Chương 65 ta tưởng cùng ngươi lãng

8 4 0
                                    



Hạ Nhiên bị Đào Tinh Lai kêu kêu quát quát nghênh đón, làm cho nửa ngày không hoãn quá khí.  

"Ba mẹ trở về không có? Ngươi tỷ đâu?"

"Vô cùng bổng mà khoẻ mạnh đâu."

Giản Triết chạy tới, ánh mắt định ở hắn đầu gối.

Hạ Nhiên giật giật chân, "Các ngươi hai cái sao lại thế này, lão hướng chỗ đó xem." Hắn đối Giản Triết nói: "Đừng nhìn, toàn thân đều là của ngươi. Thích liền cầm đi, buổi tối tùy ngươi như thế nào chơi."

Đào Tinh Lai vừa nghe, mặt đều đỏ, "Tỷ phu, ta còn ở đây đâu, lưu manh khí chất thu một chút."

Giản Triết nhìn chằm chằm Hạ Nhiên, tròng mắt chuyển động không chuyển.

Hạ Nhiên liền đứng ở cửa, cũng bất động, trường tay triển khai, cằm hơi ngưỡng.

Hắn ôm ấp tựa như một khối sắt nam châm.

Giản Triết xông tới hướng trên người hắn một nhảy, thanh âm mang theo cười, "Lão công!"

"Tại đây đâu!" Hạ Nhiên nâng nàng mông, người liền gắt gao dính ở trên người.

Hạ Nhiên ôm lấy nàng, tại chỗ xoay hai ba vòng.

Giản Triết ôm sát hắn cổ, cười đến mặt mày thành trăng rằm.

Đào Tinh Lai nhìn rất kích thích, làm bộ duỗi tay, "Tỷ phu, ta cũng muốn nâng lên cao."

Hạ Nhiên xuy hắn, "Lão tử không ôm nam nhân."

Giản Triết rơi xuống đất, tay còn không chịu rải, "Ba ba có phải hay không ngươi tìm tới? Ngươi như thế nào không cùng ta nói đi? Ta và ngươi một khối đi cũng hảo."

Hạ Nhiên cười, "Quá xa, ngồi xe khó chịu, trong nhà cũng yêu cầu người chiếu cố."

Giản Triết nắm hắn tay, hướng trong phòng đi, "Ba, mẹ, Hạ Nhiên đã trở lại."

Đào Khê Hồng rất là vui sướng, vội hỏi: "Phụ thân ngươi đâu?"

Hạ Nhiên nói: "Ở Dao Tỉnh."

Giản Nghiêm Thanh: "Như vậy, ngươi đem dãy số cho ta, về tình về lý, ta đều phải tự mình nói lời cảm tạ."

Đào Khê Hồng một tiếng thở dài, hiện tại nhớ tới, nghĩ mà sợ kính nhi như cũ có thừa uy.

Hạ Nhiên biểu tình nhẹ nhàng, "Không cần, đều là người một nhà, hắn lão nhân gia cũng liền cùng lão chiến hữu gọi điện thoại, không uổng cái gì trắc trở."

Giản Nghiêm Thanh ngước mắt, "Hạ lão trước kia tham quá quân?"

"Đúng vậy." Hạ Nhiên nói: "Niên đại quá xa xăm sự, hắn cũng không cùng ta nói tỉ mỉ, là ta phụ thân một vị chí giao, vừa lúc có thể phụ một chút."

Hắn nhẹ nhàng bâng quơ mà lược quá, nhưng nơi nào là phụ một chút đơn giản như vậy.

Hạ Chính An chỉ nói, cùng vị kia lão tư lệnh một khối tòng quân thời điểm, mùa đông hạ Hoàng Hà tắm rửa, mùa hè leo cây đào trứng chim, đánh giặc ra tiền tuyến, còn thế hắn ai quá viên đạn.

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ