắt đốn lượng: "Nhìn một cái nhìn, đây là Khê Hồng."
Đào Khê Hồng ở nàng trước mặt đứng yên, "Lão sư, ngài còn nhớ rõ ta đâu, nhiều ít năm không gặp."
"Kia đến có mấy chục cái năm đầu lâu," bà ngoại nắm tay nàng, thẳng vỗ vỗ, "Thế giới nhưng tiểu, hoa nhiều điểm thời gian, lại xa đều có thể gặp phải."
Đào Khê Hồng sam nàng, liên tục gật đầu, "Lý lão sư, tốt nghiệp sau ta có tới đi tìm ngài, nhưng trường học nói ngài đã từ chức."
"Giáo xong các ngươi lần này, ta liền không dạy học." Bà ngoại ha hả cười, "Ta khi đó liền nhìn ra tới, ngươi đứa nhỏ này, đại khí, có tiền đồ. Liền nữ nhi đều bồi dưỡng đến tốt như vậy."
Nói lên chuyện cũ, nhất thổn thức động dung.
Đề cập nữ nhi, Đào Khê Hồng mới nhớ tới bên cạnh Giản Triết, nàng quay đầu hỏi: "Ngươi như thế nào ở chỗ này?"
"Nga, nàng giúp ta giao phí đâu, nhưng ngoan." Bà ngoại giúp đỡ trả lời.
Giản Triết âm thầm hút khí, trong lòng dần dần có liễu ám hoa minh tân sinh vui sướng.
Nàng giương mắt, nhìn Đào Khê Hồng, "Mụ mụ, nàng chính là ngươi thường xuyên nhắc tới Lý lão sư sao?"
Đào Khê Hồng ừ một tiếng, "Đúng vậy."
Giản Triết mím môi, nói: "Quá xảo, nàng là ngươi Lý lão sư, cũng là Hạ Nhiên...... Bà ngoại."
Đào Khê Hồng: "......" Gặp lại vui sướng thực mau triệt tiêu này tạm thời cảm xúc, nàng nói: "Lý lão sư, nếu không giữa trưa cùng nhau ăn một bữa cơm, được không?"
Bà ngoại gật đầu: "Hành hành hành, kêu lên Tiểu Triết một khối."
Ngắn ngủi hàn huyên sau, liền đi từng người kiểm tra sức khoẻ. Đào Khê Hồng hơi mau, làm xong kiểm tra sau, lại đi tìm ân sư, lanh lẹ mà mang theo nàng lộng xong dư lại hạng mục.
Giản Triết giữa trưa trước thời gian một hồi tan tầm, mang các nàng đi trong nhà thức phong cách quán ăn, tìm cái an tĩnh bọc nhỏ.
"Thịt bò hầm bánh phở, vị nấu lạn một chút. Lại đến cái canh." Đào Khê Hồng đệ hồi thực đơn, đối phục vụ sinh giao đãi nói.
Bà ngoại nhưng thật ra ngoài ý muốn, "Khi đó, ngươi nhỏ nhỏ gầy gầy nhất không yêu ăn cơm, kén ăn thực, nhưng ta mỗi lần làm cái này bánh phở a, ngươi đều có thể ăn hai chén cơm tẻ. Nhưng ngoan."
Đào Khê Hồng nghe vậy cười rộ lên, "Lý lão sư, nhiều năm như vậy ta ăn qua rất nhiều cửa hàng món này, nhưng chính là kỳ quái, cũng chưa ngài năm đó làm cái kia mùi vị."
"Này dễ làm a." Bà ngoại theo nói: "Về sau thường tới, mang lên ngươi kia cả gia đình, ta làm Hạ Nhiên tới đón các ngươi."
Giản Triết châm trà tay một đốn, khẩn trương chờ đợi mụ mụ phản ứng.
Đào Khê Hồng rũ mắt liễm mi, tạm thời không có thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
RomanceHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...