Chương 71 Hạ Nhiên cùng Giản Triết phiên ngoại

8 4 0
                                    



Giản Triết cùng Hạ Nhiên ở bên nhau tới nay lần đầu tiên cãi nhau, phát sinh ở năm nay nhập hạ.

Hạ Nhiên cùng đồng sự uống rượu vãn về, rạng sáng 1 giờ.

Hắn tiến gia môn thời điểm, phát hiện Giản Triết ngủ ở phòng khách sô pha. Trong phòng khách chỉ điểm một trản tinh dầu đèn, rất thơm, ánh đèn ấm ở trên tường, giống ôn nhu lãng.

Hạ Nhiên ngồi xổm sô pha bên cạnh, nhẹ tay vỗ vỗ Giản Triết, "Tức phụ nhi."

Giản Triết ngốc một đôi mắt buồn ngủ, thấy người buồn ngủ tỉnh hơn phân nửa.

Hạ Nhiên nói chuyện thời điểm, dính mùi rượu, "Hồi phòng ngủ ngủ."

Giản Triết không nói chuyện.

Hạ Nhiên chống cằm, cà lơ phất phơ hỏi: "Muốn ta ôm ngươi a?"

Giản Triết khởi điểm còn có thể bình tĩnh, "Ngươi đi đâu?"

Hạ Nhiên nói: "Cùng lão Triệu bọn họ tụ tụ, công ty tháng này làm được không tồi, đem Phúc Châu tuyến lộ cũng đả thông."

Không chờ hắn nói xong, Giản Triết đã đề cao thanh âm, "Ngươi nào có như vậy nhiều xã giao a! Tháng này đều là mấy lần rồi chính ngươi nói!"

Hạ Nhiên không dự đoán được nàng sẽ động khí, nghiêm túc hồi tưởng một phen, ba ba mà giải thích nói: "Đệ tam hồi."

Giản Triết xốc lên nhung thảm, cảm xúc kích động mà ngồi dậy, "Ngươi nếu không nghĩ trở về, liền ngủ kho hàng hảo, còn có thể tỉnh điểm xăng phí. Đúng rồi, ngươi như vậy thích uống rượu, như thế nào không đi loại quả nho!"

Này liên tiếp mà ném pháo trúc, "Bùm bùm" mà đem Hạ Nhiên cũng cấp tạc ngốc.

Hắn mí mắt híp lại, khắc chế chính mình ngữ khí, "Tức phụ, làm sao vậy? Tâm tình không tốt? Cùng lão công nói nói."

"Nói nói nói! Có cái gì hảo thuyết, ngươi có phải hay không mỗi ngày ngóng trông ta tâm tình không tốt?"

Tĩnh một lát, Hạ Nhiên nhấp khẩn nông cạn môi, giống ở ma lưỡi dao.

Giản Triết giận hai mắt, không hề có tức sự ý tứ.

Hạ Nhiên nhấc lên nửa bên khóe miệng, thanh âm cũng lạnh xuống dưới, "Loại nho khô cái gì, ta chỉ uống rượu trắng."

Giản Triết nắm lên chăn, đổ ập xuống mà hướng trên mặt hắn tạp.

Hạ Nhiên né tránh không kịp, bị này hành động làm cho hỏa khí nhảy đằng, "Liền không thể hảo hảo nói chuyện sao?"

Giản Triết: "Chính ngươi làm sai, dựa vào cái gì muốn ta hảo hảo?"

Hạ Nhiên: "Ta mẹ nó hôm nay cùng công ty người ăn một bữa cơm, kêu ngươi tới ngươi lại không tới, về trễ điểm mà thôi, lại không phải đi trộm người, ngươi ở chỗ này phát cái gì tính tình?"

Giản Triết hốc mắt một chút liền đỏ, yết hầu nghẹn ngào phát khẩn, "Ngươi hung, ngươi lại hung."

Tửu lực đi theo một khối gây sóng gió, lãng đến Hạ Nhiên phiền lòng xúc động, hắn căm giận đứng dậy, mang theo một thân hỏa khí vào phòng tắm.

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ