Đào Tinh Lai cơ bụng ảnh chụp ở ngày thứ ba, tu ra tới.
Cường ca tuyển chín trương, "Phát ngươi WeChat, thứ tư tuần sau 8 giờ, ngươi phát Weibo."
Đào Tinh Lai từng trương mà phiên, "Cường nhi, này ảnh chụp có điểm không thích hợp a."
Hắn chỉ vào màn hình, "Ta mông phùng đều lộ ra tới? Ta không phải xuyên quần sao?"
Cường ca dứt khoát lưu loát mà nói: "P rớt. Như vậy càng có xem đầu."
"Xem ngươi cái đầu." Đào Tinh Lai đều mau phiền muộn chết, "Ngươi này không phải hủy ta nhân sinh sao? Ta thượng có lão, hạ có tỷ, bị người quen nhìn đến, bọn họ sẽ đánh ta."
Cường ca thích một tiếng, ghét bỏ chết hắn, "Nếu ngươi lại tiếp không đến diễn, ta liền thật sự muốn đánh ngươi. Hơn nữa ngươi dưỡng gia sống tạm, hy sinh một chút da thịt tính cái gì."
"Ngươi quá xấu rồi, vừa thấy chính là từ nhỏ không hảo hảo học tập người." Đào Tinh Lai nhìn này đó cay đôi mắt ảnh chụp, nói: "Phát ra đi, hẳn là sẽ bị võng cảnh theo dõi đi."
"Nhìn chằm chằm ngươi làm gì?"
"Bởi vì tặc mấy cái đẹp a." Đào Tinh Lai nghĩ nghĩ, "Ta này đó, nhưng còn không phải là dâm tặc tạo hình sao?"
Cường ca mau điên rồi, "Lại chưa cho ngươi lộ mấy cái! Đẹp ngươi cái tiên nhân bản bản! Nhớ kỹ a, buổi tối 8 giờ phát, chúng ta mua đầu đề thời gian đều đính hảo."
Đào Tinh Lai nửa tình không muốn, suy nghĩ dùng mỹ đồ tú tú cấp che đậy một chút.
Mông phùng là khẳng định không thể lộ, này không phải trắng trợn táo bạo mà chơi lưu manh sao.
Cường ca điện thoại vang, là lão bản.
Chạy nhanh chuyển được, "Uy? Từ tổng, có gì chỉ thị?"
Nghe xong sau khi, Cường ca mở to hắn ngưu mắt, "Cái gì? LS quảng cáo? Ta biết ta biết, hảo hảo hảo, nhất định sẽ đúng giờ."
Đào Tinh Lai nói thầm nói: "Lúc kinh lúc rống, một chút đều không thành thục, phóng bò bít tết trong tiệm, ngươi cũng nhiều lắm năm phần thục."
Cường ca cắt đứt điện thoại, kích động mà ôm lấy Đào Tinh Lai, "Đào nhi! Quảng cáo tìm tới môn!"
Đào Tinh Lai vừa nghe, "Ta thiên, ta muốn đỏ!"
"Này......" Cường ca không đành lòng đả kích hắn, uyển chuyển nói: "Vẫn là có cái này khả năng."
"Cái gì quảng cáo a?"
"LS, mới nhất quý kính râm!" Cường ca bây giờ còn có điểm không thể tin tưởng, "Quốc tế nhãn hiệu, như thế nào tìm tới ngươi đâu?"
"Ngươi lời này nói được cũng quá không trình độ." Đào Tinh Lai nhưng không phục, "Ta từ nhỏ liền xuyên Adidas cùng quốc tế nối đường ray."
Cường ca bình tĩnh một ít, kỳ quái nói: "Hơn nữa bọn họ là trước liên hệ công ty, điểm danh nói họ muốn ngươi."
Kỳ thật Đào Tinh Lai đối chụp quảng cáo không quá lớn hứng thú, hắn chung cực mục tiêu là ảnh đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
Roman d'amourHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...