Chương 19 sáu chỉ cua hoàng đế

12 4 0
                                    



Giản Triết thực mau buông ra hắn, sắc mặt hồng thành ánh bình minh.

Hạ Nhiên hiển nhiên không hồi hồn, vài giây lúc sau, "Ta thao!" Hắn một tiếng kêu la, "Ta mẹ nó bị ngươi cưỡng hôn?"

"......" Mất tự nhiên xấu hổ tại đây thanh kêu to xuống sân khấu hơn phân nửa, Giản Triết cũng thả lỏng lại, "Cưỡng hôn ngươi làm sao vậy, đều bạn trai còn không cho người thân a?"

"Nhường nhường nhường." Hạ Nhiên câu lấy nàng eo, dùng sức hướng chính mình trên người vùng, "Phạm quy a bác sĩ Giản, không được, ta phải thân trở về mới công bằng."

Giản Triết phản bác kháng nghị đều bao phủ ở Hạ Nhiên môi răng gian.

Đồng dạng là đầu lưỡi, chính là so nàng có lực, Giản Triết cam bái hạ phong, này phong nguyệt việc tiết tấu hoàn toàn bị hắn chủ đạo.

Hạ Nhiên hôn đến thâm thả động tình, vài giây mà thôi, cũng đủ trầm luân.

Buông ra nàng, Giản Triết đã thở hổn hển không thôi, Hạ Nhiên sắc mặt cũng mất tự nhiên vài phần, ôm quá nàng vai đi phía trước đi.

Giản Triết vóc cao, cả người mềm mại tinh tế, Hạ Nhiên lòng bàn tay nóng bỏng năng.

"Ngươi." Giản Triết do dự phiên, không biết như thế nào mở miệng.

Hạ Nhiên nhanh nhẹn thừa nhận: "Đúng vậy, ta ngạnh."

"......"

"Loại tình huống này còn không ngạnh liền không phải nam nhân."

"......"

Lúc này nói cái gì đều dư thừa, Giản Triết gắng đạt tới thanh âm bình tĩnh trấn định, "Rất chậm, về nhà đi."

"Hồi nhà ngươi vẫn là hồi nhà ta?" Hạ Nhiên hỏi.

Lại một cái không biết xấu hổ ngôn ngữ bẫy rập, Giản Triết mới không mắc lừa, "Hồi bệnh viện đi làm."

Hạ Nhiên thấp thấp cười, "Nói thật, ngươi mặc áo khoác trắng bộ dáng đặc biệt đẹp."

Giản Triết trong lòng rất mỹ, "Có bao nhiêu đẹp a?"

"Đẹp ta đều khởi phản ứng."

"......" Giản Triết có điểm theo không kịp hắn này vật đổi sao dời lưu manh khí chất, đơn giản không nói.

Hai người phản hồi đường cũ đi lấy xe, Giản Triết cúi đầu thời điểm trộm một ngắm, nghĩ thầm, ta không có mặc áo blouse trắng, ngươi cũng ngạnh ai.

Rốt cuộc nhìn thấy này chiếc phong cách tân motor.

Hạ Nhiên cấp Giản Triết mang lên đỉnh đầu tiểu hào nón bảo hộ, lại đem nàng trên trán tóc mái bát đến nhĩ sau, "Này mũ là ta tân mua, chuyên chọn cái hồng nhạt, thích sao?"

"Không thích." Giản Triết đáp đến dứt khoát, "Ta đều 26, không nhiều như vậy mộng ảo thiếu nữ tâm."

"Sách," chết nữ nhân, "Khen ta một câu không được a?"

"Không được, ngươi túm đến độ mau trời cao." Giản Triết giơ giơ lên cằm, "Lại khen vài câu, chẳng phải là hỏa tiễn phóng ra."

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ