Chương 26 thực lực mẹ vợ

17 4 0
                                    



Giản Triết nhìn đến này tin tức, cảm thấy kẽ mông lại ẩn ẩn làm đau.

Hạ Nhiên lại phát tới một cái: [ nếu ngươi ở nhà liền tính, khó lăn lộn, minh giữa trưa ta tới đón ngươi ăn cơm. ]

Giản Triết nghĩ nghĩ, trở về cái: [ hảo. ]

Sau đó nàng quay đầu, chọn cái siêu thị mua chút sữa bò trái cây, khai đi đường Nha Đề.

Hạ Nhiên đang ở gia bồi tiểu lão thái xem TV, hắn bị phim truyền hình nội dung chỉnh đều mau điên cuồng.

"Vì cái gì này kịch chỉ cần nam nữ chủ tình cảm mê ly, không trung liền sẽ hạ mưa to?"

Bà ngoại xem đến quá nhập thần, vẫn luôn nhắc mãi, "Làm bậy nga, thật tốt hài tử, cái kia nữ xứng quá xấu rồi."

Nghe được Hạ Nhiên nói, quát lớn hắn, "Ngươi cái tiểu tử thúi biết cái gì, trời mưa đó là tự nhiên hiện tượng, nhân gia đóng phim còn phải chọn thời tiết, nhiều không dễ dàng."

Hạ Nhiên có điểm vô ngữ, "Kia đều là dùng thủy quản sái."

"Liền ngươi nói nhiều." Bà ngoại mới không tin, "Không xem một bên nhi đi, đừng sảo ta."

Hạ Nhiên đứng dậy, "Ngây thơ đáng yêu."

Hắn cầm điếu thuốc hộp cùng bật lửa, chuẩn bị đi bên cửa sổ trừu trừu nghiện. Mới vừa đem cửa sổ mở ra, liền nghe được tiếng đập cửa.

Bà ngoại ly đến gần, vội không ngừng mà đi mở cửa, chân nhỏ bước mại đến giống cái con lật đật, "Tới tới. Khẳng định là cách vách tiểu yến đưa tiêu xay tới."

Hạ Nhiên không để ở trong lòng, cắn yên chuẩn bị đốt lửa.

"Di, ai nha." Kéo ra môn bà ngoại ngữ khí từ liên tiếp.

Giản Triết bọc bóng đêm cùng gió lạnh, đứng ở cửa cười vấn an, "Bà ngoại hảo, xin hỏi Hạ Nhiên ở nhà sao?"

"Ở ở, mau vào phòng."

Giản Triết dẫn theo trái cây cùng nãi, "Đây là cho ngài mua."

"Tới liền tới sao, còn mang thứ gì, nhìn ngươi khách khí."

Hạ Nhiên trong miệng yên thiếu chút nữa không cắn, "Sao ngươi lại tới đây?"

Trong phòng ngoài phòng độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày đại, Giản Triết thẳng xoa tay lấy nhiệt, "Ta đến xem bà ngoại nha."

"Ngồi ngồi ngồi, chỗ đó có chậu than." Lão thái thái nhiệt tình tiếp đón, đầy mặt vui mừng, đi vòng đi phòng bếp.

"Lạnh không?" Hạ Nhiên đi tới, nắm lấy tay nàng, "Ta dựa, kết băng đều."

Đem nàng tay tắc chậu than thượng, còn che lại không phóng, "Đừng nhúc nhích."

Hạ Nhiên hỏi: "Không phải không hợp ý nhau?"

"Tra cương không được a?" Giản Triết tiểu thanh âm, xinh xắn mà nhìn hắn.

Hạ Nhiên cười, "Khẩn trương ta a? Không cần tra, ta toàn thân đều cho ngươi dùng."

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ