Chương 53 Nhiên ca chảy máu mũi

7 4 0
                                    



Hạ bác sĩ, ngươi hảo bổng bổng nga.

Giản Triết quả thực không lời gì để nói. Nàng đem Manh Manh bỏ vào tiểu giường, diêu hai hạ, chờ nàng thâm miên, mới đứng dậy chuyển qua bối.

Hạ Nhiên đổ ở phía sau, trực tiếp đem người chặn ngang bế lên.

"Đừng kêu, Manh Manh sẽ tỉnh."

Giản Triết sở hữu kháng nghị liền đều ngoan ngoãn chắn ở cổ họng.

Hạ Nhiên thực hiện được, cả người cùng tiêm máu gà dường như, ôm nàng hướng trên giường nằm.

Giản Triết thiên mở đầu, "Không tắm rửa."

Hạ Nhiên nắm nàng cằm, cấp mặt bẻ chính đạo: "Lão tử muốn hôn môi."

Hắn trong mắt có hỏa, ở nóng lòng muốn thử.

Giản Triết ngẩng đầu, hôn một cái bờ môi của hắn, này một nếm liền đến không được, thân thể thành thật mà có phản ứng.

Hạ Nhiên ngược lại thả lỏng, cũng không động tác, liền như vậy thẳng lăng lăng mà nhìn nàng, cười như không cười.

Loại này lấy tịnh chế động, thật là làm người chịu không nổi.

Giản Triết đợi nửa ngày cũng không chờ tới hắn hôn, tức giận đến cười, "Giảo hoạt."

Sau đó ôm Hạ Nhiên cổ, đem hắn hướng chính mình trên người áp, môi răng ngựa quen đường cũ mà cạy ra, Hạ Nhiên không hề thờ ơ, ấn Giản Triết cái ót, thân đến lại hung lại cấp.

"Tê —— đau!" Giản Triết kêu đau, chống Hạ Nhiên vai, "Ngươi đừng áp thật chặt."

Bú sữa kỳ, bộ ngực một chịu lực liền trướng đau.

Hạ Nhiên chạy nhanh khởi động chính mình thân mình, tầm mắt dời xuống, nuốt nuốt yết hầu, hỏi: "Này có d ly đi?"

Giản Triết mất tự nhiên mà khụ thanh, "Ngươi nhưng thật ra kinh nghiệm phong phú a."

Hạ Nhiên đặc biệt tự hào, "Ta thấy chứng ngươi nghịch tập."

Giản Triết: "Có ý tứ gì?"

Hạ Nhiên nghẹn cười, hạ giọng, cắn nàng lỗ tai nói: "Ta lần đầu tiên sờ ngươi, là a ly, một tay nắm đến ngươi biến hình. Mãi cho đến kết hôn, lão bà, ngươi nội y đều thay đổi hai cái kích cỡ."

Giản Triết: "......"

Kia thật đúng là công đức vô lượng a.

Hạ Nhiên không quá dám tưởng quần áo hạ hình ảnh, nhưng lại khắc chế không được mà đi xuống lưu phương diện tưởng.

Giản Triết nhìn vẻ mặt của hắn bắt đầu căng thẳng, cằm hơi thu, hô hấp cũng bắt đầu kịch liệt.

Nàng biết, đây là Hạ Nhiên muốn chơi lưu manh dự triệu.

Vừa định nói: "Đi trước tẩy hạ tắm."

Liền nhìn đến Hạ Nhiên thẳng đĩnh cái mũi hạ, lưỡng đạo màu đỏ chậm rãi chảy ra.

Ngọa tào, máu mũi!

Hạ Nhiên phản ứng lại đây, che lại cái mũi sau này một ngưỡng, "Trời ạ!"

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ