Giản Triết cắt đứt điện thoại, xoay người hỏi Lục Hãn Kiêu muốn chìa khóa xe.
"Ta không cho, ngươi uống rượu, ta tìm người đưa ngươi trở về." Lục Hãn Kiêu lập trường kiên định.
Giản Triết sốt ruột, "Ngươi cho ta uống kia kêu nước trái cây hảo sao? Mau cho ta."
"Không cho không cho liền không cho." Lục Hãn Kiêu khoanh tay hoàn ngực, cười đến cà lơ phất phơ.
"Ngươi không cho đúng không?" Giản Triết cũng không sợ, duỗi tay liền đi cào hắn.
"Ta dựa! Ngứa ta!" Lục Hãn Kiêu khom lưng, vặn vai, chân còn thẳng run run, trực tiếp hiện ra tiểu nhi tê mỏi tư thái.
Giản Triết đem hắn cào đến góc tường, ở hắn quần áo trong túi tìm được rồi chìa khóa.
Lục Hãn Kiêu sợ ngứa, là hắn soái khí nhân sinh một cái bệnh kín, "Ta dựa, ta này trong sạch nam nhi thân đã bị ngươi làm hỏng."
Giản Triết ngại thang máy khó chờ, trực tiếp đi thang lầu.
Lục Hãn Kiêu: "Uy, ngươi lái xe chậm một chút! Kia xe ta mới mua trở về ba ngày!"
Giản Triết tâm tư đặc biệt cấp, nửa giờ xe trình chỉ tốn hai mươi phút, nàng thật xa liền nhìn đến Hạ Nhiên thân ảnh đứng lặng ở bóng đêm mông lung, bị tiểu khu đèn đường một bao phủ, cực kỳ giống điện ảnh một bức bức thiết quá pha quay chậm.
Hạ Nhiên tại chỗ hút thuốc, nhìn đến đèn xe liền xoay người, xác định người tới, hắn bước nhanh nghênh đón.
Giản Triết vội vàng xuống xe, không vài bước đã bị Hạ Nhiên ôm cái đầy cõi lòng.
"Mẹ ngươi mắng ngươi sao? Tâm tình có phải hay không khó chịu? Ngươi ngàn vạn đừng cùng cha mẹ nháo mâu thuẫn, nói cái gì ngươi liền nghe, bị ủy khuất, ngươi liền trở về tấu ta, ta cho ngươi phát tiết."
Hạ Nhiên nói được bay nhanh, đem người ôm thật sự khẩn.
Giản Triết vùi đầu ở ngực hắn, nghe vậy ngẩng đầu, vừa muốn cười, liền sửng sốt.
"Ngươi mặt làm sao vậy?"
Này sẽ nương quang gần mới phát hiện, Hạ Nhiên trên mặt thật nhiều nói hoành dù sao dựng tiểu miệng máu.
"Không có gì." Hắn quay mặt đi, dùng tay đỡ đỡ cái mũi.
"Cùng người đánh nhau làm cho?" Giản Triết hỏi.
Hạ Nhiên đem đầu nặng nề một chút, biểu tình rộng mở thông suốt, "Đúng vậy, đối, đánh một trận."
Giản Triết lạnh lùng cười, "Là cùng Ultraman vẫn là Hôi Thái Lang a?"
Hạ Nhiên không nhịn cười lên tiếng, nói lời nói thật: "Leo cây làm cho. Các ngươi tiểu khu kia cây đại cây hòe, nhìn trụi lủi, bò lên trên đi nơi nơi đều là chạc cây, cắt ta đầy mặt."
Hắn ngữ khí nhẹ nhàng, Giản Triết lại nghe đến hụt hẫng, trầm mặc, cúi đầu, chóp mũi liền như vậy chậm rãi toan.
Hạ Nhiên vừa thấy không thích hợp, "Làm sao vậy đây là, còn khóc thượng? Bị ta leo cây kỹ năng cảm động?"
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
Storie d'amoreHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...