Chương 13 thân phận

8 4 0
                                    



Từ này đến đường Nha Đề hai mươi tới phút xe trình, trước nửa đoạn hai người ai đều không nói lời nào.

Cuối cùng vẫn là Giản Triết không nín được, nhẹ nhàng điểm hạ phanh lại, "Ngươi làm gì luôn cười?"

Này nam nhân từ lên xe khởi, biểu tình liền không đứng đắn quá.

Hạ Nhiên liếc nhìn nàng một cái, "Hảo hảo lái xe của ngươi, đừng tổng xem ta, thật sự thích, sang bên đình ta làm ngươi xem cái đủ."

Giản Triết tay vừa nhấc, nhẫn đến không được, "Được rồi được rồi, ngươi đừng nói chuyện."

Hạ Nhiên mặt mày phóng thấp, tầm mắt từ trên mặt nàng chuyển qua cửa sổ xe, "Vì cái gì bất hòa họ Lục kia tiểu tử cùng nhau?"

"Ta trước đáp ứng ngươi, đưa ngươi về nhà." Giản Triết nói.

Hạ Nhiên cười cười, "Đối ta để bụng?"

"Thành tin mà thôi." Giản Triết có điểm vô ngữ.

Hạ Nhiên "Nga" thanh, đối nàng đột nhiên ở tay lái thượng moi khẩn tay cười không nói lời nào.

Giản Triết bị này ánh mắt nhìn chằm chằm đến cả người phát khẩn, thiếu chút nữa đỏ mặt tía tai, không hảo ngữ khí mà nói: "Ngươi đừng nghĩ nhiều."

Hạ Nhiên lúc này hoàn toàn thấp giọng bật cười, "Ta không nghĩ nhiều a."

Giản Triết chỉ vào ven đường, "Ta liền ở đầu ngõ đình, không đi vào."

Hạ Nhiên nhanh nhẹn mà xuống xe, lay một đại túi bị thương dược quơ quơ, "Chậm một chút khai."

Hắn đi rồi, quanh mình khí áp dường như giảm bớt hơn phân nửa, Giản Triết cảm thấy chính mình rốt cuộc có thể vui sướng hô hấp.

Giản gia nhà cũ ở Liên Thủy, kỳ thật liền tính đi bộ nói, có điều đường nhỏ ly nơi này chỉ cần mười lăm phút. Nhưng lái xe còn phải đi một đoạn quốc lộ đèo.

Giản Triết đến thời điểm, Đào Tinh Lai xa xa mà đối nàng vẫy tay, "Đào ảnh đế tự mình tiếp giá, tỷ ngươi có phải hay không mau khóc?"

Giản Triết buồn cười, "Dọa khóc."

Đào Tinh Lai không quá vừa lòng cái này trả lời, vòng qua tới giúp nàng mở cửa xe, "Là ta thân tỷ sao ngươi."

"Đã sớm không phải." Giản Triết vẫn là cười, "Ảnh đế hôm nay không dùng tới tiết mục?"

"Lão đào sinh nhật, điểm này lương tâm ta còn là có." Đào Tinh Lai tay đáp ở nàng trên vai, hai người hướng trong nhà đi.

Giản Triết dẫn theo lễ vật, "Ba đâu?"

"Ở thư phòng."

Vào phòng, Đào Khê Hồng đang cùng nàng đám kia lão niên đoàn chí giao xoa mạt chược, Giản Triết từng cái chào hỏi, sau đó ôm lấy nàng cổ, thân mật mà nói: "Mụ mụ, sinh nhật vui sướng nha."

Đào Khê Hồng mãn nhãn vui mừng, nhéo nhéo tay nàng, "Hảo hài tử, Trương mụ hầm tổ yến, đi nếm thử."

Giản Triết ôm ủng mụ mụ tư thế không có biến, nhìn nhìn trên bàn bài, duỗi tay một chút, "Đánh này trương."

HOÀN- Ngọt thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ