Chương 52 Weibo đầu đề Đào Tinh Lai

7 4 0
                                    



"Tỷ phu ngươi mau đứng lên." Đào Tinh Lai chạy nhanh chạy tới đỡ Hạ Nhiên.

Lần đầu tiên thấy như vậy kiên cường nam nhân khóc, Đào Tinh Lai đều mau cùng một khối khóc.

Hạ Nhiên ổn định cảm xúc, hỏi hộ sĩ: "Lão bà của ta khi nào có thể ra tới?"

"Còn ở làm khâu lại, bảo bảo cái đầu đại, có điểm xé rách." Y tá trưởng nhận thức Hạ Nhiên, trấn an nói: "Bác sĩ Giản thực hảo, chính là quá mệt mỏi, ở cữ đem nguyên khí bổ lên."

Hạ Nhiên nói lời cảm tạ, y tá trưởng đi vào phòng giải phẫu thời điểm, hắn duỗi dài đôi mắt hướng kẹt cửa nhìn xung quanh.

Đào Khê Hồng lỏng khí, "Bình an liền hảo, bình an liền hảo."

Bà ngoại ở bên cửa sổ, chắp tay trước ngực miệng lẩm bẩm, tạ thiên phù hộ.

Đào Tinh Lai cũng rất kích động, "Nhà của chúng ta cái thứ ba tiểu công chúa!"

Hạ Nhiên nghiêng đầu, "Cái thứ ba?"

"Cái thứ hai là tỷ của ta." Đào Tinh Lai hắc hắc hắc, "Cái thứ nhất là ta má ơi!"

Hạ Nhiên tâm tình cuối cùng buông lỏng chút.

Dư lại người đều hồi phòng bệnh chờ, chỉ Hạ Nhiên lưu tại cửa, thủ hắn đại tâm can ra tới.

Nửa giờ chờ đợi, Hạ Nhiên đầu óc cùng tạc pháo hoa dường như, bùm bùm liên hoàn vang.

Hắn đương ba ba, có cái tiểu khuê nữ.

Bảy cân hai lượng còn rất trọng, tiểu tham ăn rất sẽ tranh dinh dưỡng.

Trước kia cô độc một mình, tại đây thế gian du tẩu tiêu sái, hiện giờ có thê có nữ, thành tựu nam nhân sinh mệnh nghi thức cảm.

Hạ Nhiên nhìn chằm chằm phòng giải phẫu môn, hốc mắt còn có ửng đỏ chưa tiêu.

Không bao lâu, người đã bị đẩy ra tới, Hạ Nhiên chạy nhanh tiến lên, nhưng vừa thấy đến sắc mặt tái nhợt Giản Triết, hắn tâm lại nắm đau.

Giản Triết trên tay trát điếu bình, tóc hãn thấu dính ở trên trán, bởi vì thể lực tiêu hao nghiêm trọng, nàng liền đôi mắt đều không mở ra được.

Hạ Nhiên không dám đụng vào nàng, chỉ đi theo xe đi, phục eo ở nàng bên tai: "Lão bà."

Hô ba tiếng, Giản Triết mí mắt giật giật, rốt cuộc mở nhìn hắn một cái. Sau đó cực ủy khuất mà hừ thanh: "Lão công, đau chết mất."

Hạ Nhiên dùng sức gật đầu, "Ta biết, ta biết đến, ủy khuất ngươi."

Đưa đến phòng bệnh, bảo bảo còn ở tân sinh nhi khoa làm cơ bản kiểm tra sức khoẻ, Đào Khê Hồng cùng bà ngoại qua bên kia bận việc, Đào Tinh Lai đi bệnh viện cửa tiếp Lục Hãn Kiêu.

Phòng vì Giản Triết khai phúc lợi, an bài đơn nhân gian cho nàng. Hạ Nhiên canh giữ ở giường bệnh biên, dư đau từng đợt, Giản Triết nhíu mày, Hạ Nhiên cũng đi theo khẩn trương.

"Nơi nào không thoải mái? Đau lợi hại sao? Ta đi kêu bác sĩ."

Hắn lòng nóng như lửa đốt giống cái thuốc nổ bao, Giản Triết đau đến một rầm rì, hắn liền sắp dẫn thể nổ mạnh.

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ