Chương 59 quang thân mình đánh nhau

6 4 0
                                    



Nếu mua sắm V chương tỉ lệ chưa đạt 50%, nhìn đến chính là phòng trộm chương, 24 giờ sau thay đổi

Giản Triết cảm thấy thứ này là lui không xong, đơn giản không lãng phí thời gian, lòng bàn tay vừa thu lại, nhéo hộp bỏ vào áo blouse trắng trong túi. WwW.lwXs520.cOM

Trở lại văn phòng, di động bên trái trong túi chấn hạ, Giản Triết cực nhanh mà quét mắt. Đến từ Hạ Nhiên:

[ cấp điểm mặt mũi đừng vứt thùng rác. ]

Giản Triết ngẩn ra, ngay sau đó bật cười, nàng đem hộp bỏ vào ngăn kéo, quan đến một nửa tay lại dừng lại, cuối cùng vẫn là lấy ra lại thả lại túi áo.

Hạ Nhiên buổi chiều còn có chính sự, ra bệnh viện ở ven đường tùy tiện ăn một chút gì, cưỡi motor chạy đến bắc khu.

Ngày hôm qua lão Diêu giới thiệu kia đơn nghiệp vụ, thiếu nợ người xưởng xi-măng cùng nhà ở đều ở thành bắc, mười lăm vạn thiếu ngạch không tính nhiều, thêm chi chủ nợ cấp ra năm cái điểm thù lao tỉ lệ, này đơn tính thượng nhẹ nhàng hảo làm.

Theo lão Diêu cấp tư liệu, lão bản kêu Đàm Tông, tuy làm chính là kỹ thuật hàm lượng khiếm khuyết xi măng sinh ý, nhưng người này cũng coi như là ăn qua mực nước người làm công tác văn hoá, xem thân phận chứng ảnh chụp, mi đình rộng lớn tuấn tú lịch sự.

Gia là tự kiến ba tầng nhà lầu, xem vẻ ngoài cũng coi như không thượng cái gì phú quý.

Hạ Nhiên có đại khái ấn tượng phán đoán, hắn vây quanh nhà lầu đi bộ một vòng, cửa chơi bóng cao su hẳn là chính là Đàm Tông ba tuổi nữ nhi, thủ nàng là cái ngồi xe lăn lão thái thái.

Hạ Nhiên chú ý tới, lão thái thái chi dưới nửa thanh nhi cũng chưa.

Hắn lấy ra yên điểm, cắn ở trong miệng nửa ngày không nhúc nhích, đột nhiên trên vai bị người chụp đem, Hạ Nhiên quay đầu lại.

"Huynh đệ, ta biết ngươi là lại đây muốn nợ." Đúng là thiếu nợ Đàm Tông.

Hạ Nhiên bắt lấy yên niết ở trong tay, híp lại hai mắt đem hắn đánh giá phiên, mới mở miệng: "Ta đây cũng không vòng quanh, thiếu nợ thì trả tiền thiên kinh địa nghĩa, chúng ta đều là hỗn khẩu cơm ăn."

Đàm Tông thần sắc khí độ, cùng ngày thường những cái đó thiếu nợ người bất đồng, hắn không hoảng hốt không vội càng là không né tránh, gật gật đầu nói: "Nói có lý, tiền, ta nhất định sẽ còn."

Hắn ngừng hạ, tiếp tục nói: "Này đống nhà lầu đã nhờ người đi bán của cải lấy tiền mặt, yêu cầu một tuần quay vòng, lao ngươi cùng phía trên truyền câu nói, cho ta thời gian này đi biến hiện, đến kỳ ta nhất định đem lỗ thủng bổ thượng."

Hạ Nhiên không lập tức tỏ thái độ, hắn vẫn luôn bất động thanh sắc mà xem kỹ Đàm Tông, ánh mắt, ngữ khí, giữa những hàng chữ sơ hở.

Như là nhìn ra hắn nghi ngờ, Đàm Tông lại nói: "Ta ở chỗ này ở mười mấy năm, một nhà già trẻ tất cả đều tại đây đặt, chạy không dậy nổi, cũng chạy bất động. Việc nào ra việc đó, đừng đi quấy rầy bọn họ, coi như ta làm ơn."

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ