Kiều Thù hôn đến độ không dám tách ra, bởi vì sợ lẫn nhau xấu hổ. M.LWxS520 nhạc văn di động võng
Đào Tinh Lai không có biện pháp, cắn nàng đầu lưỡi một chút.
Kiều Thù "Tê" thanh đau hô.
Đào Tinh Lai mặt đỏ lên, "Ta, ta miệng đều sưng lên."
Kiều Thù mày nhăn, cường trang bình tĩnh.
Đào Tinh Lai ngắm nàng liếc mắt một cái, quái trách nói: "Ngươi một nữ hài tử, như thế nào như vậy mở ra a, cũng chưa kinh người đồng ý liền động khởi miệng tới, này cũng không phải là lần đầu tiên a."
Lần trước, Manh Manh một tuổi yến thời điểm, Kiều Thù cũng hôn hắn, bất quá liền một ngụm, nhưng không giống đêm nay như vậy thèm nhỏ dãi.
Kiều Thù không nói lời nào, trang cao lãnh, đôi mắt nhìn không khí.
Đào Tinh Lai cắt thanh, "Rõ ràng cũng khẩn trương đến muốn mệnh, tim đập đều nhảy đến ta ngực."
Kiều Thù nhàn nhạt mà liếc nhìn hắn một cái, "Kia không phải tim đập, là ngực."
Ta má ơi, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh đâu.
Kiều Thù nhìn Đào Tinh Lai biệt nữu trạm tư, nói: "Ngươi xả đi."
"Ta xả cái gì?"
"Quần." Kiều Thù thực bình tĩnh, "Xả một chút quần lại không có gì, bình thường sinh lý phản ứng, ta lý giải."
Đào Tinh Lai: "!!!"
Ảnh hậu hiểu rất nhiều sao.
Hắn nhỏ giọng nói thầm, "Không cần xả, ta thẳng tắp, không oai."
Kiều Thù: "......"
"Hảo, này diễn cũng đối xong rồi, đùi gà cũng ăn, cảnh đêm cũng nhìn, chúng ta nên dẹp đường hồi phủ."
"Chờ một chút."
Kiều Thù đem người gọi lại.
Đào Tinh Lai quay đầu lại: "Làm gì? Trước nói hảo, không được chơi lưu manh."
Kiều Thù đứng ở tại chỗ, hai người chi gian ngăn cách điểm khoảng cách, nàng cao gầy mảnh khảnh, ở trong bóng đêm, thân khoác ánh trăng.
"Ngươi có thể hay không, suy xét một chút ta? Chúng ta hai cái, thử xem xem."
Đào Tinh Lai lén lút mà đếm đếm, đây chính là đệ tam hồi biểu đạt tình yêu.
Man có thành ý.
Giờ phút này Kiều Thù, ánh mắt tuy đạm, nhưng giấu không được khẩn trương, rốt cuộc là nữ hài tử.
Nhìn quái đáng thương.
Đào Tinh Lai dùng hắn lớn nhỏ não nghĩ rồi lại nghĩ, thận trọng mà nói: "Ta chưa nghĩ ra, tùy tiện đáp ứng là đùa bỡn ngươi, đương như vậy người xấu, là sẽ bị thị trưởng bắt lại ăn lao cơm."
Kiều Thù ba ba mà nhìn hắn, muốn nói lại thôi.
Đào Tinh Lai bĩu môi, "Kỳ thật ta cũng không biết, ta không chán ghét ngươi." Nhưng giống như cũng không như vậy thích ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀN- Ngọt thê
Roman d'amourHán Việt: Điềm thê Tác giả: Giảo Xuân Bính Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Nhẹ nhàng , Đô thị tình duyên , Kim bài đề cử 🥇 🔠Năm 2015, gia nghiệp rách nát Hạ Nhiên nghèo đến chỉ còn một cái bà ngoại. Năm 201...